2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day]Happy Bom’s Day!

    Miss Bom đang rất hạnh phúc trong ngày sinh nhật của cô ấy!! Sinh nhật đã được tổ chức ngay trong phòng tập ~~~ vì vậy chúng tôi không phải học thanh nhạc, thật là may mắn ^^~! Các thành viên đều có mặt đông đủ, tặng Bom những món quà và tất cả cùng nằm lăn ra sàn! Chúng tôi đều đang rất vui vẻ! Happy Birth day!~! ^.^


Còn đây là lời nhắn của Bommie!

Trans: Xin chào ~~ Tôi là Bommie./ Cảm ơn các bạn rất nhiều,tôi đã có một sinh nhật thật vui vẻ và hạnh phúc ~ke ke ke

Những lời chúc mừng của các bạn làm tôi rất ấn tượng! Xin cảm ơn một lần nữa! Tôi sẽ cố gắng hết mình để đáp lại sự yêu quí của tất cả mọi người~~ kekeke! Fighting ~ LuvU~

P/S:Các bạn có biết không, chúng tôi đang chuẩn bị cho sự trở lại trong album mới đấy!!~~

Source: me2day+어떡하죠?@ne-people
Etrans:aa-chan+Mr. Kidong Han
Vtrans: 2ne1vn.worpdress.com

8 responses

  1. vy

    hihi i love u

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 6:02 Chiều

  2. BuBu

    He he! Bommie vjết chữ đợp! Sắp k0a album m0ng chờ, iu 4 ss lém

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 6:07 Chiều

  3. dung la chu ki co 1 0 2.chuc album moi cua 2ne1 thanh cong ruc ro.hihi

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 7:08 Chiều

  4. huyhans

    nàng ấy cứ “keke” là sao nhỉ ;))
    chắc hạnh phúc quá chăng :-“

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 7:39 Chiều

    • blable

      Mình dịch tạm là keke thôi chứ thực ra k fải
      No la ㅋㅋㅋ.
      Như kiểu cười ý..hihihi hoặc là kưk kưk(các bạn xem fim hàn quốc để ý sẽ thấy họ cười kưk kưk)tớ k biết diễn tả tnào nữa^^
      생일축하합니다우리봄이…ㅋㅋ사라해요

      Tháng Ba 26, 2010 lúc 9:15 Chiều

  5. Comet

    -Thật đơn giản và ấm cúng…có lẽ có cả mọi người cùng đến phòng tập chúc mừng uni hoặc chỉ có 4 gái….nhưng cảm giác thật ấm cúng…!
    =Mong chờ album của các gái quá,tưởng như cổ dài ra đến chục mét rồi!

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 11:12 Chiều

  6. nina00

    tuyệt mong sự trở lại của các cô gái

    Tháng Ba 26, 2010 lúc 1:05 Chiều

  7. Noong Meyer

    ㅋㅋㅋ
    Tớ nghĩ cái này là cười khà khà khà đó! :P.

    Tháng Ba 27, 2010 lúc 1:43 Chiều

Trả lời

