2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Jeremy Scoot sẽ là một thành viên của 2NE1!?

Vào tháng trước, có nhiều người cho biết đã nhìn thấy Jeremy Scott đi dạo trên đường phố Seoul, bên cạnh ông là 4 thành viên của 2NE1. Họ đã cùng nhau tham dự nhiều sự kiện và cả những buổi party nữa. Jeremy Scott đã rất nhiều lần bày tỏ tình YÊU dành cho 4 cô gái 2NE1 trên trang cá nhân của mình, chúng ta có thể nhận thấy điều này qua những bức ảnh mà Jeremy chụp chung với các cô gái.


Tuy nhiên mối quan hệ giữa họ không chỉ dừng lại ở đó…

Trong một buổi họp báo diễn ra vào sáng ngày 01/04 vừa qua, Jeremy Scott nói: “ 2NE1 thực sự đã gợi lại ước mơ thời thơ ấu của tôi là được trở thành ca sĩ. Tôi đã quyết định ngừng công việc thiết kế của mình một thời gian để lại được tiếp tục theo đuổi ước mơ này.”

Sau khi thảo luận kĩ lưỡng với các đại diện của YGE, thông tin cho biết rằng Jeremy đã trở nên rất thân thiết với các cô gái, họ quan tâm và chia sẻ cả những sở thích cũng như khả năng của mình với nhau. Quyết định được đưa ra là: Jeremy Scott sẽ tham gia vào 2NE1 với tư cách một thành viên danh dự (!!!), quyết định đầy bất ngờ này được đưa ra sau khi xem xét và đánh giá việc Jeremy đã lấp khoảng trống của Minji để thực hiện những màn biểu diễn trong một buổi party tại Club Answer gần đây! (sự thiếu vắng tình cờ của Minji do chưa đủ tuổi tham gia club đã dẫn đến kết quả tuyệt với thế này đây!)

Jeremy Scott và 2NE1 có thể sẽ cho ra mắt sản phầm hợp tác đầu tiên của họ trong tháng này. Đây sẽ là một ca khúc được thể hiện bằng giọng ca chính Park Bom cùng với 2 rapper là Jeremy Scott & CL. Tiêu đề bài hát được tiết lộ có vẻ như rất hài hước, nó thể hiện tình yêu lớn mà Park Bom dành cho những bắp ngô!: “For the love Corn” (hix hix… “Tình yêu với ngô” à?).

CL chia sẻ rằng : “Tôi rất phấn khởi và vui mừng trước các hoạt động sắp tới của chúng tôi. Tôi luôn ngưỡng mộ Jeremy Scott và sẽ là một đặc ân tuyệt với và hiếm có khi tôi được làm việc chung với một người như thế!.”


Cre: YGladies
Etrans: GEE @ ygladies.com
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

10 responses

  1. jo

    á á á á á trời ơi owiiiiiiiii 😡

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 5:06 Chiều

  2. Jenny

    Oec.
    Cu tuong la tin ngay ca thang tu hoa ra la that sao?
    For the love CORN……………
    Nothing to say ­about my Bommieeee

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 5:07 Chiều

  3. kekekeke kai’ nay` zui ne

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 8:05 Chiều

  4. tHIỆT sao trời!!
    Mình cứ tưởng đùa thui chứ….
    Vẫn chưa wen…đối voi mình Jemery chỉ là một designer pro thui àh…rap ư~~~~

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 9:58 Chiều

  5. Nhím

    YGe đang trên đà hướng thẳng ra trường quốc tế ///!!! tự hào!!!
    Bommie thật là đc cưng nhá!!! có cả bài hát về sự cám dổ ngọt ngào đó nữa :))

    Tháng Tư 3, 2010 lúc 10:16 Chiều

  6. June

    Ghê thế~!! nhìn mặt kìa

    Tháng Tư 4, 2010 lúc 1:19 Chiều

  7. nobodybutyoutop

    tình yêu của s POM với bắp ngô
    trời ơi :))
    s iu ngô đến thía kia à:))
    ăn kiêng nha s, nonononononono:))

    Tháng Tư 4, 2010 lúc 2:42 Chiều

  8. jo

    có thật ko 😮 mình vẫn ko tin:-o

    Tháng Tư 4, 2010 lúc 6:55 Chiều

  9. aloha.papa

    ô’ ô’ á á
    em tưởng là chém.vậy ra thật àk
    mừng cho mấy gái

    Tháng Tư 5, 2010 lúc 3:06 Chiều

  10. CLroo_PN

    hờ hờ
    cái j` thia’ ni`
    choáng toàn tập lun a’
    đến bi h minh` c~ k tin nổi n~
    nếu dc thia’ thi` mừng cho mí ss nhà minh`
    mừk ko co’ Minjy thi` c~ bun` bun` sao a’

    Tháng Tư 5, 2010 lúc 5:13 Chiều

Trả lời

