2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS]Minzy được nhắc đến như một nghệ sỹ tài năng trên Sports Daily.

Hiện nay, các nhóm nhạc thần tượng đang là những quả bom tấn trong ngành công nghiệp âm nhạc. Những bản nhạc Dance cùng những bước nhảy mạnh mẽ, sôi động đang là xu hướng của giới trẻ. Một nhà phê bình âm nhạc đã phát biểu: “Những đứa trẻ và teens hiện nay thích âm nhạc, và chúng không nhảy nhót bình thường mà được truyền cảm hứng để nhảy. Khi nghe nhạc dance, chúng được truyền cảm hứng để thưởng thức những thể loại âm nhạc khác.

Thành viên nhỏ tuổi nhất trong 2ne1 – maknae Gong Minzy là ca sĩ thực sự nổi bật trong tất cả các nhóm nhạc nữ về lĩnh vực dance. “Tôi rất đam mê âm nhạc, và khi những bản nhạc dance nổi lên, cơ thể tôi như chuyển động theo chúng. Tôi nghĩ rằng thể loại nhạc dance hiện nay rất phát triển và thế hệ trẻ ngày nay thật may mắn khi được thưởng thức thể loại này.”

Đã khoảng 3 tháng kể từ khi 2ne1 bắt đầu các hoạt động, nhưng 2ne1 và đặc biệt là Minzy, vẫn đang trau dồi khả năng về âm nhạc, ghi âm những bài hát và luyện tập chăm chỉ cho những màn trình diễn. Những bài hát của 2ne1 thậm chí còn truyền cảm hứng cho những ca sĩ  tiền bối tại nền công nghiệp âm nhạc.

“Trung thực mà nói thì tôi thực sự chưa nghĩ đến việc solo. Nhưng nếu có thể, tôi muốn sống mãi với âm nhạc, vì nó là cuộc sống của tôi. Tôi hy vọng rằng các bạn sẽ luôn yêu thích những bài hát của chúng tôi. Và cùng 1 lúc, chúng tôi sẽ gửi đến các bạn những bài hát thật hay lẫn những bước nhảy thật đẹp. Hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nha!”

Source:Newsen
Etrans:Belle@21evo
Vtrans:2ne1vn.wordpress.com

6 responses

  1. [Black_Jack]

    Goong Minzy …. maknae … fighting

    Tháng Ba 16, 2010 lúc 5:42 Chiều

  2. [BlackJack]_Comet

    -Uây…..nhanh ế,đã có cm rồi…!
    -Bé Minzy tài năng mà,giọng hát tốt nè,1 dancer tài tình,khả năng biểu diễn k chê vào đâu đc…! Sao chưa j đã solo đc…..! Phải 20 năm nữa…! Yêu bé,little love….!

    Tháng Ba 16, 2010 lúc 7:01 Chiều

  3. -Minji dance pRo lắm ý!Nhìn em ý nhảy thôi là muốn đứng dậy lắc lư theo liền!
    -Nói chung 2NE1 nhà mình toàn những người chăm chỉ,Minji vẫn luôn trau dồi thêm về khả năng hát cũng như nhảy.17 (tuổi) một con số hơi chênh lệch so với tài năng của em ý!Thích câu nói cuổi bài nhất : “…Tôi muốn sống mãi với âm nhạc,vì nó là cuộc sống của tôi…” cuộc sống trong âm nhạc và vũ đạo sẽ gắn liền với Minji.BlackJack’s luôn ở bên cạnh em và 2NE1!

    Fighting!!😀

    Tháng Ba 16, 2010 lúc 7:16 Chiều

  4. hihi Minzy joi that

    Tháng Ba 17, 2010 lúc 10:23 Sáng

  5. Phục em này cực kì

    Tháng Ba 21, 2010 lúc 7:29 Chiều

  6. Latika Lynn Spears

    Cái tài nó tỉ lệ nghịch với cái tuổi

    Tháng Ba 23, 2010 lúc 10:27 Chiều

Gửi phản hồi

