2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS]Sandara Park trong “Nhật kí ngôi sao” phần 12/12-“Tôi muốn muốn mình ở tuổi 20”.

Sandara Park, người luôn không hài lòng về chính màn ra mắt lần đầu tiên của mình sẽ không thể nào quên một phần biểu diễn của cô cùng 2NE1 trong chương trình kỉ niệm Music Core lần thứ 20.

“Tôi đã mắc vô số sai lầm trong màn debut của chúng tôi. Nhưng có vẻ những sai lầm đó đã trở thành những kinh nghiệm đáng quí và cũng là lợi thế của chúng tôi. Tôi đã biểu diễn thực sự sôi nổi và hết mình tại Music Core 20th , điều đó được thể hiện qua việc tôi chạy khắp nơi trên sân khấu^^. Khán giả cảm thấy vui vẻ với phần biểu diễn của chúng tôi, đó là cảm giác tốt hơn bao giờ hết.”.

Mặc dù 2NE1 đã xuất hiện tại một số chương trình ca nhạc nhưng họ đến với Music Core lại hơi muộn, đó là lần đầu tiên 2NE1 xuất hiện trên Music Core và những màn biểu diễn của họ tại đây đã thể hiện rõ nét tài năng thực sự của họ

Sandara Park đã nói:Ngay cả việc chỉ nhắc đến màn biểu diễn sắp tới là của chúng tôi đã khiến trái tim tôi đập nhanh hơn rồi”…

Sandara Park, người được đánh giá như một cô gái có tâm hồn nhạy cảm lại thích nhất là quá trình duyệt tiết mục trên sân khấu. Cô ấy nói rằng cô ấy thích nhất là khi nhìn thấy những nghệ sĩ khác nghe bài hát và chiêm ngưỡng phần biểu diễn của cô cùng những thành viên khác. Sandara đã nói chuyện một cách rất say sưa:

“Chúng tôi rất thích việc diễn tập trước khi biểu diễn trong một chương trình ca nhạc nào đó. Tôi hi vọng những nghệ sĩ khác sẽ cùng thưởng thức âm nhạc của chúng tôi khi chúng tôi tiến hành diễn tập trên sân khấu. Tôi cũng thực sự thấy thích thú khi thấy có nhiều những fan-girl hâm mộ chúng tôi!.”

Sandara Park tin rằng cô ấy sẽ bước vào một cuộc chiến đấu mới trong năm nay. Không chi với lĩnh vực âm nhạc, Sandara còn tiết lộ mong muốn làm diễn viên của cô ấy.

“Đôi khi tôi muốn mình trở thành một diễn viên và sẽ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình nào đó lắm! Tôi thích mình được đóng một vai trong “The Return of Iljimae”. Tôi muốn thử khả năng của mình trên nhiều thể loại sân khấu khác nhau. Tôi muốn vào vai giống như Han Yeseul trong SBS ‘Fantasy Couple’, đó là một nhân vật thực sự thú vị phải không? (Cười).”

Sandara Park đã dồn 100% sự nỗ lực của mình vào những việc cô đang mong muốn, có thể cảm thấy rằng tất cả những điều đó là một thách thức mới cho cô ấy.

“Tôi muốn vào vai một cô gái đáng thương và vô tội. Một nhân vật mà tuy biết cuộc sống của mình đang ngày càng bị rút ngắng nhưng họ vẫn sống một cách dũng cảm. Tôi đã đóng một vai tương tự như thế trong một MV của Gummy trước đây, nhưng vẫn có một vai điểm khác biệt nho nhỏ.”

Nếu như Sandara Park bắt đầu thử đóng phim một lần nữa, liệu cô ấy có thể vào vai một nhân vật phản diện không?

Trong Mv của Gummy, cô ấy đã đóng chung với T.O.P- BigBang, cặp đôi ăn ý với Jeong Iliwoo trong bộ phim “The Return of Iljimae”, và cô cũng đã cùng Lee Minno thực hiện một CF, thậm chí Sandara đã có một nụ hôn với anh ấy.

“Tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm làm việc chung với các nhân vật nổi tiếng sinh năm 1987, tôi không biết đó có phải là định mệnh hay số phận của tôi không nữa (Cười). Tôi muốn được làm việc chung với Jeong Iliwoo và Lee Minhon một lần nữa. Ban đầu tôi chưa thể thân thiện được với họ, nhưng tôi nghĩ rằng nếu được gặp gỡ họ một lần nữa, chúng tôi sẽ trở nên thân thiện với nhau hơn.”

Còn khi nói về Sandara Park, Lee Minho- người đã có một nụ hôn với cô ấy trong CF-Cass đã nói rằng anh ấy không thể gần gũi với bạn diễn của mình vì anh ấy đã quá nhút nhát và cảm thấy rất xấu hổ và vì anh không thể nghĩ rằng anh đang làm việc chung với một người nổi tiếng như Sandara Park.

“Lee Minho-sshi? Tôi đã xem một cuộc phỏng vấn trong đó Lee Minho-sshi có nói về tôi. Thành thật mà nói, khi xem cuộc phỏng vấn đó tôi cảm thấy mình hơi có “tội” một chút với tính nhút nhát của mình, vì thể, tôi cũng cảm thấy hơi buồn…”

27 tuổi, nhưng Sandara Park luôn muốn mình được trở lại với tuổi 20. Vì vào độ tuổi đó, cô ấy có thể làm rất nhiều việc mà bản thân mong muốn và làm lại cả những việc cô ấy đã từng làm, Sandara bày tỏ sự “tham lam” của mình với mong muốn được trẻ lại.

Source: asiae
E-trans: GEE @ ygladies.com
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

4 responses

  1. Hailey

    Lee MinHo ssi? mình nhớ trên 2NE1TV có đoạn Dara nhảy vòng quanh cầm 1 cái chai lọ gì đó khua lung tung nói gì đại loại kiểu “Sau đó Goo Jun Pyo bước tới’. Goo Jun Pyo ?? Bây giờ thì nàng đã gọi là Lee Min Ho ssi rồi. Mình nghĩ ở tập 4 lúc el nói unni thấy F4 là đờ đẫn là nói sự thực đấy. Mún hôn Iljimae và GJP lần nữa chăg? cũng phải :))

    Tháng Ba 29, 2010 lúc 6:34 Chiều

  2. jenna

    27 tu0j? da~ tre? the’ nay` ruj` vay. 20 tu0j? thy` tre? the’ na0` nky? ( k0 tu0g? tu0g. dc) unnie nha` myk` “tham lam” qua’ ;))

    Tháng Ba 30, 2010 lúc 11:05 Sáng

  3. -Thế là 12 phần của Star Diary đã lần lượt ra mắt các bạn hết cả rồi đấy! 12 phần,mỗi phần lại là những câu chuyện khác nhau mà Sandara noona cung cấp cho chúng ta, những câu chuyện vui, và cả buồn nữa! Với series bài này, BJ hiểu nhiều hơn về Sandara, biết được nhiều hơn những suy nghĩ của noona để rồi lại càng thêm yêu quí và tự hào với thần tượng của mình!! Mong rằng sẽ có series Star Diary của các thành viên khác nữa!

    Tháng Ba 30, 2010 lúc 6:32 Chiều

  4. Comet

    -Mong chờ cả những nhật kí khác của các thành viên khác nữa…
    -Qua nhật kí thấy được nhiều điều thật là hay của cả Dara uni và các gái…!
    -Thik đoạn uni bảo thik lúc diễn tập vì các nhóm nhạc khác cũng lắng nghe và xem mình diễn…!, hay thật…!

    Tháng Ba 30, 2010 lúc 10:27 Chiều

Gửi phản hồi

