2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Sandara Park – “Nhật kí của sao” phần 4/12 – ” Sự thật về những bức hình gợi cảm…”

Sandara Park trong một tiết mục khi cô còn ở Philippines

Sau khởi đầu thuân lợi và trở nên nổi tiếng với chương trình “Star Circle Quest”, Sandara Park lên như diều gặp gió trong nền công nghiệp giải trí Philippines. Có tuần cô nhận đến 4 chương trình liên tiếp! Và tỉ lệ thuận với số lần xuất hiện trên TV, càng lúc Sandara càng nhận được sự yêu mến từ phía đông đảo khán giả. Nhưng không phải chương trình giải trí nào của Philippines cũng dễ hiểu đối với khán giả Hàn Quốc.


Để trở thành ngôi sao truyền hình của Philippines, bạn cần phải ghép đôi với một ngôi sao khác giới khác được các công ty giải trí lựa chọn. Hầu hết những người nổi tiếng ở Philippines đều cho rằng dành thời gian rỗi để nghỉ ngơi là coi như chấm dứt sự nghiệp của một ngôi sao”

Như người ta vẫn nói: Khi đến Rome hãy hành động như những người Roman”, Sandara tuân thủ chính xác những gì ngành giải trí Philippines đưa ra.   

Thành thực mà nói,khi tham gia chương trình “ Star Circle Quest” có rất nhiều yêu cầu khó khăn nhưng tôi chỉ nghĩ rằng “ Mình có thể nghỉ ngơi thoải mái sau khi đã hoàn thành” , thế là tôi tham gia. Nhưng sự thực là sau khi nó kết thúc, tôi phải tham gia tới 4 chương trình khác nữa. Thậm chí tôi còn không có nổi một ngày nghỉ trọn vẹn trong năm. Thường thì tôi ngủ trên xe, nhưng tôi nghĩ là sức chịu đựng của tôi cũng tốt đấy, vì tôi hiếm khi bị ốm lắm “ ( cười )

Mặc dù trông mỏng manh và yếu đuối như một đứa trẻ nhưng Sandara Park lại có khả năng chịu đựng rất tốt, cô có cái nhìn khá lạc quan về cuộc sống và cứ thế hoàn thành lịch trình của mình chẳng chút vấn đề. Nhìn cô ấy cười mà xem, thật tươi sáng làm sao – cái cách cố ấy nói về thời gian sau khi debut, có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ xung quanh trường quay và cả lịch trình sít sao của mình ở Philippines nữa, – hẳn là cô ấy phải yêu mến con người và đất nước này nhiều lắm.

Và người được các công ty truyền thông lựa chọn cho Sandara chẳng ai khác chíng là Hero Angeles, người đã chiến thắng trong “ Star Circle Quest “. Sandara đứng thứ hai trong cuộc thi này. Đó chính là lí do vì sao sau này ta luôn thấy họ đứng bên cạnh nhau.

“Tôi có rất nhiều đợt lên hình cùng với Hero. Trên phim dài tập, phim truyện , CF và nhiều thứ khác. Hầu hết các chương trình tôi tham gia đều là cùng với Hero.”

Tuy được coi là “cặp đôi nổi tiếng” với Hero chỉ đơn thuần như một yêu cầu cần thiết nhưng điều này gây cho Sandara không ít rắc rối vì cô khá thật thà. Cô đã gây xôn xao dư luận khi phát biểu trong một show TV “ Anh ấy không phải mẫu người của tôi”. Ở Hàn Quốc, đó có thể coi như một yếu tố gây hài hước và người ta cho qua, nhưng ở Philippines thì khác.

“Thời điểm đó các fans của chúng tôi đều tỏ ra buồn và khóc. Tôi nghĩ là tôi đã không hoàn toàn hiểu rõ khái niệm “ cặp đôi lí tưởng “ là gì.”

Đó là thời điểm mà Sandara nhận ra sức ảnh hưởng của mình trên các phương tiện truyền thông lớn đến thế nào, cô có rất nhiều fan hâm mộ trên toàn Philippines. Một điều khác nữa mà có thể sẽ khó hiểu với chúng ta, đó là chụp ảnh gợi cảm. Vào thời gian đó ở Philippines, việc chụp những bức ảnh gợi cảm là một việc cần thiết để thoát khỏi hình ảnh diễn viên tuổi teen và lột xác thành nghệ sĩ trưởng thành.

Sandara cùng không phải ngoại lệ, cô nhận được đề nghị tham gia một buổi chụp hình như thế từ tiền bối cùng công ty hiện đang điều hành một tạp chí. Và cô đã đồng ý. Cô đinh ninh rằng mình sẽ chỉ mặc váy ngắn và áo quây hay đại loại cái gì tương tự như thế. Tạp chí đó có tên là “UNO” – một trang báo khá nổi tiếng dành cho nam giới.

“ Vì khá nhỏ con nên tôi thường bị gọi là “học sinh tiểu học” nên nhân dịp này tôi muốn để mọi người thấy một khía cạnh khác của tôi – không hề trẻ con tí nào. Thế là tôi đồng ý.

Nhưng khi tôi đến , họ yêu cầu tôi mặc bikini để chụp. Do dự với tình huống đột biến này, nhưng Sandara Park trước giờ đều theo sát các lịch trình của mình mà không hề có quản lí, cô không biết phải xử lí chuyện này thế nào

“Tôi bắt tay vào chụp hình sau khi đã tự nhủ:” Cứ làm đi và tôi sẽ không còn bị coi như một đứa trẻ nữa “ . Thực tế sau khi những bức ảnh đó được đăng tải, tôi đã nhận được cảnh báo từ các nhà quản lí cấp cao trên các kênh thông tin “ Không bao giờ được chụp những bức hình như thế nữa “

Đó chính là hậu quả của một cô gái trẻ chưa từng kết hôn phải nhận khi làm việc trong ngành giải trí khi không có quản lí đi cùng.

Tuy nhiên, những bức hình tưởng chừng như đơn giản, không hề phát sinh vấn đề gì ở Philippines lại là một vấn đề lớn với người dân Hàn Quốc. Chúng xuất hiện muộn hơn ở Hàn Quốc vào tháng tư năm ngoái và lập tức trở thành đề tài gây tranh cãi “ Sandara Park chụp hình gợi cảm”

Sau những bức hình chụp Sandara khi còn ở Philippines vào năm 2006 với khuôn mặt makeup đậm, chiếc corset màu đen và cả bikini.. cho tạp chí “UNO”, có người đã ác ý nói rằng “ Sandara Park hẳn là đang cần tiền ghê gớm”. Những lời nói đó như dao đâm đối với Sandara, cô bị tổn thương sâu sắc. Một sai sót rất nhỏ cũng có thể gây ra vết thương quá lớn.  Nhưng cô đã nén lại tất cả, cho đến tận thời điểm này  cô vẫn rất bình tĩnh khi nói về chính mình, nhưng chúng ta có thể thấy nét buồn rầu trên khuôn mặt và cả sự hối tiếc khi nhớ lại những gì đã trải qua.

“Tôi đã thực sự suy sụp khi người ta nói những điều tương tự như “ Cô ấy làm thế vì cô ấy cần tiền “. Tôi chỉ đang cố gắng đi theo thị hiếu chung, thậm chí họ cũng không nói với tôi là tôi phải chụp  như thế nào”

Sandara càng đau lòng hơn khi chứng kiến gia đình phải hứng chịu những điều tiếng không hay về mình.

“ Cha mẹ tôi đã bị shock. Tôi chưa bao giờ hối tiếc vì ước muốn trở thành người nổi tiếng. Tôi cũng chưa bao giờ cảm thấy buồn hay tức giận vì phải từ bỏ những gì riêng tư nhất. Nhưng khi tôi thấy cha mẹ tôi phải nghe lời ra tiếng vào, những tin đồn thất thiệt xung quanh các bức hình, tôi đã hối tiếc. Điều đó thực sự quá khó khăn.”

Translations Credits: sjay.x @ YGLadies.com+lovesong @ ygsecret21

Vtrans: 2ne1vn.wp.com

5 responses

  1. [BlackJack]_Comet

    –Huhuhu….trời ơi…khổ thân uni quá….11 tháng trước…khi mới to te là fan 2NE1,đọc trên kênh 14….thấy thất vọng về uni kinh khủng công thêm buồn…muốn lên fs để zãi bày tâm sự,tìm hiểu ngọn ngạnh mà nôi quy fs k post những bài gấy điều tiếng xấu,thế là thôi…!
    -dần dần,xem 2NE1 TV…các show thấy uni đáng yêu,giản dị,gần gũi,giờ được đọc bài này thế là hiểu và thông cảm cho uni quá à! sr uni vì từng ghét uni…! giờ yêu uni hơn rồi >>> lời thú tội ngọt ngào!
    _đúng là sai 1 ly đi 1 dặm…! may mà cái ông chụp ảnh k bắt uni làm j quá đáng hơn…! k sao….như đi tắm biển thôi mà! uni hãy dần khẳng định tên tuổi của mình cho mọi người thấy….! ghét cái ông bắt uni chụp ảnh quá,cả quản lý nữa chứ….k theo sát sao j cả…! hứ!
    -Dara uni cố lên ! Oh yeah!

    Tháng Ba 10, 2010 lúc 11:12 Chiều

  2. Mik` thấy những bức hình ấy cũng bt, ng` mẫu dv của Nhật và Philippines đều chụp như thế, có HQ mới phản ứng thái wa’ vậy thôi.
    Dara tuy lúc nào nhìn bên ngoài cũng thấy rất trẻ kon nhưng bên trong thì chịu đựng , suy nghĩ như ng` lớn ấy, các fan đều bít mà. Vì vậy Dara ko cần chứng tỏ như vậy đâu. Cứ là chính mik` là đc rồi. Love U

    Tháng Ba 11, 2010 lúc 12:56 Sáng

  3. -Sandara Noona!Những bức ảnh đó là gì chứ?!!Vs em nó chưa bao h khiến em có suy nghĩ xấu về noona…em mặc kệ đấy!!Dù đã bắt gặp những bức hình này từ trước khi biết đến noona những em thấy nó thật sự đâu đáng để noona bị soi mói như thế?!

    -Đọc serie bài viết này,h đang là phần 4,tớ rất mong những phần tiếp theo sẽ nhanh chóng đc ra mắt,tớ muốn mình phải hiểu nhiều hơn nữa về một con người mang trong mình một giấc mơ cao cả,một con người tràn đầy nghị lực,sự cố gắng phấn đấu và cả sức chịu đựng phi thường nữa.BlackJack’s,đặc biệt là các bạn yêu quí Sandara noona hãy cùng đón đọc những phần tiếp theo của “Nhật kí Ngôi sao” và để thêm yêu quí idol của mình hơn nữa nhé!

    Have fun!!^^

    Tháng Ba 11, 2010 lúc 3:03 Chiều

  4. [BlackJack]_no

    bikini thôi mà làm j mà ầm lên……ngắm cho đã rùi nói ra zô

    Tháng Ba 11, 2010 lúc 6:37 Chiều

  5. thaodara

    sau khi xem nhung buc anh do em rat that vong vi em iu dara vi chi ngay tho trong sang. Nhung sau khi doc bai viet nay thi that ra moi viec cung chang co j, chi van la nguoi ma em rat rat yeu quy

    Tháng Ba 13, 2010 lúc 4:40 Chiều

Gửi phản hồi

