2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Tin nhắn cuối cùng từ FROM YG – Những lời tâm sự về cuộc sống riêng tư

Mọi người khỏe chứ? Xin chào, tôi là Yang Hyun Seok.

Có lẽ  từ Tết đến giờ đây là lần đầu tiên tôi có dịp được chào hỏi mọi người.

Tôi băn khoăn không biết mình bắt đầu viết những câu chữ  với tư  cách là đại diện của YG từ bao giờ. Có lẽ đã lâu lắm rồi, vì dù cố kiểu gì thì tôi cũng nhớ không ra . Thế nào đi nữa , lí do cố nhớ ra sự khởi đầu của việc này là bởi tôi nghĩ rằng, lời nhắn gửi của ngày hôm nay sẽ là trang cuối cùng của cuốn sách mang tên “ FROM YG”

Dù đã có trong tay một solo album vào năm 1998 sau khi tách khỏi Seo Taiji & Boys năm 1996, nhưng vì tính cách cá nhân có phần ngốc nghếch và không muốn quá nổi bật, tôi đã hạn chế ra mắt công chúng qua các phương tiện truyền thông như TV hay những buổi phỏng vấn, ít nhất có thể. Và tôi cũng chẳng ngờ  mình lại thực hiện được những bài phát biểu hay các thông báo được yêu cầu từ các mối quan hệ thân thiết.

Điều đó khiến cho “FROM YG“, nơi tôi thường ghé khoảng 2 hay 3 lần một tháng ,  trở thành nơi cảm thấy thoải mái nhất, nơi tôi được sống với chính mình và nơi tôi có thể tiếp xúc với người hâm  mộ. Nhưng tự bao giờ  nó bỗng biến thành nơi mọi người trông chờ phản ứng của tôi trước một vấn đề nào đó, và thế là không còn cái cảm giác thoải mái nữa. Chính vì thế tôi muốn được đóng của nơi này lại, để trả lại vì trí của nó theo đúng nghĩa như lúc ban đầu. Có vẻ như những hành động vụng về và những lời nói không rõ ràng của tôi đã đến giới hạn.

Với hy vọng sẽ gặp lại mọi người ở một nơi khác, tôi sẽ bắt đầu trang FROM YG cuối cùng của mình.

Về sự kiện đáng chú ý của GDragon

Trong lời nhắn cuối cùng này, tôi muốn nhắc đến một sự kiện đáng ngạc nhiên sẽ sớm diễn ra của GDragon. Nhưng tin nàyđến muộn hơn so với mong đợi của tôi.  Sự kiện bất ngờ ư? Đó là Florida, hẳn các bạn chưa quên-đó là nghệ sĩ mà người ta đồn rằng GD đã đạo nhạc của ông vào hè năm ngoái – sẽ xuất hiện với tư  cách khách mời trong Heartbreaker.

Tháng 9 năm ngoái trong sự hỗn loạn giữa các tin thật giả lẫn lộn, một công ty xuất bản đã lên tiếng sẽ kiện YG và dường như đến giờ họ vẫn chưa có được câu trả lời chính thức của những người thực sự  liên quan. Tuy nhiên, điều đó gây ảnh hưởng đến YG rất nhiều nên chúng tôi đã chủ động liên hệ với đại diện của Florida và đến tháng 11 thì nhận được phản hồi. Với hy vọng không có thêm bất cứ sự hiểu lầm đáng tiếc nào khác từ phía công chúng nữa, chúng tôi sẽ không updates nhạc phẩm này lên các trang web online mà sẽ thêm vào live concert album của GD vào cuối tháng 3 này.
Tất cả lợi nhuận thu được từ bản track này sau khi phát hành sẽ được mang đi làm từ thiện cùng với số tiền quyên được từ concert gần đây nhất vào tháng 1 của Big Bang

Về việc phát hành DVD Live của GDragon

Có một số vấn đề phát sinh ngay khi G-Dragon tổ chức solo concert đầu tiên vào ngày 6-7/12 năm ngoái.. nên tôi nghĩ có lẽ người hâm mộ sẽ tò mò về việc DVD phát hành có bị cắt đoạn hay không. Nếu đó là những người đã tham gia concert của GDragon… Nếu đó là những fan hâm mộ biết rõ GD là người như thế nào…

Rất khó để hiểu được các nhà chức trách muốn nhấn mạnh đến điều gì. Bản thân tôi cũng vô cùng thất vọng với tình trạng hiện tại, nó như thể chúng ta đang đi ngược với thời đại, nhưng tôi biết chúng ta không có sự lựa chọn nào khác, tốt hơn hết là nên tuân theo các qui định pháp luật và phán quyết nhà chức trách đưa ra.
Tôi tính sẽ hạn chế việc sử  dụng thời gian và nguồn lực không cần thiết, nhất là trong tình trạng như hiện giờ, khi mà các ca sĩ của chúng tôi đều đang gấp rút chuẩn bị cho album sắp tới. Như  người hâm mộ mong muốn… Giữa sự ràng buộc của luật pháp…

DVD Concert “Shine A Light” sẽ phát hành phiên bản đầy đủ vào tầm tháng 4 năm nay, cùng với bản đã chỉnh sửa dành cho khán giả dưới 19 tuổi.

Kế hoạch phát hành album của các ca sĩ YG

Như  các bạn đã biết, chúng tôi dự tính hoạt động chuẩn bị cho album của các ca sĩ YG sẽ bận rộn hơn rất nhiều so với các năm trước, nhưng do việc di dời trụ sở công ty mà mấy tháng gần đây hoạt động này đã bị trì hoãn rất nhiều. Thế nên tôi không thể đưa ra thời gian phát hành các album chính xác được. Vào nửa đầu năm , chúng tôi định cho ra album của Se7en, Taeyang, Gummy và 2NE1. Và đến nửa cuối năm, khoảng từ mùa hè đến hết năm sẽ là các hoạt động trong nước của Big Bang cũng như album của 2NE1 và cả hoạt động solo của T.O.P, Daesung và Seungri cũng rất đáng được mong đợi.

Hy vọng những kế hoạch nêu trên đều sẽ được hoàn thành. Cùng với việc di dời trụ sở công ty lần này, chúng tôi chú trọng đến tuyển dụng thêm các nhà sản xuất. Như đã nói, với lực lượng sản xuất mới này, chúng tôi lập ra 7 studio âm nhạc ngay trong công ty và 5 cái bên ngoài đang trong quá trình xây dựng. Hiện nay trong công ty , các nhà sản xuất chính là Teddy. Kush, GD và Choice 37 – Perry vừa từ Mỹ trở về cùng 5 nhà sản xuất mới được tuyển dụng khác sẽ làm việc hết sức cho các album sắp tới.

Lời thú nhận riêng tư từ YG

Thông qua FROM YG vốn là nơi để các bạn có thể nhận được tin tức chính thức của các ca sĩ trong YG, nhưng hôm nay là lần cuối cùng nên tôi cũng muốn chia sẻ một chút về chuyện cá nhân của mình. Tôi sinh vào tháng 12 năm 1969, là năm Dậu và hiện tại tôi đã bước sang tuổi 40.ㅜㅜ

Tôi độc thân, tuy đã già nhưng đầu óc vẫn còn khá trẻ con. Tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ chẳng bao giờ kết hôn, nghĩ nhiều đến mức nó đã thành một lối mòn trong óc. Nhưng mà có lẽ đã đến lúc tôi có thể thoát được tình trạng này rồi. Bao nhiêu năm rồi nhỉ? Tôi đã từng nói là tôi có một cô bạn  gái nhưng thậm chí sau lần gặp mặt với người con gái ấy cách đây 9 năm, tôi chưa hề tiết lộ với ai, kể cả đàn em thân thiết nhất như JinuSean, 1TYMBig Bang. Cô ấy là ai? Tên gì? Ở đâu? Chẳng ai biết cả.

Bạn gái tôi tên là Lee Eun Joo, và chúng tôi đã hẹn hò với nhau 9 năm rồi. Như mọi người trông đợi, cô ấy là một thành viên của gia đình YG – trong nhóm nhạc nữ  đầu tiên  “Sweetie”  debut vào năm 2002
Cô ấy sinh năm 1981, cũng tuổi con gà luôn, kém tôi đúng 1 giáp. Trong suốt 9 năm yêu nhau, tôi chưa bao giờ nghĩ lại có cô nào đẹp  hơn bạn  gái mình, mọi người có thấy mắt tôi đang cười không? Hay ta nên gọi là “sự kết hợp trong mơ”  như mọi người thường nói nhỉ?

Trở lại  thời gian trước đây, tôi đã hứa với Seo Taiji “Ngay cả khi lấy vợ thì cũng không bao giờ tổ chức đám cưới nhé” Cho nên mặc dù chưa có ý định sẽ cưới cô ấy vào năm nay nhưng vì đó là lời hứa của những người đàn ông với nhau nên trong tương lai, nếu  kết hôn chúng tôi cũng sẽ không tổ chức công khai.( thế nghĩa là vẫn sẽ tổ chức ý gì ạ ;)))

Có lẽ là do tôi không có những suy nghĩ tiêu cực về hôn nhân khi còn trẻ nên thậm chí sau khi có đến 9 năm hẹn hò cùng nhau, tôi cũng chỉ mới quyết định sẽ cùng cô ấy cùng nhau trải qua quãng thời gian còn lại.

Không lâu sau khi cha bạn gái tôi qua đời vì một căn bệnh kinh niên, mẹ của cô ấy cũng khuất núi vào năm 2008. Chứng kiến những mất mát và đau đớn xảy ra với cô ấy, tôi quyết định sẽ ở bên và bảo vệ cô ấy suốt đời. Hôm nay cũng chính là sinh nhật lần thứ 30 của cô ấy. Hy vọng rằng lời thú nhận chẳng dễ dàng gì này của tôi sẽ là món quà nhỏ dành tặng cho người tôi yêu thương nhất. Tôi cũng muốn xin lỗi vì những gì đã xảy ra, những gì mà cô ấy đã phải chịu đựng, cuộc sống không thoải mái mà cố ấy đã phải sống trong suốt 9 năm qua, kể từ khi mới chỉ 21 tuổi.
Cuối cùng , tôi muốn trao cho cô ấy một lời hứa, thật xấu hổ quá, từ ngày mai và những lần sinh nhật kế tiếp, tôi sẽ làm cho cô ấy hạnh phúc hơn và tôi cũng xin đóng lại trang cuối cùng của FROM YG cùng với bí mật 9 năm của mình.

Tôi hy vọng tất cả chúng ta sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc. YG FAMILY FOREVER!

2010. 03. 09.
FROM YG

Cre: YGfamily.com
Trans Credits: sjay.x @ BBVIP

Vtrans: linh@2ne1vn.wp.com

=================================

9 năm, vậy là hơn Se7en những  2 năm kia. Thấy một đặc điểm chung nữa của gia đình mình: không có scandal tình cảm, đã yêu là giữ đến phút cuối cùng. Tại sao Se7en lại chín chắn đến vậy? Tại sao YG lại giống một gia đình hơn cả 1 tập đoàn giải trí? Tại sao lại thế? Có một người cha  thấu hiểu được giá trị của tình yêu lớn đến thế nào, họ còn có thể nghĩ khác được sao?:) YG FAMILY FOREVER!!!

12 responses

  1. Đúng thế! YG Family 4ever!

    Tháng Ba 9, 2010 lúc 11:53 Chiều

  2. vy

    ôi bác ấy thật là ình cảm…..i luv YG Family

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 12:21 Sáng

  3. Anna

    huhu bo’ Yang lam` con cam dong qua’T___T,chuc bo va chi se o ben hp mai mai,yeu bo’ cung YG so muchhhhhhh:-*

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 9:34 Sáng

  4. Anna

    P/s:Ny bo’ xinh qua’:D,hao hao giong’ ss Lee:D

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 9:35 Sáng

  5. danna

    bo yang tuyet qua
    ma o YG ai cung that tuyet
    tinh cam gan bo nhu la mot gia dinh vay

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 12:28 Chiều

  6. minhon

    ôi,cảm động.YG forever!những người đàn ông của YG ai cũng như thế ư,đúng là người cùng 1 gia đình

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 4:38 Chiều

  7. -Bác Yang!Bác chính là người cha có những đứa con đã trở thành chỗ dựa tinh thần,đem lại niềm vui và sự hạnh phúc cho chúng cháu!Cháu iu và biết ơn bác Yang nhiều lắm ạ (bí mật đấy!)😀
    -Mong là mọi kế hoạch của bác Yang cùng YG baby’s sẽ thành công. Cùng hi vọng YGE càng phát triển và tiến xa hơn nữa!

    YG FAMILY FOREVER!!!

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 6:30 Chiều

  8. Hailey

    lúc mình đọc tin bố Yang sắp kết hôn thực sự muốn chúc mừng bố, bố đã luôn chăm sóc các tình yêu quá tốt để họ luôn tự hào vì là thành viên của YGfamily. ÔI 9 năm hẹn hò, chúc mừng bố, đoạn bố nói luôn thấy cô ấy là ng đẹp nhất thật là ngưỡng mộ, ko tổ chức công khai à? sao ko để các tình yêu làm phù dâu phù rể thì yêu bố nhất trên đời luôn.
    [tôi quyết định sẽ ở bên và bảo vệ cô ấy suốt đời] ngưỡng mộ, ngưỡng mộ, ngưỡng ngưỡng ngưỡng ngưỡng mộ
    lời hứa của bố, awwww ~ ôi con ng bố Yang còn trẻ quá, lúc yêu nhau ngta như vậy cả.

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 10:59 Chiều

  9. [BlackJack]_Comet

    -Uây….9 năm…ngưỡng mộ bố Yang quá….! Chúc cho bố yang sẽ hạnh phúc!
    -Mong chờ chuyến sang Hàn lần này của bác Flo….!
    -Đúng vậy,yêu cái tên YG FAMILY…! k phải là YG Ent mà chỉ là YG FAMILY mà thôi….cái chữ gia đình sao nghe tuyệt với đến vậy…! cảm ơn bố Yang cùng mọi người trong YG FAMILY đã đem đến MỘT ĐIỀU TUYỆT VỜI cho BlackJack (nói riêng)….!

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 11:34 Chiều

  10. rebirth

    yeu YG nhjeu lam, dang nguong mo :X:X

    Tháng Ba 11, 2010 lúc 11:49 Chiều

  11. tintin234

    I love YG Family…^^

    Tháng Ba 17, 2010 lúc 12:11 Sáng

  12. Kandy

    Khác xa SM Ent.

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 12:28 Chiều

Gửi phản hồi

