2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS]Sandara Park trong “Nhật kí ngôi sao” phần 6/12-“Tôi đã từng ăn vụng chocolate trong phòng tắm!”.

“Ta sẽ xem lại một lần cuối cùng để biết rằng cháu có khả năng để trở thành một ca sĩ được không.Hãy cho ta thấy một kết quả thật tốt trong vòng một tháng nữa nhé.”.

Nó giống như một tia sáng đến với Sandara sau thời gian cô ấy đã phải tự mình vượt qua biết bao những khó khăn và những chuyện buồn xảy đến với cô.Đây cũng là lần đầu tiên vị chủ tịch Yang dành cho cô ấy một cơ hội.

“Tôi đã có một tháng vô cùng vất vả vả. CL,Park Bom và cả Minji đã giúp tôi rất nhiều trong toàn bộ quá trình tập luyện.Tôi nhớ là tôi đã từng thức suốt một đêm đến gần sang để tự lập cho mình một thời gian biểu với đầy đủ những kế hoạch tập luyện.”.

Park Bom đã giúp cô ấy cách lấy hơi,các kĩ thuật để có được một giọng hát tốt.CL giúp cô ấy việc chọn lựa trang phục,còn Minji lại là người hướng dẫn và cùng tập luyện vũ đạo chung với cô.

“Vào thời gian đó,các thành viên trong nhóm đã giúp tôi rất rất rất nhiều,có thể nói là toàn bộ từ đầu đến chân.Tôi nghĩ rằng đó là vào khoảng đầu năm 2008, tôi thực sự cảm thấy khó khăn nhất khi nghĩ đến việc đây là cơ hội cuối cùng của mình.”.

Chủ tịch Yang đã nói rằng : “ Điều đầu tiên là tài năng của cháu ta đã nhìn thấy.Còn việc rèn luyện và hoàn thiện khả năng ấy là phần việc của cháu.Hãy cố gắng tập luyện cùng với những thành viên khác.” và chấp nhận Sandara như một ca sĩ thực tập.

Sự thật là tôi nghĩ rằng tôi có thể dễ dàng và sớm trở thành một ca sĩ.Nhưng tôi đã lầm.Tôi sống và tập luyện như một học viên suốt một năm.Thời điểm đó cũng chỉ có 6 học viên tại YG.Chủ tịch Yang luôn chú ý xem xét để đưa ra những quyết định thật hợp lí cho mỗi chúng tôi.”.
Sandara đã ở trong hoàn cảnh đó suốt một năm.Cô đã không để tâm chí mình được yên,hay còn có trong đó là cả sự đề phòng khi Chủ tịch Yang nói: “Không thể nói trước rằng nhóm nhạc mới sẽ có năm hay sáu thành viên…”.Thời gian dần trôi qua,hiphop cũng dẫn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Sandara,và cô ấy càng ngày càng có trở nên hoàn thiện hơn cũng giống như những thành viên khác.

Và giờ đây,Sandara đã trở thành một thành viên không thể thiếu của 2NE1,những tháng ngày rèn luyện gian khổ,vất vả đã trở thành kỷ niệm vô cùng quí giá đối với cô.

“Tôi nghĩ là tôi cảm thấy mình nhạy cảm và để ý đến nhiều việc dù là rất nhỏ trong thời gian tập luyện.Các học viên được nghỉ vào ngày sinh nhật của mình hoặc trong những ngày lễ như Giáng Sinh.Nhưng hầu như tất cả đều không có nhiều việc phải làm ở nhà nên cuối cùng họ đều quay lại phòng tập.Khi tới sinh nhật của ai đó,tất cả mọi người đều rất vui mừng và còn cùng nhau ăn ddeokbbokki (bánh gạo có vị cay).”.

Nhưng kỉ niệm có được trong khóa học không phải chỉ có một cá nhân cảm nhận được,Tất cả các thành viên bao gồm cả Sandara đều đã phải trải qua khoảng thời gian khó khăn.Chế độ ăn uống được quan lí chặt chẽ và hợp lí giúp họ giữ được than hình đẹp và cũng giúp họ bớt đi cảm giác them ăn.

“Do việc quản lí và điều chỉnh cân nặng của cơ thể là rất quan trọng nên chúng tôi không được phép ăn bất kì thứ gì có chất béo hay dầu mỡ.Nhưng các bạn biết cảm giác phải nhịn ăn rồi chứ?Càng không được phép ăn chúng ta lại càng thấy muốn ăn hơn phải không?Các thành viên khác và cả tôi thường hay trốn ra ngoài để ăn “vụng” một vài miếng gimbap hay trốn vào phòng tắm để ăn những thứ khác như bánh mì và cả chocolate nữa!.”.^^

Sandara đã chọn một món ăn là Dakgalbi(một loại gà rán),đó là món ăn cô thích nhất trong thời gian tập luyện của mình.Đây là một món khá đắt tiền với Sandara,một người chỉ được nhận tiền trợ cấp từ cha mẹ (cũng hko thường xuyên đâu).

“Tôi không chắc rằng mình có nhiều tiền.Sẽ chẳng còn lại là bao khi tôi chi trả hết cho việc đi lại của mình.Tôi thấy thương những học viên trẻ tuổi và cả những người bạn của mình vì tôi chưa bao giờ mua đồ ăn hay bất kì thứ gì khác cho họ.Tôi nghĩ rằng Dakgalbi là thứ đắt nhất mà tôi từng mua với số tiền của mình.Tôi và các học viên khác cùng nhau ăn Dakgalbi vào ngày 31/12/2008,bạn thấy đấy!” (cười).

Sau thời gian đào tạo dài với cảm giác căng thẳng và lo lắng với suy nghĩ những người khác co thời gian đào tạo lâu hơn mình,Sandara cuối cùng cũng có thể rời bỏ cương vị là một học viên.

“Tôi nghĩ rằng may mắn luôn theo tôi.Chúng tôi đã thực hiện thu âm cho “Pretty Boy” vào tháng 1 năm 2009.Tôi được phép thu âm vào lúc đó (cười).Một ngày,Chủ tịch Yang đã gọi Minji,Bom,CL và cả tôi nữa để nói rằng: “Các cháu sắp được thực hiện một CF và hãy chuẩn bị nhé!”,chính là CF “Lollipop”.Và đó cũng là lúc tôi biết rằng mình đã trở thành một thành viên chính thức của 2NE1!!.”

Source: http://www.asiae.co.kr
Translation by: sjay.x @ YGLadies.com
Vtrans:2ne1vn.wordpress.com

10 responses

  1. kiss

    hjc……

    Tháng Ba 15, 2010 lúc 6:55 Chiều

  2. Hailey

    đang định lên hỏi bao giờ thì có phần 6 hehehe kỉ niệm gà rán sâu sắc quá nên nhớ cả ngày chính xác luôn😀
    và 1 năm sau nàng đã ở Gayo daejun ~

    Tháng Ba 15, 2010 lúc 7:24 Chiều

  3. BJ

    haiz….
    be` ngoai cho la ` fan con` con ng` unnie thuc su la dag kham fuc
    Unnie ah, saranghaeyo

    Tháng Ba 15, 2010 lúc 8:08 Chiều

  4. Mun

    ưm ưm ưm❤ nghe yêu dara quá😡 cuối cùng những j dara cố gắng đã đc thành công, fighting fighting 2ne1 nhé:x love u nhiều lắm

    Tháng Ba 15, 2010 lúc 9:58 Chiều

  5. [BlackJack]_Comet

    hic….xúc động quá….biết là thời gian trainer là khổ luyện nhưng k ngờ các gái lại vất vả đến vậy….!😦
    -Tình cảm của 4 người thật sâu sắc….chả bù mình,đang cãi nhau với con bạn thân….chán quá đi…! các gái làm mình nhận ra nhiều cái…!
    -Dara uni vất vả như vậy nên giờ những thành quả uni đạt đc là hoàn toàn đáng đc vinh danh…! mưng cho uni…!
    -Ăn uống kham khổ như vậy nên giờ Bom uni mới ăn bù chăng?? hiiiiii! mà sao lâu đến ngày cac gái trở lại thế chứ…! đai cả cổ…!
    -Mong chờ part tiếp theo…!

    Tháng Ba 15, 2010 lúc 11:30 Chiều

  6. Ferrari

    bố yang đã nói muốn bài nào trong album cũng làm title track được, thuê thêm cả producer và thêm phòng thu âm nữa, kì vọng lắm đấy, bố lúc nào cũng bắt fans chờ đợi dài cả cổ, chờ 2ne1 từ hồi chưa debut hoãn đi hoãn lại, giờ thì chờ comeback…
    nhưng công nhận bố giỏi thật, lúc released thì im luôn hết kêu đợi lâu vì nhận ra đợi thế cũng xứng đáng Y.Y

    Tháng Ba 16, 2010 lúc 1:24 Chiều

  7. -Đọc phần nhật kí này tớ cảm thấy được sự gắn kết cũng như tình cảm của các cô gái với nhau.Thực sự cảm động khi đọc đến đoạn Sandara noona kể về chuyện CRin,Bommie và Minji đã giúp noona nhiều như thế nào “…từ đầu đến chân…”.Chính sự gắn kết,chia sẻ đã tạo nên một tập thể mạnh ,chinh phục được bao trái tim người hâm mộ.
    -May mắn luôn theo noona?!Em nghĩ chỉ là một phần nhỏ thôi ạ!Khả năng đặc biệt cùng với nghị lực siêu phàm xuất phát từ ước mơ thuở nhỏ tạo nên một nghệ sĩ thực thụ,biến noona từ một học viên non nớt trở thành một thành viên quan trọng,không thể thiếu [2NE1]_Dara ngày hôm nay!Em iu Sandara noona nhiều lắm, noona sẽ trở thành một tấm gương sáng về nghị lực để em học hỏi và noi theo đấy ạ!

    Fighting!!

    Tháng Ba 16, 2010 lúc 5:54 Chiều

    • [BlackJack]_Comet

      -trời…. only boy và là ông cụ non của fs….! kinh quá nhóc!

      Tháng Ba 16, 2010 lúc 6:38 Chiều

      • -Dạ,sao ạ?Em thấy đúng mà,chị hko thấy Dara noona thật tuyệt vời sao?😀.Nhưng mà cái giọng em cũng hơi…thật,hihi!Mà em ứ thích làm only boy trong nhà mình đâu!>”<😦

        Tháng Ba 17, 2010 lúc 7:05 Chiều

  8. anna

    dara unie cua e gioi qua hoan ho:x:x:x:x.Always love unie va 2ne1 ieu qui’:* :*

    Tháng Ba 17, 2010 lúc 6:52 Chiều

Gửi phản hồi

