2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Sandara trong “Nhật kí của sao” 5/12 – Khi tôi gia nhập YG Ent. ” Dara, cô nghĩ sao nếu trở thành một diễn viên?”


“Dara ah, tôi không nghĩ là cháu phù hợp với hình tượng ca sĩ của YG đâu. Nhưng nếu trở thành diễn viên thì sao?”

Đối với Sandara, người vừa mới từ bỏ sự nổi tiếng của mình ở Philippines để được đào tạo thành một ca sĩ, câu nói này thực sự gây choáng váng.Hâm mộ Seo Taiji & Boys và thường xuyên bắt chước vũ đạo của họ, Sandara đã từng mơ ước ngày nào đó có thể được cùng làm việc với bậc tiền bối Yang Hyun Seok. Cô lên máy bay với tâm trạng vui sướng tột cùng khi nghĩ rằng giấc mơ ca sĩ ở Hàn Quốc sắp trở thành hiện thực, và lại được ngay chính thần tượng thủa nhỏ của mình đào tạo

” Tôi thực sự rất bất ngờ trước lời nói của chủ tịch Yang. Ông ấy nói cũng đúng. Ở Philippines tôi mới chỉ mang hình tượng một nghệ sĩ tuổi teen, và tôi thiếu rất nhiều kĩ năng cũng như hoàn toàn mù tịt về con đường đến với âm nhạc. Nhưng mà tôi chưa từng nghĩ rằng ông ấy lại đề nghị tôi trở thành diễn viên thay vì ca sĩ. Tôi cảm nhận được có vẻ như con đường đến với giấc mơ của tôi bắt đầu trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.”

Trở lại năm 2007, khi Sandara kí hợp đồng độc quyền với YG Entertainment, YG có rất nhiều nghệ sĩ tài năng nổi tiếng như Se7en, Wheesung, Gummy Lexy. Thời điểm đó, không ít người tìm đến YG để được đào tạo, nên khi hợp đồng của Sandara được kí kết cũng là lúc nổ ra nhiều tranh cãi.

“Tôi nghĩ họ đưa ra kết luận rằng tôi không phù hợp với hình tượng của YG có lẽ là do thấy tôi xuất hiện ở Philppines trong chương trình “Human Theatre” của đài KBS”

Dù thế, Sandara vẫn chính thức bắt đầu sự nghiệp của mình ở YG như một diễn viên. Cô xuất hiện trong MV “I’m Sorry” của Gummy cùng với T.O.P của Big Bang. Trông Sandara có vẻ ngượng một chút khi nhớ lại đợt bấm máy cho MV đó.

“T.O.P rất ngại giao tiếp với người lạ, cậu ấy rất dễ xấu hổ, còn tôi cũng không hề khá khẩm hơn nên chúng tôi khó khăn lắm mới nói chuyện được với nhau . Thường thì chỉ nói mấy câu như ” Xin chào. Tạm biệt nhé. Làm tốt lắm. Thành thực mà nói thì đến giờ chúng tôi vẫn ngại nhau lắm. ( Cười lớn )

Bước đầu tiên Sandara đến với ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc là vai diễn ninja Lee trong drama ” Nhất chi mai trở lại” của đài MBC. Cô đã thể hiện thành công những nét duyên dáng của mình cũng như trong các cảnh quay cận chiến ác liệt.

“Tôi tham gia ” Nhất chi mai trở lại” trong khoảng 1 tuần. Đạo diễn và nhân viên trường quay đều rất tốt với tôi. Tôi dám chắc là họ đối với tôi còn tốt hơn cả vai chính Nhất chi mai ( do Jung Ilwoo đóng ) ấy chứ ( cười lớn ) Tôi đã cố gắng hết sức và có được những kinh nghiệm thật thú vị”

Ngay khi mới bắt đầu cảm nhận được sự thích thú và đam mê của người diễn viên, Sandara lại bị tổn thương sâu sắc và rơi vào trạng thái tuyệt vọng. Cô đã được chọn vào một drama , nhưng khi đã luyện tập hăng say và dồn tâm huyết vào vai diễn thì đất diễn của cô đột ngột bị cắt giảm.

” Tôi được chọn là vai chính cho tác phẩm này. Nhưng khi tôi dồn tất cả sức lực để luyện tập và chuẩn bị sẵn sàng, người ta nói với tôi rằng tôi bị loại. Đó là cú sốc lớn đối với tôi, lần này tôi đã không kìm được nước mắt”


Và trong khoảng thời gian chán nản, tuyệt vọng ấy, Yang Hyun Seok đã mang đến cho cô một cơ hội còn quí hơn vàng..


Source: ASIAE
Etrans:  sjay.x @ YGLadies

Vtrans: 2ne1vn.wp.com

8 responses

  1. quat_tran

    Thành công của unnie là kết quả của quá trình bền bỉ, lâu dài và nhiều khó khăn😀 Ai nhìn có lẽ cũng nghĩ là unnie yếu đuối nhưng unnie thực ra rất mạnh mẽ😡

    Thành công hiện tại chỉ là bước khởi đầu, một khi vị trí của 2NE1 ở K-pop được củng cố vững chắc, unnie của BJ sẽ có một drama hoặc movie nào đó, đúng ko😡 ^^

    Tháng Ba 12, 2010 lúc 9:35 Chiều

  2. histrix

    Dara có vẻ rất hợp với vai diễn nữ cổ trang, nhìn nhỏ nhắn, xinh xắn, nhưng lại có sự mạnh mẽ cần thiết…. Mấy hình này chụp Dara xinh quoá..🙂

    Tháng Ba 12, 2010 lúc 9:50 Chiều

  3. [BlackJack]_Comet

    -Dù sao thì qua nhiểu khó khăn,đổ bao nhiêu mồ hôi nước mắt,giờ uni cũng là 1 mẩu k thể thiếu của 2NE1 rồi,chúc uni ngày càng phát triển ước mơ,tiến tới đỉnh cao hơn..

    Tháng Ba 12, 2010 lúc 9:58 Chiều

  4. uni dara co len

    Tháng Ba 13, 2010 lúc 1:15 Chiều

  5. thaodara

    dara xinh wa’ em iu chi nhiu lam.1 ve dep tu nhien diu dang va rat tre con. co len nhe

    Tháng Ba 13, 2010 lúc 4:23 Chiều

  6. thaodara

    dara xinh wa’ em iu chi nhiu lam.1 ve dep tu nhien diu dang va rat tre con.

    Tháng Ba 13, 2010 lúc 4:24 Chiều

  7. GàBông

    Tớ yêu bạn nào dịch cái nhật ký này ^^

    hy vọng có thêm 3 cái nhật ký nữa để hiểu thêm về 2NE1

    Tháng Ba 14, 2010 lúc 5:36 Chiều

  8. -Ờ nhỉ,ước gì cũng có nhật kí của 3 thành viên còn lại!Như thế tha hồ cho fan chúng mình hiểu hơn và từ đó lại càng yêu quí các gái hơn nữa!!
    -Tớ nghĩ là một người như Sandara noona có thể thành công ở bất cứ lĩnh vực nào mà.Tớ nghĩ như thế hoàn toàn là do được chứng kiến những sự thể hiện của noona.Trong âm nhạc,và cả lĩnh vực khác là điện ảnh,khả năng của noona đều được đánh giá cao…
    -Nghe noona kể chuyện quay clip với anh T.O.P mà thấy ngộ ghê,2 người hay xấu hổ và đều ngại người lạ,vậy mà có thể diễn xuất ăn ý đến thế đấy!😀

    Tháng Ba 14, 2010 lúc 6:59 Chiều

Gửi phản hồi

