2NE1's Vietnamese Info Site

[Info] Cùng ghé thăm nhà 2NE1

Vì các cô gái 2NE1 update me2Day của mình hàng ngày mà chúng ta có cơ hội để thấy phong cách sống của họ sau khi chuyển đến nơi ở mới cùng nhau, và cùng thấy sự đáng yêu của họ ữa

Thêm đó, chúng ta sẽ đựơc xem những món đồ bên trong túi đồ của CL!

Hãy xem dưới phần cut nào

10.07.09 Dara: Đây là đêm vui sướng đầu tiên sau khi kết thích cuộc đấu trí cùng buổi lên hình đầu tiên của “I Don’t Care”, và chúng tôi đã quay trở về nhà

Đây là chiếc giường của tôi, và tầng 2 là của CL. Và bên cạnh chiếc giường nơi chúng tôi nằm là của Thần nữ Bom và Gong baby! ^.^ Ghen tị chứ hả?
Photobucket

10.07.09 Min Ji: Hãy kỉ niệm buổi lên sóng đầu tiên của “I Don’t Care”
Photobucket

10.07.09 CL: Cùng kí tặng. Hôm nay chúng tôi phải kí 10000000000 bản ㅜㅜ
Photobucket

11.07.09 Min Ji: Trước khi đi ngủ, đây là gia đình đồ chơi nằm bên đầu tôi kk
Photobucket

11.07.09 CL: Choi PD và những đứa trẻ
Photobucket

11.07.09 Dara: Bởi vì chúng tôi phải dậy lúc bình minh để đi đến tiệm làm đẹp, maknae (bé út) phải đi ngủ! ^.^ hhh khi Min Ji phải đi ngủ, các chị lớn nên chơi!!!kkk
Photobucket

11.07.09 Bom: Ở nhà cùng với Choi PD*^^* kk Chúng tôi luôn như vậy cùng với Choi PD kk
Photobucket

11.07.09 Dara: Vẻ ngoài điên khùng của chúng tôi sau khi luyện tập mệt mỏi…..Bây giờ chúng tôi sẽ phải đi ngủ~!^^ Đứa bé ở tầng 2 đi ngủ nhanh và tôi cũng phải đi ngủ thôi! Chúc ngủ ngon! ^^
Photobucket

12.07.09 Min Ji: Tôi và Dara unnie~~^^ Ai là em út nhỉ~~?
Photobucket

12.07.09 CL: GO CRAZY!
Photobucket

12.07.09 Dara: Rất cảm ơn những ai đã đến xem Inkigayo hôm nay dù cho ngoài trời mưa to! Cảm động! ㅠㅠ Các bạn hẳn phải cố gắng lắm! Các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi chứ~↗?^.^ Cùng chơi nào!
Photobucket

Và cùng nhìn vào túi của CL
Photobucket

Những món đồ trong túi là
1. Ví
2. iPod
3. Điện thoại
4. Cuốn sổ bí mật
5. Bạn của CL

Credit: KBites
Translated by Jenny Omi@2ne1vn.wordpress.com
FULL CREDIT if you take it out

15 responses

  1. no

    ủa ở chung vs anh nào zị ?:)) ngầu qá:)):)) hahaha

    Tháng Bảy 12, 2009 lúc 9:05 Chiều

    • Đấy là bác quay phim với đạo diễn cho cái 2NE1 TV ý ấy

      Tháng Bảy 12, 2009 lúc 9:29 Chiều

  2. Nhím

    Càng cute hơn khi ở đời thường đó nhá! :D Iu lắm 4 gái nhà ta

    Tháng Bảy 12, 2009 lúc 9:07 Chiều

  3. by_ghost

    nhin hinh cua dara va minji yeu the…to ban 2 nguoi nay roi..

    Tháng Bảy 12, 2009 lúc 9:38 Chiều

    • xuan mai

      ôi tôi cũng thích lắm nhưng tôi thich CL và PARK BOM hơn!

      Tháng Ba 29, 2013 lúc 2:54 Chiều

  4. Comet

    ui yêu thế….! Nhìn các gái đời thường đúng là gần gũi đáng iu quá cơ…!
    –Đùa,muốn làm người Hàn quá à…!

    Tháng Bảy 13, 2009 lúc 8:34 Sáng

    • trgngochuyen

      bạn này ngộ nhỉ, việt nam cũng có nét đẹp riêng mà.
      Bạn không có tự trọng dân tộc hả?
      Nói vậy khác nào hạ thấp giá trị nét đẹp của con gái VN.

      Tháng Bảy 14, 2009 lúc 1:02 Chiều

      • Ji

        her. thix la` nguoi` han` la` chuyen. bt, koa’ fai? lam` to chuyen. len nhu zi. hem?

        Tháng Chín 2, 2010 lúc 10:10 Sáng

      • xuan mai

        đúng đó bạn nói rất có lí đó nha!

        Tháng Ba 29, 2013 lúc 2:56 Chiều

  5. mla

    haha !! DaCow & CNhố trông iu ghê chưa !!
    tội nghịp bé út Minzy bị đầu độc giữa mí pà quậy phá này :))

    Tháng Bảy 13, 2009 lúc 2:05 Chiều

  6. Ôi họ đáng yêu quá! 3 cái ảnh cuối (CL kí hay viết gì đó ấy) nhìn CL như trẻ con ấy, chỉ muốn ôm thôi, yêu quá cơ!

    Tháng Bảy 13, 2009 lúc 6:47 Chiều

    • xuan mai

      quá rồi nhé

      Tháng Ba 29, 2013 lúc 2:58 Chiều

  7. dzung72

    Hay quá ta

    Tháng Bảy 14, 2009 lúc 10:31 Sáng

  8. tungcan90

    cho ở nhà chung với nì

    Tháng Bảy 16, 2009 lúc 6:07 Chiều

  9. nhìn vui wá. Cứ nhứ ko có áp lực. Yêu 2ne1

    Tháng Bảy 18, 2009 lúc 11:49 Chiều

Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 108 other followers