2NE1's Vietnamese Info Site

[Vid] Fancams HD 2NE1@Lotte Family concert

Oh yeah!,tuy là fancam nhưng chất lượng cả về âm thanh và hình ảnh đều rất net,cứ như  1 nhà quay phim chuyên nghiệp đang lướt máy ý! k như fancam lần trước…! Vô xem ngay nào!

Intro+Fire

Trans

Wassup we’re 2NE1

Xin chào các bạn,tôi là CL

Xin chào,tôi là Bom,hi

Vâng,tôi là Dara

Còn tôi là em út Minzy

Dara: wow,có thật là nhiều fan

CL:Vâng,buổi biểu diễn như  thế mới thật sự  tuyệt phải không.

Dara: Đúng vậy,chúng tôi rất thích,rất vui và rất hân hạnh khi cùng được biểu diễn tại đây

Sau đó Dara uni nói j đó về năm 2010 và chúc mừng,chắc là chúc mừng năm mới.Rồi uni nói ” năm tới chúng ta có nên làm điều tương tự !?” Chắc là nói về 1 solo concert.

Dara: Cảm ơn các bạn rất nhiều

CL: Giờ chúng ta làm gì tiếp nhỉ?

Minzy: Em nghĩ chúng ra nên Let’s go party

Thank alee@BigBang for trans

In the club

Please don’t go

Let’s go party

I don’t care+ talk

Source: nepeople1

4 responses

  1. -Oài cái đoạn vid Intro!!Hoành tráng vật!!!
    -Các gái live xung và hết mình+nói chuyện dễ xương nữa>>>>fan sướng điên!!!!
    -Mà mọi người thấy Bommie thế nào òi,có vẻ như đỡ…rồi nhỉ,hix hix,tớ mất ăn mất ngủ vì cái chuyện ấy đấy.Đọc một số bài viết về vấn đề này mà mún khóc luôn,ko dám post lên nữa…Cũng may là Bommie đã kịp lấy lại “dáng ngọc” rùi.Bommie cũng có nói đến việc thời gian gần đây mình có tăng cân,và hứa sẽ hko để BlackJack’s chúng mình buồn đâu.Hãy tiếp tục yêu quí Bommie các bạn nhé!!!

    Tháng Ba 9, 2010 lúc 5:28 Chiều

  2. [BlackJack]_Comet

    -Công nhận Bom uni mi nhon hẳn….! dáng lại chuẩn…! lo j hả nhóc…ai chả có lúc gày lúc…!k sao…! thế là phát triển bình thường đấy…!

    Tháng Ba 9, 2010 lúc 7:07 Chiều

  3. Crystal™

    Nhìn Bom thon hơn trước 1 phần là do stylelist đấy !
    Cái váy tôn dáng thấy rõ😀
    Tớ thík Bom ốm chút nữa cơ :”> Nhìn mới quyến rũ !
    Mấy cái gại này live chuẩn quá😡 Iêu chết đc !
    Tội nghiệp cái bạn Fancam =)) Quay cái máy vòng vòng mới tìm đc dara =))

    Tháng Ba 9, 2010 lúc 8:51 Chiều

  4. Crystal™

    Vũ đạo Let’s go party dễ thương quó😡
    Bom dạo này lên sàn diễn tự tin quá xá :x:x

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 7:10 Chiều

Gửi phản hồi

