2NE1's Vietnamese Info Site

Me2day update

CL: “Hôn tôi nào”

Minzy: “Cùng nhảy nào?”

Minzy: “Phòng tập mới….rất tuyệt~! Làm tôi muốn luyện tập mỗi ngày~”


(Dara)

Thực tập Hwang Ssu Bu: “Lo lắng! Khi nào thì chị ấy sẽ có một thân hình nóng bỏng nhỉ?”


(Minzy)

Thực tập Hwang Ssu Bu: “Một mình thực tập để đấu vật”

Dara: “Phòng trưng bày của Minzy”

Dara: “Luyện giọng! Rất vui~~~! Again!”

Credits: aa-chan, ygsecret, 21evo.com
Vtrans: GàBông@2ne1vn.wordpress.com

(thiếu mỗi mình Bom, có thể thấy 4 cô nàng đang luyện tập cho comeback, tớ nghĩ bài Again có thể sẽ là bài hát để 2NE1 tham gia Radio show trong giai đoạn comeback ^^)

3 responses

  1. đẹp qá

    Tháng Tư 9, 2010 lúc 12:23 Chiều

  2. mấy cái clip hay gê

    Tháng Tư 9, 2010 lúc 1:20 Chiều

  3. Peco

    Mình nghĩ là các girls đang luyện giọng thôi, vì đây là bài Rude Boy của Rihanna ^^

    Tháng Tư 10, 2010 lúc 5:41 Chiều

Gửi phản hồi

