2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS]Sandara Park trong “Nhật kí ngôi sao” phần 9/12-“Vai trò của các thành viên 2NE1 trong nhà.”

Các thành viên 2NE1 luôn ăn ý với nhau trong các phần biểu diễn trên sân khấu. Thế còn những màn trình diễn của họ trong cuộc sống hàng ngày hay bên ngoài sân khấu thì sao nhỉ?


Trong khi chúng ta tưởng rằng họ có cuộc sống thật thoải mái, tự do thì sự thật lại thật khiến chúng ta bất ngờ khi Sandara Park có sở thích với việc giặt giũ và Park Bom lại có hứng thú với khu bếp cùng công việc nấu ăn!.

“Khi chúng tôi không phải tập luyện, chúng tôi dành phần lớn thời gian đó cho những việc cá nhân của mình tại căn hộ chung cư. Không phải là chúng tôi không được phép đi ra ngoài mà thực sự là chúng tôi không có bất cứ nơi nào để đi. Chúng tôi hay làm những việc gì ở nhà ư? Minji thì ca hát 24/7, còn đối với tôi, tôi vẫn hay làm công việc mà tôi cảm thấy thích thú đó là giặt giũ, là ủi quần áo!”

Mới đây, Sandara đã học được cách sử dụng máy giặt từ CL. Trở thành người nổi tiếng từ khi còn rất trẻ thế nênsự thật là Sandara hầu như không biết một chút nào về những công việc nhà. Sau khi biết cách giặt quần áo và thành công trong lần đầu thử việc(^^) cô ấy đã dần thấy thích công việc này.

“Sự thật là tôi không biết nấu ăn.Vào những bữa tối, Minji có thể làm món thịt hầm và CL làm được món trứng, còn tôi?…tôi chỉ biết ngồi vào bàn thôi (cười!). Tôi nghĩ rằng Park Bom là một “cô cấp dưỡng” hay một đầu bếp tốt. Vào mùa hè, cô ấy cũng thích nấu ăn, tôi sẽ chết nếu như phải đứng trong bếp nóng vào mùa hè như thế! Ah! Dọn dẹp nữa! Chúng tôi cũng phải dọn sạch phòng riêng của mình đấy!~”

Thông qua việc họ sống chung với nhau, chúng ta có thể thấy được vai trò của họ trong “gia đình nhỏ” ấy cũng được phân phối khá tốt nhỉ!. Có lẽ chính vì vậy mà họ cũng có thể tạo được sự ăn ý, hòa hợp với nhau trên sân khấu.

Và một trong những điều đặc biệt về đời sống của các thành viên 2NE1 là tuổi tác của họ dường như đã trở về đúng như chỉ là một con số bình thường. Về bản chất thì vai trò của “Unni” và “donsaeng’s” đã đảo ngược (!?). Minji cũng thường nói với Sandara rằng cô ấy rất dễ thương!

“Minji-dongsaengs của tôi hay nói rằng tôi rất cute! Điều này hơi đảo ngược phải không?! Thành thật mà nói, cả bốn chúng tôi (CL, Sandara Park, Gong Minji, Park Bom) đều hoạt động rất tích cực. Nhưng chúng tôi cũng rất nhạy cảm, vì vậy, cho dù chúng tôi đang mệt mỏi, vui, buồn,hay hạnh phúc, chúng tôi cũng luôn dựa vào và ở bên nhau. Khi mỗi cá nhân chúng tôi sống chan hòa với người xung quanh thì tất cả sẽ cảm thấy vững tâm hơn rất nhiều, các bạn cũng thế phải không? Tôi cũng không biết là các bạn có tin điều đó không nữa!(Haha)”.

2NE1 mang lại nét mới lạ, đặc biệt cho âm nhạc, nhưng họ lại không có nhiều kinh nghiệm trong những lĩnh vực khác. Khi tôi hỏi :“Các bạn đã bao giờ bỏ trốn chưa?”, họ trả lời là họ không bao giờ làm thế. Sau đó tôi lại hỏi “ Điều các bạn muốn làm nhất là gì?” và họ đã đáp rằng : “Chúng tôi muốn được đến Lotte World”.

Trước đây, Sandara đã có một kì nghỉ tại Nhật Bản. Cô ấy nói rằng kỉ niệm đáng nhớ nhất là cô ấy đã được đi đến Disney Land cùng với những thành viên khác. Cô ấy bày tỏ suy nghĩ rằng không thể nào quên được những kỉ niệm đó, cô ấy sẽ giữ lại trong tâm trí những khoảnh khắc họ được tự do chơi vui vẻ, tự do tận hưởng cảm giác thoải mái của mình. Không chỉ vậy, thực tế là cả người Hàn Quốc và người Nhật Bản đều có thể dễ dàng nhận ra 2NE1, điều đó cũng khiến Sandara cùng các thành viên khác thấy vui!

“Chúng tôi không thực sự sống và sinh hoạt thoải mái như ở một club nào đó đâu. Tất cả chúng tôi rất muốn được đến Lotte Word(một khu giải trí nằm ngay trung tâm Seoul) chúng tôi có thể đeo mặt nạ và đến đó được mà!Chúng tôi nên đến trước khi ở đó trở nên quá nóng.”

Sandara Park khá bình tình trong cuộc phỏng vấn và khi cô ấy nói về cuộc sông cùng các thành viên khác, tôi thấy trong mắt cô ấy tồn tại một niềm hạnh phúc!….

Credit: asiae.co.kr
Etrans: GEE @ ygladies.com
Vtrans: 2ne1vn.worpdress.com

7 responses

  1. Comet

    -Ui dễ thương….! đúng là Bom mama thật,cứ tưởng có CL là mama thôi….! ai dè….!
    Tình cảm của các gái thật sâu đậm,thik thế,như chị em 1 nhà vậy….! hjcs,bông dưng hôm đẹp trời,các BJ Hàn đi LW,tự nhiên thấy mấy chị đeo mặt nạ giống giống nhỉ…..như trong Full House ý,fan chạy theo la ó ầm ỹ….haaaaaaaaaa.!

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 6:15 Chiều

  2. -Khổ ghê cơ!Khu vui chơi ngay trung gần đấy mà cũng phải ao ước.Mà có phải được đi thoải mái gì cho cam, lại phải đeo mặt nạ nữa ạ! Thương quá cơ!!
    -Khị khị! Bom omma! cho các pé ăn!! Đảm bảo toàn ngô là ngô!!😀 haha “Corn” mama”!!!😀
    -Hít hít, stay together, dù vui hay buồn, chán nản hay hạnh phúc! các thành viên 2NE1 luôn ở bên nhau! BlackJack cũng luôn ở bên 2NE1!!!

    2NE1and BlackJack together! It’s just feel alright!!

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 6:48 Chiều

  3. Hailey

    big bang đã từng đeo mặt nạ đi lotte rồi. chỉ cẩn thận là sẽ k bị nhận ra đâu. nếu làm album hòm hòm rồi thì hoàn toàn có thể đi công viên chơi được mà. nghi lắm, dara nói giọng này là chắc chắn sẽ đi trong tương lai gần.

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 8:05 Chiều

  4. BuBu

    Mấy unnie cứ như chị em thiệt ấy, iu Bom unnie wá i, đúg là sao đj nơi gần mà cũng phải mong ước, mình mà ở gần ấy thì sướg pjk mấy

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 8:33 Chiều

  5. sandara

    myk` ao uoc’ dk dj den nka` kua? 2ne1 wa’!
    neu’ dk sag myk` se~ mag may’ xe ngo sag cko bom omma luoc cko moj nguoj an!

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 9:08 Chiều

    • Comet

      -Ahaaaaaa……ấy mà làm thế là Bom omma bị thày thể dục bắt cầm tờ giấy đứng,à không,có khi lần này là trồng cây chuối hét ” EM KHÔNG THÍCH ĂN NGÔ” ý chứ…!

      Tháng Ba 22, 2010 lúc 10:48 Chiều

  6. dung la YG Family.

    Tháng Ba 22, 2010 lúc 10:57 Chiều

Gửi phản hồi

