2NE1's Vietnamese Info Site

[ME2DAY] Dara 11/03/10


Oho~!!! Hôm nay MV “Try To Follow Me” cuối cùng cũng đã lộ diện!^.^ Soooooo~! Đây là một phần nhỏ của ” câu chuyện hậu trường “~ Tôi sẽ bật mí thêm nữa cho mọi người biết sau nhé! ㅋChúng tôi rất rất cảm ơn mọi người vì đã đón nhận MV này nồng nhiệt đến thế~ Sướng sướng sướng ^^;; Nước mắt nữa này… hehe HÌnh như càng già , tôi càng dễ khóc hay sao ấy ㅋㅋㅋChúc mọi người ngủ ngon~^.^♥



Wassup!? Xin chào, đây là nhà báo Dara!^.^ Gần đây, tôi buồn chán quá! Thế là tôi quyết định chụp mấy tấm hình hậu trường của MV “Try To Follow Me”!! Duhduh! Tôi sẽ cố gắng để post lên cho mọi người xem… Chán ư~!? Hãy tới đây và chơi đùa cùng Dara nào~!!!^.^v

Cre: me2day + aa-chan

Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com


2 responses

  1. huyhans

    Nàng ấy ngày càng già mà sao trông giống ngày càng cute thế nhỉ :”>

    Tháng Ba 12, 2010 lúc 9:17 Sáng

  2. histrix

    Corby nhìu hình ngộ ghê ta, chờ đợi hình MV hậu trường, hehe….

    Tháng Ba 12, 2010 lúc 10:52 Sáng

Gửi phản hồi

