2NE1's Vietnamese Info Site

[Full tran] 2NE1 “buôn” về Luật Pháp và các nguyên tắc

” Try to follow me~Try to follow me~Try to follow me~like this”<

2NE1 đã sáng tạo và thêm những vần điệu trẻ trung vào các ca khúc Hiphop sôi động mà ai cũng có thể hát theo.Hãy bắt đầu với bề ngoài của họ mỗi khi họ xuất hiện,cho ra 1 ca khúc mới,ngay lập tức nó trởi thành một cơn bão xu hướng thời trang mới càn quét khắp Hàn Quốc.Bởi họ luôn thu hút sự chú ý từ người hâm mộ.Dường như  đôi khi họ cảm thấy việc mỗi lần xuất hiện, đều phải trông xinh đẹp là 1 gánh nặng vậy.Và bây giờ,so với vẻ hào nhoáng bên ngoài của họ mà chúng ta vẫn thường thấy,sẽ là 1 điều mới lạ : sự đơn giản và thoải mái của 2NE1 sẽ được tiết lộ.


Xu hướng có thể không tròn trịa,cũng có thể không kéo dài lâu.Xu hướng được nói đến rất nhiều nhưng cũng có thể chỉ là giả tạo, các bạn chỉ có thể tồn tại nếu tạo nên xu hướng mới.Những xu hướng mới đang được mở đường bởi những con người trẻ tuổi: 2NE1,tuy nhiên những đóng góp của họ đã trải qua biết bao thăng trầm.Thay vì tạo ra các vấn đề mới sau khi các vấn đề cũ đã được giải quyết thì các cô gái đã cho người hâm mộ thấy được hình ảnh  trưởng thành hơn của mình.

Q: Khi thực hiện các hoạt động nhóm thì theo các bạn điều gì là quan trọng nhất?

Bom: Tôi nghĩ là việc biết cách cư xử và giao tiếp với nhau.Tôi thấy đó là điều đặc biệt quan trọng để tôn trọng sự riêng tư của mỗi người khi chúng tôi sống chung ký túc xá.Vì lý do đó mà điều quan trọng với chúng tôi là phải thấu hiểu lẫn nhau và biết ơn vì điều đó.Và để hiểu nhau hơn thì chúng tôi buôn chuyện với nhau rất nhiều.

Họ ở cùng nhau đã bao lâu rồi nhỉ? Họ dường như khá là hiểu cảm xúc của mỗi người với 1 cách rất đơn giản.Có 1 nguyên tắc quan trọng là họ phải thường xuyên giao tiếp với nhau để hiểu nhau hoặc là để hiểu mọi người hơn.Ngoài ra,họ còn giao tiếp với cái bàn phím của họ nữa,bằng cách sử dụng Me2day,họ giao tiếp với người hâm mộ của mình.Họ tiết lộ cuộc sống,thói quen của mình 1 cách rất tự nhiên và tương tác với các fan.Họ không cần 1 tấm màn che,không giấu diếm bất cứ  điều gì thậm chí là còn để mọi thứ xuất hiện rất thuần túy.Ngay cả khi họ dùng Me2day để giao tiếp vơi công chúng thì cũng không có bất kỳ ai để lại những  bình luận khiếm nhã.

Q: Thành viên nào trong nhóm tuân thủ luật nghiêm túc nhất vậy?

CL: Cả 4 chúng tôi đều nỗ lực để làm theo pháp luật ạ.Ví dụ như trên đường về căn hộ của chúng tôi có một chỗ qua đường nhỏ.Khi không có 1 chiếc xe nào,bạn có thể qua đường với 5 bước nhưng không thành vấn đề khi chúng tôi luôn chờ tín hiệu đèn rồi mới qua đường.^^

Q: Có một điều luật nào mà các bạn thấy không thành vấn đề khi tuân thủ không?

Minzy:Chúng tôi thấy điều quan trọng là làm theo mọi điều luật,nhưng nếu bạn đã hỏi,thì vì chúng tôi là ca sỹ,chúng tôi không tải nhạc bất hợp pháp.Cho dù là âm nhạc,phim ảnh ,phim truyền hình hay bất kỳ thứ gì về cơ bản liên quan đến download,chúng tôi đều tải về hợp pháp,vì chúng tôi biết phải mất bao nhiều thời gian và công sức để làm ra nó.(^^). Xin tất cả mọi người hãy cũng là 1 download-er nghiêm chỉnh tuân thủ pháp luật nhé!

Đến từ Philippin,Sadara thấy đèn giao thông thật thú vị!

Q:Có điều luật nào ở Hàn Quốc mà bạn thấy thực sự khác ở Philipin không?

Dara:Lần đầu đến Hàn Quốc,tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy những người đang chờ đèn tín hiệu giao thông.Cho dù đó là giao lộ lớn hay giao lộ nhỏ,thực sự ấn tượng khi thấy mọi người đều chờ tín hiệu đèn chuyển màu xanh rồi mới đi.Trung thực mà nói thì ở Philipin,sẽ thực sự là kỳ lạ nếu ai đó đứng chờ cho đèn giao thông đổi màu.Bây giờ tôi đã quen với cuộc sống ở Hàn,tôi thấy thật đáng xấu hổ cho những người đi mà không chú ý gì đến luật giao thông hết.

2NE1-thời gian là vàng.Các thành viên luôn đi lại từ  nơi này sang nới khác cùng nhau nhưng bên cạnh đó còn có cả một đội ngũ ê-kip chăm lo cho họ,do đó nếu 1 thành viên đến muộn là lịch làm việc cả ngày hôm đó của họ sẽ càng trở nên bận rộn.Khi tôi hỏi họ “1 trong những nguyên tắc của 2EN1 là gì? ” họ đáp là ” Chúng tôi luôn hứa sẽ đến đúng giờ” Ngay cả khi mỗi người có lịch làm việc riêng,khi đến ngày cùng tập hợp lại thì họ luôn cố gắng để đến đúng giờ. ” Nhóm không thể tiến bộ nếu chỉ có mỗi cá nhân tôi cố gắng” Đây là 1 ví dụ về cuộc sống rất đơn giản của 2NE1,bởi suy nghĩ “ không chỉ  riêng tôi”” bắt đầu từ  tôi “ của mỗi thành viên.

Q: Có điều gì các bạn muốn gửi đến người hâm mộ,với tư  cách là người tạo ra xu hướng mới cho các nhóm nhạc nữ  Hàn Quốc?

CL: Tôi nghĩ những nguyên tắc của chúng tôi không chỉ để duy trì cách cư  xử của mỗi thành viên với nhau,nếu các điều luật  đều được tôn trọng thì xã hội sẽ tốt đẹp hơn.Chúng tôi sẽ rất tự hào nếu những người hâm mộ của chúng tôi cũng đều tuân thủ pháp luật thật tốt.Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực để làm tấm gương sáng cho mọi người,vậy thì mọi người ơi “Try to follow me~like this!” ^^*

Source: http://blog.daum.net/mojjustice/8703806
Eng-Translated by: GEE @ ygladies.com

V-tran : 2ne1vn.wp.com

2 responses

  1. BuBu

    Mấy unnie tuân thủ wá, fảj bắt chước thuj! Try to follow 2NE1^^~

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 10:37 Sáng

  2. -Hi hi!very nice!!Bài trans hay và rất đẹp chị Uyện ạ! 😀 Try to Follow…you!

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 11:48 Sáng

Trả lời

