2NE1's Vietnamese Info Site

[Interview] 2NE1 “buôn” về luật pháp!

Q: Theo bạn khi đã thành một  nhóm thì điều gì là quan trọng nhất?

Bom: Chẳng phải là tôn trọng lẫn nhau và luôn trò chuyện với nhau sao? Vì  sống chung ở ký túc xá nên điều đặc biệt quan trọng  là sự  riêng tư  của mỗi người cần được tôn trọng,mỗi  người cần biết đồ đạc này thuộc sở hữu của ai,đó cũng là 1 cách để chúng tôi hiểu rõ nhau hơn khi hỏi han nhau những chuyện đó.

Q:Thành viên nào giữ  đúng kỷ cương trật tự  nhất vậy?

CL: Cả 4 chúng tôi ạ.Chúng tôi luôn cố gắng để tuân thủ pháp luật 1 cách tốt nhất.Ví dụ như  hôm chúng tôi trên đường từ ký túc đến phòng tập,chúng tôi phải qua 1 đoạn đường ngắn,mặc dù có 5 chiếc xe đang đi từ xa và chúng tôi có thể băng qua đường lúc đó,nhưng chúng tôi vẫn chờ đèn tín hiệu chuyển sang màu xanh thì mới đi.

Q: Nào cũng tuân thủ một điều luật của các bạn nhé! Mà các bạn có luật riêng của mình chứ?

Minzy: Tuân thủ luật pháp vẫn là tốt hơn chứ,Theo luật thì chúng tôi không được phép download CD bất hợp pháp,chỉ 1 đoạn nhạc được tung ra là đã có biết bao nhiêu người  nỗ lực để thực thi đúng  luật pháp vì bạn biết đấy,vậy mới là tốt(^^)Tôi là 1 downloader rất nghiêm minh tuân thủ pháp luật đấy,các bạn cũng thế nhé!

Q: Khi nào bạn so sánh  Philippine với Hàn Quốc trong việc tuân thủ 1 điều gì đó, hay khi bạn tuân thủ đúng luật?

Dara:Lần đầu tiên tôi chờ đèn giao thông ở Hàn Quốc,tôi thấy rất lạ và  khá là ấn tượng khi đó là 1 đoạn băng qua con đường nhỏ hoengdanbodogeon nhưng mọi người đều chờ đèn giao thông chuyển sang  màu xanh.Thành thực mà nói,ở Philippine,tôi mà chờ cho tín  hiệu đèn chuyển màu rồi mới đi thì sẽ thành 1 người kỳ lạ.^^.Giờ tôi đã bắt nhịp được với cuộc sống ở Hàn Quốc,đôi khi nhìn thoáng  qua tôi thấy  một vài  người đi không chú ý gì đến luật giao thông hết. Thật là  đáng tiếc!

Q: Tôi đại diện cho Hàn Quốc như  một nhóm tiên phong chấp hành luật nghiêm chỉnh,hơn nữa tôi sẽ  thông báo đến các fan,vậy các bạn muốn nói điều gì?

CL:  Tự bản thân mỗi người chúng tatuân thủ đúng pháp luật là đã góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn.Mỗi fan của 2NE1 hãy nắm rõ  luật và tuân thủ  pháp luật thật nghiêm chỉnh như  2NE1 chúng tôi, vẫn luôn tự hào vì chấp hành luật tốt,chúng tôi sẽ cố gắng là 1 tấm gương sáng,vậy hãy theo sát chúng tôi nhé!,Say – So!*^^*

Source: Must You@ne-people

Eng-trans: gromits

V-trans: 2ne1vn.wp.com

====================================

Lâu k dịch nên thấy nó cứ kỳ kỳ làm sao…! khoai thật…! có j cả nhà thông cảm nhé!

====================================

Bonus [Pic] BeanPole

8 responses

  1. Hailey

    leader chính ra s-line càng ngày càng chuẩn đấy, hai baby có body rất chắc, vốn ấn tượng với maknae giờ thấy cl cũng không tồi. dara phải cái hơi gầy quá xD lẽ ra không nên để bommie cạnh dara :))

    Tháng Ba 17, 2010 lúc 12:56 Sáng

  2. linh0701

    Phippines giong nuoc minh nhi?^^!!! Minzy oi, chi k the nao` lam` theo y’ be’ dc dau.Vi` o? nuoc chi download tra?phi’ laf dieu` bat binh`thuong` =”=

    Tháng Ba 17, 2010 lúc 12:03 Chiều

    • Comet

      ahaaaa…..! Giống e thế…download bất hợp pháp thật là sung sướng…! Ui xấu hổ quá…!

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 11:02 Chiều

    • Comet

      e tran có vở vẩn k chị,lâu e k tran bài nào dai mà khoai như này,c thấy e tran có sát nghĩa k c…!

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 11:42 Chiều

      • Úi giời chị iu trans hay thế nài còn gì! Em thấy hay mà,có vấn đề gì đâu ạ!?

        Fighting!!!

        Tháng Ba 18, 2010 lúc 2:25 Chiều

      • linh0701

        Nghĩ nhảm quá, viết thế này còn cứ lo vớ vẩn ah:|. Tuyên dương e vì dạo này làm ong chỉ nhé. Cứ cố gắng phát huy hôm nào gặp chị thưởng, nớ:X

        Tháng Ba 18, 2010 lúc 9:49 Chiều

      • Comet

        -Sướng!

        Tháng Ba 18, 2010 lúc 11:06 Chiều

  3. Hì hì!Thấy ngượng!Download tùm lum hko thèm bik nguồn hay bản quyền gì luôn! Ngại nhất là quả nào đòi phí cao nữa!!hix hix,Minji nghiêm chỉnh thế này khéo làm tớ…~~* Tự kỉ :(*

    Tháng Ba 17, 2010 lúc 5:02 Chiều

Gửi phản hồi

