2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Sandara Park trong “Nhật kí ngôi sao” phần 10/12 –“Em trai của tôi là Cheondoong..”

Với một người em trai có cùng một giấc mơ và một con đường để chọn, Sandara đã không trở nên cô đơn trong cuộc sống của một người nổi tiếng hiện tại.

Cậu em út của Sandara Park là Cheondoong- thành viên của nhóm nhạc MBLAQ, mặc dù cậu ấy luôn luôn quyến rũ trên sân khấu, nhưng trong con mắt của Sandara thì cậu ấy vẫn còn như một nhóc bé nhỏ mà thôi.


“Tôi hơn Cheondoong 6 tuổi. Khi còn nhỏ, tôi thường giúp ba mẹ chăm nom cho cậu ấy, tôi thường phải bế cậu ấy đi theo mình và luôn lo lắng cho cậu ấy. Và đến bây giờ, khi nhìn cậu ấy biểu diễn trên sân khấu, tôi thực sự cảm thấy ngưỡng mộ. Cậu ấy thật dễ thương và cũng rất tài năng phải không? cậu ấy đã thể hiện nó rất thành công trong nhiều show truyền hình!”

Cheondoong là thành viên cuối cùng được bổ sung vào MBLAQ. Vì thế, cậu ấy đã phải làm việc rất vất vả

“Ngay từ khi còn nhỏ, Cheondoong đã có ước muốn được trở thành một ca sĩ. Cậu ấy cũng tập luyện rất chăm chỉ, thậm chí còn hơn cả tôi khi học vũ đạo. Tôi nghĩ rằng cậu ấy hơn tôi rất nhiều về năng khiếu âm nhạc đấy!(cười)”.

Có thể nhìn thấy tình cảm, sự yêu thương đã lấp đầy ánh mắt của Sandara khi cô ấy nói về em trai mình. Các thành viên 2NE1 đã nói rằng: “Sandara Park giống như một người luôn theo sát từng bươc đi của Cheondoong”.

“Căn hộ của Cheondoong ở cách chỗ của chúng tôi khá xa, vì vậy tôi không thể gặp cậu ấy thường xuyên được. Có vẻ là cậu ấy còn bận bịu hơn cả tôi nữa đấy. Chúng tôi hay trò chuyện với nhau qua mạng và webcam hàng ngày. Nếu tôi xem những gì Cheondoong đang làm qua webcam, các thành viên khác sẽ nói : “Cô ấy giống như một crazy fangirl’s vậy!(cười)”.

    Đây là bức ảnh từ năm 1993 khi Sandara học lớp 3, cùng với em trai Cheondoong tại công viên Daegoo.

“Trong một show truyền hình, Cheondoong đã từng nói :“Noona, hãy mua đồ ăn cho em!”. Sau khi xem chương trình đó, tôi nói với Cheondoong rằng tôi sẽ mua đồ ăn cho cậu ấy, cậu ấy cũng nói với tôi :“ Chúng em đang tập trung làm việc cho album mới nên em không có thời gian” . Cuối cùng tôi cũng gặp được cậu ấy trong một lễ trao giải thưởng cuối năm ngoái. Tôi mang những món ăn nhẹ từ phòng chờ của chúng tôi sang cho MBLAQ. Cheoon cần phải ăn thật nhiều đấy!(haha).”

Trong số ba người con trong gia đình, thay vì phản đối người chị cả và cậu em út muốn trở thành người nổi tiếng, thì ngược lại cha mẹ của họ lại rất ủng hộ. Cùng với nỗ lực bản thân, công thêm sự hậu thuẫn của gia đình, tất cả đã khiến họ trở thành người những nổi tiếng và nhận được rất nhiều tình cảm từ phía công chúng.

“Trong thời gian tôi cùng gia đình sống ở Phillipin, mẹ tôi là người quản lý tôi rất chặt. Vì vậy, mẹ luôn ở bên cạnh tôi, cho đến bây giờ thì mẹ vẫn luôn quan sát tôi qua màn ảnh nhỏ. Tôi sợ nhất là khi mẹ tôi “Chi ra những điều mà tôi phải làm.”

Sandara Park và Cheondoong đã và đang có cùng một giấc mơ. Cả hai người đều muốn tạo một “Studio của chúng tôi”.

“Tôi thường nói với em trai tôi rằng, trong tương lại chúng tôi sẽ xây một căn nhà riêng của chúng tôi. Tầng một sẽ là nơi chúng tôi có thể sống chung với cha mẹ, tầng thứ hai sẽ là phòng thu của chúng tôi. Mặc dù đã có lúc tôi muốn được đứng trên sân khấu cùng với em trai mình nhưng tôi lại nghĩ rằng mỗi chúng tôi cũng cần có chỗ đứng, vị trí riêng cho mình.”.

Source: ASIAE
Etrans: gee@ygladies
Vtrans: 2ne1vn.worpdress.com

=====================================================

[VID]2NE1’s UFO Fly Book Vol.1

Cre:aznpriincess25@youtube

Bommie và Sandara noona hạnh họe nhau kìa!^^!

7 responses

  1. BuBu

    2 chị em dzễ thương wá, ước j em k0a ngườj chị như thế

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 6:13 Chiều

  2. vy

    hehe ai cung de thuong het tron. yeu qua co🙂

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 6:34 Chiều

  3. chuc album moi cua 2ne1 se thanh cong tot dep

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 7:04 Chiều

  4. Hailey

    mình thấy thunder và dara mặt mũi giống nhau khỏi cần nói nhưng body type cũng giống nhau nữa, đều gầy nhẳng, da sao trắng thế k bít. thunder rất cute nhưng giọng nói nghe hơi giống mr. yang.
    bà chị chăm em tốt quá nhỉ hơi giống mẹ con, chắc tại chăm từ bé nên quen chiều chuộng em rồi. nhìn cái ảnh cõng thằng bé đủ thấy mức độ cưng em nó.

    Tháng Ba 25, 2010 lúc 8:29 Chiều

  5. hai chi em nhin yeu ghe

    Tháng Ba 26, 2010 lúc 1:21 Chiều

  6. Comet

    -Cả 2 đều có mơ ước trở thành ca sỹ và đã làm đc,sau này mở studio chắc chắn sẽ thành công! họ đều sẽ có kinh nghiệm mà!

    Tháng Ba 26, 2010 lúc 2:49 Chiều

  7. Kimdao

    Cheondoong ze zuong wa dj mat

    Tháng Bảy 31, 2011 lúc 5:05 Chiều

Gửi phản hồi

