2NE1's Vietnamese Info Site

[NEW]Sandara Park trong “Nhật kí ngôi sao” phần 11/12-“Tại sao họ không gọi cho tôi?”.

Mùa xuân đến… những cơn gió thổi nhẹ nhàng làm cho trái tim của bao cô gái rung động…Sandara không phải ngoại lệ cùng với đôi cánh nơi trái tim cũng đang dập dờn…

“Nàng Bạch Tuyết, Lọ Lem, Công chúa ngủ trong rừng…hay nhiều nhân vật trong truyện cổ tích nữa, họ đều được gặp những chàng hoàng tử hào hoa trên con ngựa trắng… nhưng tại sao tôi chưa một lần… nhỉ~?”

27 tuổi, Sandara Park đã từng mang theo một giấc mơ tình yêu… Bằng một đôi mắt lắm lánh, Sandara cho tôi biết mong muốn trải nghiệm tình yêu của mình, tôi đã rất tò mò và hào hứng muốn biết về chàng hoàng tử trong giấc mơ của Sandara.

“Hm… Wonbin và Kang Dong Won? (haha), gần đây thì Wonbin không có nhiều hoạt động những anh ấy đã thực sự rất cool trong bộ phim “Kkok-ji”. Chính xác là anh ấy đã mang hình ảnh của một chàng trai trẻ trung và cứng rắn!

Sandara Park- người vẫn đang lạc bước trong giấc mơ tìm kiếm tình yêu đã phát hiện ra rằng với tình yêu, cô ấy thật khờ dại. Điều đầu tiên mà Sandara nhắc đến chính là việc cô ấy không thể nói chuyện một cách bình thường, mà không mang vẻ bối rối trước một người đàn ông!

“Tôi không thể hiện được nhiều những cử chỉ dễ thương, cũng không thể nói chuyện một cách dễ dàng với một người đàn ông được. Có một số người đã nói chuyện với tôi, nhưng chỉ là một vài câu rồi sau đó, họ lại bỏ tôi một mình, đơn giản vi tôi rất vụng về nên có thể đã gây cho họ sự lúng túng không cần thiết. Các thành viên trong nhóm đã nói với tôi rằng :” Bạn sẽ không bao giờ có thể có bạn trai, trừ khi bạn thay đổi được điều đó”.”

Sandara Park đã có một kinh nghiệm quí báu trong tình yêu. Trước đây cô cũng đã từng có một cậu bạn trai, họ thân thiết với nhau trong khoảng một năm nhưng rồi mọi chuyện lại diễn ra không như ý muốn, để rồi sau đó, suốt một thời gian dài, Sandara trở thành một con người đơn độc. Cô ấy đã bày tỏ sự thiếu kiên nhẫn của mình (trong việc tìm kiếm bạn trai) mà không hề do dự.

“Khi tôi cởi mở được với bất kì ai thì tính cách của tôi cũng sẽ thay đổi, nó trở nên tươi sáng và dễ gần hơn. Trong 2NE1, tôi tự nhận thấy mình là một người “nhẹ dạ”. Sẽ khó để bạn nhìn thấy được điều này nhưng khi hiểu tôi, bạn sẽ thấy một Sandara ” nhạy cảm và yếu đuối “ (trong tình yêu thôi ạ!)

Sandara Park nói cô ấy không nghĩ rằng hình ảnh của mình đang rất phổ biến. Nhưng trên thực tế, Sandara là cô gái trong mơ của rất nhiều chàng trai Hàn Quốc (cả Việt Nam nữa). Và số lượng những nhân vật nổi tiếng là nam giới có cảm tình với Sandara Park cũng không phải là nhỏ.

“Tôi biết là cũng có nhiều người đã chọn tôi như một cô gái lý tưởng của họ. Tôi nghĩ đó chỉ là những lời thổ lộ, còn với tôi thì cũng như một cơn gió thoáng qua mà thôi. Nhiều người nói như thế ư? Nhưng thử hỏi đã có ai từng liên hệ với tôi chưa? Tôi đã tự băn khoăn không hiểu “Tại sao họ lại không liên lạc, không đến với tôi?”. Tôi không nghĩ rằng mình đang rất phổ biến đâu, vì đã có lúc xung quanh chẳng có ai quan tâm đến tôi cả…” (hx hx, sao noona lại nói thế chứT.T).

Và để giúp Dara cảm thấy tốt hơn, Yang Hyun-Suk đã tiến hành thay đổi một số điều khoản trong hợp đồng. Nhưng Sandara vẫn cảm thấy hơi buồn.

“Chủ tịch Yang đã rút ngắn thời gian không được phép có bạn trai từ 5 năm xuống mức chỉ còn 3 năm. Nhưng tôi nghĩ điều đó cũng không thay đổi được gì nhiều. Vì hiện tại với ba năm nữa, tôi sẽ 30 tuổi. Tôi biết rằng công việc thực sự rất quan trọng, nhưng tôi tin chắc rằng cùng một lúc tôi có thể yêu mà vẫn thực hiện tốt công việc của mình!”

Trước đây, Sandara Park đã mơ ước được kết hôn ở tuổi 22. Cô muốn mình được mắc áo cưới trong thời gian đẹp và tuyệt với nhất của mình.

“Tôi không muốn thực hiện điều đó sau tuổi 30. Nhưng tất cả lại phụ thuộc hoàn toàn và hợp đồng. Nó làm tôi thấy buồn quá. Tôi sẽ có thật nhiều cơ hội hoặc không gì cả….”

Source: asiae
E-trans:lovesong@ygsecret21.com
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

.

7 responses

  1. [BlackJack]_no

    Dara nhà mình còn trẻ chán…rồi cũng có ng iu thôi ^^

    Tháng Ba 27, 2010 lúc 7:44 Chiều

  2. Ferrari

    bố yang cho dara đi WGM đi, mặc áo cưới trc 30 tuổi là yên tâm. sau mấy tập đầu ngượng ngùng đến lúc thân là rating nổ ngay ấy mà. 4D girl xinh đẹp của chúng ta. hồi trước bố cũng từng cho daesung đi F.O rồi. chứ làm sao kết hôn trc 30 được. giờ 26 mà k được có bạn trai, yêu nhau cũng phải mấy năm mới cưới được chứ, mà tìm kiếm cũng còn lâu lắm. giá mà bố yang hiểu đc mơ ước của nàng. người yêu của bố hình như hơn dara có 2 tuổi thì phải. trời ơi tuổi trẻ và tình yêu là nên đi với nhau lắm, người ta 26 rồi.

    Tháng Ba 27, 2010 lúc 8:05 Chiều

  3. 27 tuoi nhung nhin Dara unnie ven con teen lem chu! nhiu nghe si van ket hon o tuoi ngoai 30 ma! unnie dung lo

    Tháng Ba 28, 2010 lúc 12:34 Chiều

  4. jenna

    nhjn` unnie qua’ tre? s0 v0j’ tuo^j? laj, c0n` xyk dep nua vay. ma` lo ko co’ nguoj` ju chep…chep… ~~> bi quan!

    Tháng Ba 28, 2010 lúc 5:07 Chiều

  5. Comet

    -uni à,uni lo gì chứ…uni vừa vui tính,dễ gần lại trẻ trung,sau này dù có muộn uni cũng sẽ vấn trẻ lâu và có nhiều người để ý mà…! uni xinh thế cơ mà….!

    Tháng Ba 28, 2010 lúc 9:22 Chiều

  6. Tội nghiệp Dara quá.
    k có người yêu
    nếu như có số di động của DaRa thì tôi sẽ giới thiệu cho cô 1 ng` yêu lý tưởng phụ hợp vs cô

    Tháng Tư 2, 2010 lúc 5:57 Chiều

  7. Chúc Dara có 1 hoàng tử đến và cầu hôn cô nhưng Bố yang phải cho cô WD trước 30t? chứ
    nếu k đến 30t? mà Dara k có ai thích sao
    Hừ…..Hừ……. :-L

    Tháng Tư 2, 2010 lúc 5:59 Chiều

Gửi phản hồi

