2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara & Minji updated.

    Nào, cùng đến với một tấm hình mới nhé! go go go~! Đây là bàn tay của Bommie đấy! không phải của tôi đâu!^^. Cả bốn chúng tôi đều cùng nhau tạo cho mình những hình xăm nho nhỏ như thế này. Bom để nó lên tất cả các ngón tay. Minji còn có cả một hình ở bụng nữa cơ, còn CL thì lại có một hình ở cổ em ý! Chúng tôi đều đã có nó, ở những nơi mà chúng tôi muốn! Yoohoo ~! Sexy! Quyến rũ đấy chứ nhỉ? Mỗi hình xăm đều có ý nghĩ riêng đấy! Kyakyakya! Come on ~!

    Trông tôi thật giống một chú cún xù phải không?!^^

    Chiếc cặp tóc hình con bướm này là một món quà mới của tôi! Nó hợp với tôi đấy chử nhỉ?

Source: me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

5 responses

  1. Comet

    –Oa…..tớ cũng thik hình xăm như thế…để 1 time,thik xóa đi lúc nào thì xóa…mà trông lại chất….ứa……Big Love xăm ở cổ à…..sao k lùi xuống dưới 1 tý nhỉ….CL có 1 cái nốt ruồi cực ĐẸP mà…!

    Tháng Tư 1, 2010 lúc 11:05 Chiều

  2. Crystal™

    Chắc là Xăm giả nhỉ😕

    Tháng Tư 2, 2010 lúc 12:39 Sáng

    • Tất nhiên là giả rồi, chứ nếu mà là thật thì eo ơi >”< ứ thích! Đây chỉ là những hình vẽ bằng mực bền thôi, chịu khó tắm, kì cọ là bay vèo vèo hà!! Nhưng mà phải công nhận là hình của Dara noona hơi bị đẹp đê!😀

      Tháng Tư 2, 2010 lúc 7:24 Chiều

  3. mei

    Sao k chụp cả hình nhĩ

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 5:31 Chiều

  4. aloha.papa

    dễ thương wá

    Tháng Tư 5, 2010 lúc 3:28 Chiều

Gửi phản hồi

