2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara & Minzy updated.

    Hamtaro đang ăn… Bommie chỉ có thể ăn rau thôi. Nhìn cô nàng có vẻ đau khổ quá nhĩ?! Bommie muốn ăn ngô Kekeke

    Sau khi hoàn thành xong bài luyện tập, tôi đi ra ngoài, thời tiết quả thật rất đẹp và ấm áp. Tôi trở về nhà để thay quần áo mới và quay lại ngắm hoa. Nhưng… hmm… Khi tôi quay lại thì hoa đâu rồi? Nếu bạn nhìn vào backround của tôi thì chắc bạn sẽ nghĩ giờ đang là mùa đông… Ah~ Sự thật là vậy đấy… Trời se lạnh… Ah ah ah Trời lạnh quá!!!

    Tôi tìm thấy những bông hoa ở cuối đoạn đường về. Tôi thưởng thức mùi hương của chúng. Cảm ơn giáo viên Chaerin đã tết 1 kiểu tóc thật dễ thương vào chuyến đi hôm nay. Cô giáo CL là nhất kekeke~
    Đây là người quản lí của chúng tôi, Jjanggoo. Trông anh ấy giống Jjanggoo quá!!! ^.^ Người luôn kề bên chúng tôi và nhất là luôn bị chúng tôi làm phiền. Fighting!!!

    Mọi người luôn yêu thương và ủng hộ chúng tôi, thực sự mà nói thì năm vừa rồi là 1 năm đầy kỉ niệm khó quên… Trong tương lai, 2NE1 sẽ luôn cố gắng nỗ lực làm việc chăm chỉ hơn ~~~

Source: me2day+ aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

12 responses

  1. huyhans

    nhìn Bom mà đau lòng :- nàng ấy chăm post hình quá =))

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 9:28 Sáng

  2. haha! dara noi chuyen wa hinh anh la de thuong nhut!

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 9:43 Sáng

  3. [BlackJack]_no

    tội bom….phải diet 😦

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 10:57 Sáng

  4. hahahaha dara that nhi nhanh~

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 11:32 Sáng

  5. haha
    noi chuyen wa tranh thi dara la nhut

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 11:49 Sáng

  6. Hailey

    Sắp comeback rồi ăn kiêng là đúng thôi. mặt đau khổ mặc áo anti ngô :)))) nhưng mà yêu quá :x:x:x
    nhìn Dara tưởng là post ảnh hồi nhỏ sao trông trẻ con thế không biết

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 1:21 Chiều

  7. mei

    mấy con thú trog tủ Min đẹp phết

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 2:52 Chiều

  8. BuBu

    Bom unnie nhìn tộj nghjệt gê, sắp CB g0y kố lên nha 4 unnie

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 5:43 Chiều

  9. anna

    Poor bom:x,thoi co gang giu gin` body unnie a:x

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 8:15 Chiều

  10. Jenny

    ua sao khong co anh anh quan li cua 2NE1 the nhi?
    Hay Dara post bai viet khong co anh zi.

    Anw,Bommie is soooooo cuteee. Poor girl, she just want to eat corn, but her T-shirt…

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 10:52 Chiều

  11. Comet

    –tội nghiệp Bom uni….! ăn ngô ngon mà lại k đc ăn…! tớ cũng khoái ngô lắm…!
    -C-Rin tết tóc cho Dara uni đẹp ghê…!

    Tháng Tư 11, 2010 lúc 11:17 Chiều

  12. Sao nhìn Bommie tội thế kia, ăn mà mếu máo thế kia àh! Thấy thương 😦 Chờ đợi “For the Love Corn” của Bommie với JS lắm 😀

    Tháng Tư 12, 2010 lúc 2:18 Chiều

Trả lời

