2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 01-02/04 Dara updated.

    Tada~! Thật là tuyệt vời, chúng tôi đã có một bức ảnh thật đẹp với nhau!^^. Một phong cách mới thật cool phải không?!! Đã 11 tháng kể từ ngày chúng tôi ra mắt rồi đấy!… wow … 11 tháng ~ Hehe, các bạn sẽ vẫn yêu quí chúng tôi trong suốt 11 năm nữa nhé!?. ^.^ Promise!!


    What’s up! ^^ Hmm … mọi người ơi.. có một sự thật là … ah… Tôi đang thực sự gặp rắc rối với điều này mà những ngày vừa qua tôi luôn muốn nói với các bạn, bí mật giữa chúng tôi! Sự thật là tôi – Dara và Cheondoong chỉ là một người thôi! Tôi đã nhét rất nhiều giấy vào giầy để có thể cao hơn và đội bộ tóc giả ngắn khi đóng giả làm Cheondoong. Đó cũng là lý do tại sao chúng tôi không thể xuất hiện cùng nhau trên sân khấu và nó cũng giải thích vì sao Dara luôn mệt mỏi và không đủ sức mạnh …

    ke! Tôi đã đánh lừa được các bạn rồi! Một trò đùa thú vị phải không? Trò đùa cuổi cùng trước khi đồng hồ chuyển sang 00:00 ngày đầu tiên của tháng 4 ke ke ke ke ke ke ke ke ke Chúc mừng ngày Cá tháng tư ~!^.^ ~ Good night!! ^ ^ ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke.


Source: me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

(T.T Marc cáo lỗi vì update muộn một ngày nhé!)

9 responses

  1. Jenny

    Cai hinh dau tien lieu co phai la tu MV moi of cac gai ko nhi?
    Ko bao h chan nhin toc cac nang…Phon ko chiu d­uoc!

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 5:10 Chiều

  2. jo

    ko đỡ đc anhrkia:))

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 5:11 Chiều

  3. ssssss

    ju Dara wa’😡😡

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 8:05 Chiều

  4. [BlackJack]_no

    thunder zống dara kinh…..

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 9:03 Chiều

  5. BJ

    troi` oi’ , Thunder oi la thunder oi =.=

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 9:05 Chiều

  6. anna

    pic dau`……………………………..xinh qua di mat:x:x:x:x:X;:xxinh nhu bup be cac gai oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii:((((((((huhuhu

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 9:24 Chiều

  7. bomBum

    pé Zy lại hun các chỉ

    Tháng Tư 4, 2010 lúc 12:20 Chiều

  8. aloha.papa

    Thunder xinh zaj du~ (giong’ chj )
    mong album cua? cac’ unnie wa’

    Tháng Tư 5, 2010 lúc 2:40 Chiều

  9. tynh ngỵch

    ơ… tóc minzy… zóg 1 nhân zật trog truyện j` nà…. qên ròu
    mà nhýn qen qen

    Tháng Tư 5, 2010 lúc 6:03 Chiều

Gửi phản hồi

