2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara+[Pic] Bean Pole HQ

Tôi thấy chức năng này trên điện thoại^.^ nên tôi đã cut và chèn thêm những thứ tồi thích vào.keke cute phải không?! Các bạn biết rằng những ngày gần đây tôi đang viết nhật ký phải không,kekeke,tuy không phải là Sao nhưng nó được gọi là Nhật ký của sao…Tôi đang viết nè,bí mật,nhưng tôi đã đăng 1 vài tấm ảnh mà tôi chưa đưa ra bao giờ.Vậy mỗi lần có ảnh ra lò,các bạn hãy ủng hộ nha~^^.Cảm giác của tôi khi viết 1 cuốn nhật ký mà ai cũng có thể đọc,rất là…

Thanks Engtranst: lovesong@Ygsecret21

Vtranst: 2ne1vn.wp.com

========================================

Ảnh nét,chất lượng đã về.Ảnh size rất lớn,cả nhà click để xem full nhá,sướng cả mắt…!

Source: 킹도도 @ DC2NE1

// <![CDATA[// // <![CDATA[//

3 responses

  1. Crystal™

    Đồ đẹp quá xá !
    Đồ đã đẹp dáng còn đẹp !
    Không biết chê chổ nào luôn _ __”
    Ở VN bao giờ mới bán mấy kái này😦

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 11:23 Chiều

  2. kiss

    hy~ the” la` co” ban? full de? lam hinh nen

    Tháng Ba 11, 2010 lúc 1:51 Chiều

  3. kute………….

    Tháng Ba 13, 2010 lúc 3:26 Chiều

Gửi phản hồi

