2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS]Sandara Park trong “Nhật kí ngôi sao” phần 7/12-“Câu chuyện về 2NE1”.

Câu chuyện xung quanh việc sản xuất MV mới được viết bởi Sandara sẽ thay thế cho phần 7 của “Sandara Park’s Star Diary”-Nhật kí ngôi sao, cô ấy đã tự viết tiêu đề và up những hình ảnh của mình và cả nhóm trong bài viết này.

Đây là phóng viên Dara!!Tôi tự thấy khả năng làm phóng viên của mình được mọi người đánh giá cao, vì vậy ngày hôm nay tôi sẽ làm công việc đó!
Đang là một chủ đề nóng trên mạng Internet.Nên tôi nghĩ mình nên cung cấp cho các bạn một số câu chuyện hậu trường trong quá trình tiến hành thực hiện MV mới nhất của 2NE1-Try To Follow Me.


»Xung quanh việc phải quay lại (Refilm) MV:

Phải mất toàn bộ là 4 ngày để chúng tôi hoàn thành phần quay phim cho MV “Try To Follow Me”. Chúng tôi không có thời gian để đi lại từ Namyang về nơi ở của chúng tôi ở Seoul, vì vậy chúng tôi đã phải ở tạm trong khách sạn và cuối cùng thì công việc cũng hoàn thành.
Tuy nhiên, một vài ngày sau đó, chúng tôi đã nhận được một tin sốc. Chúng tôi phải thực hiện lại phần video của bào hát mới tại trụ sở công ty mới được xây dựng (Có phải là ngài chủ tịch đang muốn “khoe” trụ sở mới không nhỉ?^^)
Nhưng chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng bằng sự chuẩn bị kĩ lưỡng của mình, chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ thậm chí là cả ban đêm. Phông nền cho MV đã được hoàn thành,nó thực sự biến trụ sở mới trở thành gần giống với một quán ăn! Rất đẹp phải không nào? Tôi cược rằng các bạn có thể đang tưởng tượng rằng đó là một quán ăn. Khi mọi việc hoàn thành, chúng tôi nhìn lại thành quả mà tất cả đã làm được trong những ngày vừa qua. Tôi đã nhìn thấy sự ngạc nhiên và cả sự hài lòng từ Chủ tịch Yang và đạo diễn MV (haha).

»Chúng tôi đã tự thực hiện phần biên đạo cho MV.

2NE1’s đã rất lo lắng trước khi tiến hành quay MV. Bởi vì thời điểm đó chúng tôi không có bất kì một biên đạo viên nào. Tuy nhiên mọi khó khăn và lo lắng cũng dần qua đi khi mà vấn đề nhanh chóng được giải quyết nhờ có sự xuất hiện của những biên đạo múa mới cho “Try To Follow Me”, CL & Minji là thành viên đã đóng vai trò quan trọng và cũng là hai người tích cực nhất trong việc dàn dựng phần vũ đạo cho MV.
Các biên đạo của MV là CL,Minji và Lee Jae Wook đã làm việc rất ăn ý với nhau. Họ đều là những con người tài năng. Vậy với việc vũ đạo được dàn dựng trước khi quay chỉ 3 ngày cùng với cách làm việc chăm chỉ cả ngày lẫn đêm để có thể hoàn thành trong vòng 2 ngày sau đó thì sản phẩm là MV Try To Follow Me sẽ như thế nào nhỉ?

»Một MV có tới 15 bộ trang phục khác nhau!

Một điều chắc chắn đã gây sự chú ý cho người xem trong MV đó là phần trang phục của chúng tôi. 2NE1 đã có tới 15 bộ đồ trong MV. Chúng tôi mặc những bộ trang phục khác hẳn nhau khi diễn cảnh solo và cả những cảnh quay cho cả nhóm, do đó, tôi tự hỏi rằng có đã có tổng cộng bao nhiêu bộ trang phục tất cả nhỉ, tính luôn cả những bộ đồ thêm vào nữa nhé…Các bạn hãy đoán thử xem!
2NE1’s stylish là YangGeng và Hyunjong thực sự đã dồn rất nhiều tâm huyết và sức lực vào những bộ trang phục đó. Điều đặc biệt là tất cả chúng được tạo ra trước khi phần vũ đạo được hoàn thành và vào khoảng 1 tuần trước khi quay MV sau nhiều cuộc thảo luận và chuẩn bị cả phụ kiện đi kèm.
Và chúng tôi đã thể hiện cả một bộ sưu tập thời trang cá nhân của riêng chúng tôi trong MV này.


»Nỗ lực tinh thần tuyệt vời của Dara!

Chúng tôi lần lượt quay phần chủ đạo của MV tới các phần choreo. Xung quang khu vực quay film đều được bảo vệ bằng cát mịn vì có tới 4 máy quay hoạt động nên chúng tôi phải nhảy trong một không gian rất chật hẹp.
Rồi chúng tôi bắt đầu quay phần vũ đạo, sau đó Dara là người luôn nhảy nhiệt tình đột nhiên cảm thấy có một cái gì đó đã đập vào đầu mình khiến cô ấy bị choáng (ui!T.T). Nguyên nhân là do khi thực hiện những động tác mạnh với việc cánh tay của các thành viên phải dang rộng thì nắm tay của Minji đã vô tình đập trúng đầu Dara, do vị trí đứng quá sát nhau (hix hix,thấy thương quá T.T)
Và công việc lại tiếp tục…
Nhưng Dara vẫn tiếp tục bị thương, cô ấy bị gót chân của Minji đá trúng vùng mắt cá khiến cô ấy bị ngã và bầm tím đầu gối (ôi zời ơi!!). Thâm chí trên cơ thể cô dường như không còn phần nào là không có vết thương (khóc-khóc thật!).

Đó là thời điểm khó khăn nhất nhưng tôi thực sự hạnh phúc khi thấy mọi người xung quanh vui vẻ và nhất là khi MV mới được chính thức phát hành.
Đọc những câu chuyện hậu trường này các bạn thấy vui và thú vị chứ?Nó thực sự làm tôi rất vui vẻ đấy!!

Tôi hi vọng các bạn sẽ tiếp tục yêu quí bài hát mới của chúng tôi “Try To Follow Me”. Và hãy tiếp tục ủng hộ cũng như cổ vũ cho 2NE1 nhé!!Đây là phóng viên Dara,người được nhận trách nhiệm quảng bá cho 2NE1! Hẹn gặp lại! See ya!!

      1. to be continued!
  • Translation Credits: sjay.x @ YGLadies.com
    Vtrans:2ne1vn.wordpress.com

    10 responses

    1. Hailey

      xinh quá, xinh từ mọi phía.

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 4:15 Chiều

    2. BJ

      aigoo thuong Dara ghe, thuong tich dey mih…..:((
      nhug ma sap ra album roi cac gai co len
      2NE1, noija!

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 5:10 Chiều

    3. [BlackJack]_no

      ôi tóc tóc

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 9:57 Chiều

    4. Glamorous sky

      Ôi! bạn Zy bạo lực dã man _ _)

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 10:10 Chiều

      • hix hix, chỉ là chẳng may thui mà… nhảy trong một cái không gian như thế hỏi làm sao tránh được rủi ro chớ!

        Tháng Ba 20, 2010 lúc 5:37 Chiều

    5. Ferrari

      bà chị có 40 kí thôi à. nghĩ đến cú đá của maknae là thấy đau thay cho nàng

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 10:31 Chiều

    6. Ichigo

      Trời ơi Dara cute quá đi càng ngày càng thix ss hơn..
      2NE1 cố lên

      Tháng Ba 17, 2010 lúc 11:52 Chiều

    7. Xu

      😦. càng lúc càng thấy yêu 2NE1.:X:X:X:X

      Tháng Ba 18, 2010 lúc 8:17 Chiều

    8. Comet

      –Trời ơi….Dara uni thương tích đầy mình thê sao…! tội nghiệp…!
      -Công nhận trụ sở mới của bố Yang đẹp ghê,đúng là như 1 quán ăn thật…!
      -ủa vậy công lao của Bomie uni là gì vậy….! k có công đi giày mà phải gào thét đau đớn sao….!
      -Òa,hóa ra big love với little love biên đạo chính sao…! 2 nàng tài năng quá…! khâm phục…!

      Tháng Ba 18, 2010 lúc 11:18 Chiều

    9. dara thich chi ghe

      Tháng Ba 19, 2010 lúc 3:13 Chiều

    Gửi phản hồi

