2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS+VID+PIC] 2NE1 tại Sam Sung – Corby Fam Fest : “Chúng tôi thực sự phần khích khi trở lại sân khấu sau một thời gian dài

Nhóm nhạc thần tượng 2NE1 (CL,Park Bom, Sandara Park, Gong Minj) đã thu hút rất nhiều sự chú ý của hơn 5000 khán giả với một màn trình diễn có 1-0-2 của họ.

Ngàng 24 tháng 4 vừa qua , tại sân vận động Olympic Seoul, 2NE1 đã có màn biểu diễn cho ca khúc mới nhất của họ “Try To Follow Me”, khai mạc Anycall Corby Family Festival.

Ngoài ra viêc thể hiện các ca khúc của mình 2NE1 còn cho biết : “Chúng tôi cũng sử dụng điện thoại Corby và thực sự thấy thích sản phẩm này”“Chúng tôi đặc biệt thích chế độ chờ của máy, chúng tôi có thể làm nhiều việc hữu ích nhờ sự trợ giúp của chiếc điện thoại đặc biệt này”, các cô gái đã khéo léo quảng cáo một cách gián tiếp thật vui nhộn làm tăng thêm không khí vui vẻ trên sân khấu.

Ngày hôm nay, 2NE1 đã tiết lộ suy nghĩ của mình như sau: “Chúng tôi rất vui khi được đứng trên sân khấu”“Một quãng thời gian dài đã trôi qua … bây giờ điều đó sẽ trở nên thật vui vẻ.”. Sandara Park cũng tiết lộ hình nền điện thoại của mình (1 trong 4 hình ảnh của cô) và viết rằng “ Tôi là Dara” và các thành viên khác nói về cô : “Unni 4D”!^^. Sandara Park nói thêm: “Có vẻ nhưng có rất nhiều người dễ thương giống như tôi cũng đến trong ngày hôm nay”

Sau khi khiến sân khấu chao đảo với ca khúc mở màn “Try To Follow Me”, 2NE1 tiếp tục thể hiện các hit đỉnh khác của họ “Fire” và “I don’t care” và cuối cùng họ vẫy tay chào khán giả bằng một vẻ rất thân thiện.

Anycall Corby Family Festival cũng là nơi mà 2pm, Kim Taewoo, Son Dambi, DJ Koo, v…v đến tham dự và cũng đã có những màn biễu diễn thật tuyệt vời.

Source: Nate
Cre: GEE@YGladies.com
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com
 

Dưới đây là một số vid ghi lại phần biểu diễn của 2NE1:

Source: DC2NE1
Cre: clandestinepain@Youtube / Kazzy@YGLadies.com

Còn đây là pic:

Source: HighCut Korean
Cre: Kezzy@YGladies.com

17 responses

  1. jo

    mình xem per này dòi mong đợi mãi
    gặp lại các gái phấn khích quá dù hum qua các gái hát ko đc tốt lắm😀
    mình vẫn ko thik giọng CL live mấy bài gần đây😀

    Tháng Tư 25, 2010 lúc 5:01 Chiều

    • Comet

      -Cậu thì lúc nào chả chê CL….! live thế mà còn chê…!

      Tháng Tư 25, 2010 lúc 11:34 Chiều

      • Bạn ý chỉ nói hko thích thui mà chị iu!~ Chê sao nổi nữa mà chê! @@

        Tháng Tư 26, 2010 lúc 4:42 Chiều

      • Comet

        -Mong thế…..chê sao nổi….bài này khó kinh….live thế mà chê thì chịu rồi….!

        Tháng Tư 26, 2010 lúc 6:04 Chiều

      • jo

        thôi mỗi người 1 cảm nhận sao bạn phải thế nhỉ . mình là fan của cả 4 gái ko anti ai cả đơn giản là mình ko thik giọng CL gần đây thôi nghe ko mượt như xưa chứ mình cũng biết là live khó dồi vì bài này nhảy cũng nhiều nữa.Do cảm nhận mỗi người thôi

        nhưng mình sẽ rút kinh nghiệm để lần sau ko bị ntn nữa. lần sau mà chê j thì mình ko com nữa là đc ^^.mình cũng đọc 2ne1vn từ hồi mới lập dồi nên mình mới comment thoải mái thế thôi..lần sau mình sẽ ko thế nữa
        có j cho mình xl

        Tháng Tư 26, 2010 lúc 8:00 Chiều

    • cika

      uh tiếc là các cô gái ko mặc outfit như trong clip😦
      uh mình cũn thấy thế CL hát lúc quảng bá bao h cũng hay hơn.please dont go h nghe em ý hát cũng khác dồi.về sau thì lốc lửa hơn nhưng nghe hơi thô
      nhwung kệ vẫn yêu hihi::*

      Tháng Tư 26, 2010 lúc 10:31 Sáng

  2. -Lâu lâu hko xem perf, nhớ mún chít hà!
    -Perf đẹp mà xung nhắm, nhưng hơi buồn một tí tẹo vì giọng Bommie hko đc tốt! T_T. Nhưng mà phải nói là live TTFM thì khó cực kì ý! (đang bênh các gái đấy :p)
    -Bommie mũm mĩm để kiểu tóc này nhìn “người nhớn” quá!
    -Các gái mặc toàn outfit của JS nhỉ? Chất nhưng nhìn hiền hơn trong bộ sưu tập nhiều!

    Tháng Tư 25, 2010 lúc 5:28 Chiều

  3. huyhans

    trời ạ , bài này auto tune nhiều như thế làm sao mà live tốt đc T.T Thử xem cái CF của “…” xem T.T CF mà live là tốt lắm rồi í chứ :))
    vote cho các gái cái khoản cố gắng =))

    P.s : còn hình mà ấy :d tớ thấy trên touch quá trời hình😀 sao không post lên luôn đi😀

    Tháng Tư 25, 2010 lúc 5:38 Chiều

  4. Bj-no

    TTFM hát live mà mún hay có vẻ bất khả thi qá…nhìn Bom còn hơi ú ^^

    Tháng Tư 25, 2010 lúc 8:52 Chiều

  5. Ferrari

    mình vẫn nghĩ eo Bom có vấn đề, xem 2NE1tv, cái này mình xem hơi nhiều, có tập CL đi mua quà cho các thành viên, ở phòng tập Bom đã nhào lộn rồi mất cân bằng và ngã ra ấy, ôi eo nàng thật là nhỏ. hồi mới debut là chuẩn nhất, xem lại cái vid no1 lần đầu tiên, nàng cute kinh khủng. (Bom + Dara)/2 = chuẩn

    Tháng Tư 25, 2010 lúc 9:28 Chiều

  6. Comet

    -Mình cũng thik miss Bom của chúng mình giống như hồi mới debut nhỉ….trông uni thật chuẩn…k chê vào đâu đc ý…nhớ cả cái tập đi mua đồ mà Ferr bảo rôi…ep 6 chứ đâu…! công nhận…nhưng thôi,time trôi con người phải có lúc béo gầy chứ….uni muốn làm fan thấy đổi mắt đấy mà….k nhìn lúc nào cũng như 1 chán lắm….qua 1 time hơi mập lên tý xíu…uni lại cho thấy sức mạnh kiên cường khi trởi lại form chuẩn thôi mà..! chắc dạo này sường nên mê ngô….k nhin đc…!
    — Live chuẩn….lâu k đc gặp các gái….tớ thấy live thế này là quá ok đi….! nhớ các nag quá đi mất…nhớ Big love quá đi mất….!

    Tháng Tư 25, 2010 lúc 11:38 Chiều

  7. Cheeze.DC

    thực ra mình nghĩ ko phải Bom béo, mà là do trang phục với kiểu tóc =3=
    tóc xoăn làm mặt ng` ta bụ hơn, cộng thêm Bom nhà ta môi đã nhỏ sẵn rồi, nên càng thêm bụ bẫm đáng yêu LOL
    có đợt vì netizen kêu béo, Bom giảm cân đến mức nhìn chân bé hơn cả Dara ._. không nhớ là xem hình đấy ở đâu, để mình về lục lại ._.

    với cả khi đc quay thì người ta lúc nào trông cũng béo ra 1 tí :))

    ~

    anw, mình thích cái fancam 2 quá :-<
    nhớ giọng 4 cô gái :-<

    Tháng Tư 26, 2010 lúc 1:40 Chiều

  8. pe minzy cang ngay cang beo

    Tháng Tư 26, 2010 lúc 6:03 Chiều

  9. lau lau moi thay cac gai nha minh…..nho qua di mat thui…nghe lai “I don’t care ” sao ma hay qua vay…….bai nay giai dieu vua muot ma vua soi dong nghe chang thay chan gi ca?ko bit trong ALBUM moi cac nang dinh cho chung ta nghe “HIT ” nao day……album moi ma phat hanh dam bao “girlband” khac cu tro mat ra ma nhin cho xem….yeu..yeu..yeu 2ne1 nhieu lam..lam..lam

    Tháng Tư 27, 2010 lúc 2:30 Sáng

  10. kevis3410

    xin chao cac ban,to la mot mem cua touch,cac ban o 2ne1vn co the gui nhung doan fancam cho chung to duoc ko?Cung la BJ voi nhau ma` :] Neu duoc thi gui qua nick yahoo nay nhe kevis_34@yahoo.com

    Tháng Tư 27, 2010 lúc 9:55 Chiều

  11. Mah

    Đây là lần đầu e com ở đây nhưng hình như e thấy đợt này 2ne1 live k tốt lắm, thực ra mừh nói thì rin hát thế là tốt lắm ồy nhất là tt copy me 3 gái còn lại hát… e thấy tn í , cảm giác nghe k được rõ tiếg lắm..
    Chả bít mn nghĩ tn nhưng e vẫn iu 2ne1 nhìu nhìu!!!

    Tháng Tư 28, 2010 lúc 8:11 Chiều

  12. blackjack

    coi cai nay ro hon ne :http://www.youtube.com/watch?v=wKZr3MHLpNk

    Tháng Năm 1, 2010 lúc 4:31 Chiều

Gửi phản hồi

