2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day]Dara Update.

    Có cá trong phòng của tôi!(CL đang thổi bong bóng đấy!)*Blup blup* Cute!


    Đây là bức ảnh bí mật của các vũ công!Nét mặt của Dara có thể khiến các bạn tưởng tượng gì nào… Yea!!Cô ấy đã nhảy rất tốt cho phần vũ đạo của bài hát,nhưng những bức ảnh chụp được thì thật là…

      Hôm nay là White Day”! Lâu lắm rồi tôi mới được gặp cậu em trai đáng yêu của mình đấy! Thằng bé nói nó không được ngủ nhiều lắm do lịch tập luyện sít sao, nhưng mà vẫn cố dậy để đi gặp chị nó! Keuk…Sniff*T.T Khổ thân thằng bé, nhưng nhìn nó ăn ngon lành thế, tôi cũng đỡ lo hơn^.^. ( Trong hình có vẻ tôi ăn hơi nhiều đấy, nhưng thực ra không  phải đâu)

    Source:me2day+aa-chan + mir-ified @ absolutemblaq
    Vtrans:2ne1vn.wordpress.com

    6 responses

    1. Hailey

      thunder trông thế mà hơn el của chúng ta 1 tuổi ạ.
      …nhưng sao lại là noona của tôi

      Tháng Ba 14, 2010 lúc 7:58 Chiều

      • histrix

        Thunder là em trai mà, Dara có chụp hình với anh trai ( Dara đã up hình với anh trai, có lẽ là anh họ). Mình cũng chả bít rõ, nhưng mà nhà Dara có 3 người, thêm 1 em gái nữa. Ko bít có phải hem ta, bạn nào bít share nha.

        Tháng Ba 14, 2010 lúc 10:16 Chiều

    2. [BlackJack]_Comet

      -Chà chà….2 chị em kute….xem cái tv show của MBLAQ thấy thunder trẻ con giã man….!

      Tháng Ba 14, 2010 lúc 9:08 Chiều

    3. Theo tớ biết thì đúng là Dara là con trưởng, còn có chính xác không thì tớ chịu^^!!. Hiện Thunder thì mọi ng đã biết, còn cô em gái còn lại cũng có ý định gia nhập làng giải trí, nhưng bao h ra mắt thì chịu tập 2^^!!

      Bản dịch Marc dịch là của aa-chan, có lẽ k rõ nghĩa lắm nên xin thay bằng bản dịch khác của ABM để rõ hơn 1 chút.

      Tháng Ba 14, 2010 lúc 11:08 Chiều

    4. oi ,to ui thunder chet mut
      nhin hai chi em ho di cung nhau thay vui ghe
      chi em nha ho park cute number one

      Tháng Ba 15, 2010 lúc 2:56 Chiều

    5. sandara

      pan. addmin oy
      la`m sub may’ tap 2ne1tv dj
      nhju` tap hay lem’ nkung xem cka? hju? j` ka?
      ko’ thoj` jan pan lam` sub nak’!

      Tháng Ba 15, 2010 lúc 8:10 Chiều

    Gửi phản hồi

