2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS]Part 2-:”Các thành viên 2NE1 có bao giờ trang giành trang phục của nhau không nhỉ?”

Được biết đến như một nhóm nhạc nổi tiếng với phong cách thời trang mới lạ, độc đáo, 2NE1 đã có một cuộc phỏng vấn trong thời gian nhóm tiến hành chụp ảnh cho tạp chí ARENA về việc có bao giờ họ tranh giành quần áo cũng như phụ kiện hay không?

Tất cả đều mỉm cười và trả lời: “ Mỗi thành viên chúng tôi đều có một phong cách của riêng mình, vì vậy nên chúng tôi chẳng có lí do gì để phải tranh giành trang phục của nhau của nhau cả”. CL đã nói : “Nếu chúng tôi nhận được những bộ quần áo và phụ kiện mới, sau khi xem, chúng tôi đều biết ngay rằng, những thứ đó phù hợp với phong cách của ai!”

Sau đó, Sandara Park giải thích từng phong cách khác nhau của mổi thành viên. Cô nói : “Bommie là cô gái nữ tính nhất nhóm, vì thế những chiếc váy hay quần ngắn luôn luôn hợp với cô ấy. Đối với tôi, quần jean rộng đi cùng với mũ beanie (mũ phớt, nỉ có đỉnh tròn) lại là sở thích, đặc biệt là trong những ngày lạnh như thế này (Cười). Minji, mặc dù còn nhỏ, nhưng em ý lại thích mặc những bộ quần áo mang lại sự thoải mái, năng động và một chút gợi cảm nữa. Minji có một phong cách ăn mặc khá cứng cáp mang dáng dấp của người đã trưởng thành, trái ngược hoàn toàn với phong cách trẻ con của tôi.”

Minji nói thêm : “Các bạn sẽ thấy ngạc nhiên vì phong cách của tất cả chúng tôi đều khác nhau. Dara và CL unnie thích những bộ trang phục có phong cách đường phố được in thật nhiều họa tiết và hình ảnh, còn tôi lại theo một hướng khác, đó là những bộ quần áo mang lại vẻ nữ tính cho người mặc.”.

Một câu hỏi được đặt ra:Vậy ai là người có phong cách thời trang đẹp nhất của 2NE1?! (hơi bị khoai ~.~)

Không cần có thời gian để suy nghĩ và ngần ngại, tất cả 3 thành viên còn lại đều chọn CL. Minji nói rằng :“ CL unnie thích thử mình với rất nhiều phong cách khác nhau. Trong mỗi vidieo hay trong những bài hát mới thì thời trang của unni luôn luôn thay đổi, không lần nào lặp lại cả!”.

Sandara Park nói thêm :“CL đã thể hiện được cá tính và sự khác biệt của mình ngay từ khi chúng tôi còn là những học viên, phong cách thời trang của CL thực sự rất độc đáo. Và chính điều đó đã góp phần tạo nên những nét riêng biệt cho cả nhóm chúng tôi!”

Source: Star News
Etrans: Gee @ YGladies
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

4 responses

  1. kuro

    yahhh~
    cái bức của CL hơi bị là sẹc xy nhoa

    (mà áo này mà là áo con trai sao =..=)

    Tháng Tư 1, 2010 lúc 8:37 Chiều

  2. Ferrari

    con trai ai sexie thế kia :)) hình như học tập phong cách của maknae rồi.

    Tháng Tư 1, 2010 lúc 9:11 Chiều

  3. nobodybutyoutop

    hihi
    các unnie ai cũng xinh hết
    ai cũng có style riêng mà
    chả bao h tranh nhau đâu
    chả bù cho maknae Ri
    suốt ngày kêy khổ vì quần áo:))

    Tháng Tư 2, 2010 lúc 5:23 Chiều

  4. Hix, áo CRin kìa!! Sao … zữ thế!? Tomboy đây huh?! hko hko!!!

    Tháng Tư 2, 2010 lúc 7:28 Chiều

Gửi phản hồi

