2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara & Minji (Full update).

    Này này! Những hành động này không phải là biểu diễn đâu nhé!~ Bởi vì chúng tôi đang thể hiện những gì tuyệt với nhất thôi! Chúng tôi đang thể hiện mình một cách vô cùng tự nhiên và thực hiện công việc một cách tốt nhất có thể!~ Các bạn thấy sao? Có muốn thử để làm tốt hơn chúng tôi không?^.^

    Wassup! ^^ Tôi … tôi đã nhổ được chiếc răng khôn của minh rồi! Cuối cùng thì cũng làm đc! Các thành viên khác đã hỏi tôi rất nhiều rằng làm thế nào mà tôi có thể nhổ được chiếc răng ấy ra? Họ còn nói rằng tôi nên làm nó từ khi tôi còn nhỏ cơ! Dù sao thì má tôi cũng đã sưng lên mất rồi, và nó nhắc tôi nhớ đến quãng thời gian này năm ngoái … ^^~ KYA … Bí mật với các bạn nhé … tôi đã không khóc lúc nha sĩ nhổ răng cho tôi đấy!^^.

    Thời gian này năm ngoái, chúng tôi đang chuẩn bị để phát hành “Fire” … Tôi quyết định sẽ nhổ răng trước khi chúng tôi bắt tay vào hoạt động đầu tiên bởi vì tôi nghĩ như thế sẽ tốt hơn là để sau. Tôi mong rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với tôi trong vài ngày này. Tôi thường phải nghỉ ngơi và trườm đá vào má nhưng tôi lại không thể làm điều đó thường xuyên được, vì tôi quá bận với việc tập vũ đạo rồi mà!T.T

    Tôi vẫn phải tiếp tục tập vũ đạo với một cái băng ở trên má! Fighting! Tôi phải tự lên tinh thần cho mình như thế đấy! Thời gian phát hành “Fire” cuối cùng cũng đã đến! Nhưng má tôi vẫn sưng … tôi rất lo lắng và buồn nữa … Ngày hôm đó, YG đã trêu tôi rằng tôi ngậm kẹo suốt ngàyT.T . Thật đấy, các bạn xem “Space Ver” có thể thấy rằng miệng tôi có giống như ngậm kẹo bên trong không? Tôi tiếp tục thực hiện nốt công việc của mình và giờ đã có thể thường xuyên trườm đá hơn rồi!…

    Đây là thành viên mới trong gia đình của chúng tôi! Tada ~!^.^ Anh bạn này được mua về từ nước ngoài. Chúng tôi chấp nhận anh ta vì trông anh ta thật giống Ssantokki nhưng mà anh ta vẫn chưa có tên đâu! Như thế là anh ta sẽ có một người bạn mới chính là dongsaeng Tam Tam ~* ke ke hehehe. Anh ta nhìn thật là buồn cười! Chào mừng đến với Tam Tam Family! Yohuu!^>^.

    Tada~!^.^ tôi sẽ tiết lộ tên của bạn này nhé! Đây là, LA Tooki ~^^! Cái tên này là do CL đặt đấy, bời vì đây là món quà thứ 2 mà CL tặng cho tôi sau bé Tam Tam! Tôi nói với CL rằng, tôi sẽ mang nó về nhà bởi vì trông nó rất giống Ssantokki, nhưng thực sự tôi lại nghĩ nó giống CL hơn! Các bạn có thấy thế không? Anyways …

    Chào buổi sáng ^!^ hehehe … Đố các bạn biết đây là cái gì nào? Các bạn có nhớ vết muỗi đốt trên tay của tôi không? Tôi và CL đã dán một miếng băng lên nó? Vâng, nó đã được khoảng nửa năm nay rồi đấy … hoo … một vết sẹo này .. ^^. Nó vẫn còn ở đó! Tôi sẽ giữ gìn bản tay của mình thật cẩn thận, nhìn nó có giống tay của một em bé không nào?* Sniffsniff *-Sorry, CL ♥ Chu~.

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

7 responses

  1. Mei

    Tội nghịp unni Dara qá nhể…LA Tooki dể thưn đấy , nhớ CL qá đi àh… up me2day đê ngừiiiiiiiiiiiiiiiiii

    Tháng Năm 3, 2010 lúc 7:07 Chiều

  2. Comet

    -Trời ơi….ghen rồi đấy nhá….Uni cái j cũng nhắc đến tên Big love của em thế hả…e ghen rồi đó nhá…!
    -Nhớ Big love thiệt đó…! tình cảm của Dara uni với Big love có vể tốt nhỉ…! toàn thấy 2 người ngồi cạnh nhau,đi cùng nhau,nói chuyện nhắc đến nhau k à…! Ghen ghen ghen…!

    Tháng Năm 3, 2010 lúc 9:48 Chiều

    • Ferrari

      HAHA hình như CL cũng là người đưa Dara đi nhổ răng nữa đó =))

      Tháng Năm 3, 2010 lúc 11:43 Chiều

      • Comet

        -A á á….chết mất…! đau lòng quá…!

        Tháng Năm 4, 2010 lúc 3:27 Chiều

  3. Fivo

    Lúc nào cũng thấy CL ra dáng chị Dara hơn ^^ Luyện tập cho phần vũ đạo à? Hà hà…

    Tháng Năm 4, 2010 lúc 3:36 Chiều

  4. -Ờ hơ, trong series me2day này thấy Dara noona nhắc đến CRIn hơi nhiều thì phải … “CL ♥ Chu~.”-cái này mới đáng chú ý này!
    -Dara noona siêu nhân!~ Đau răng như thế mà vẫn cố gắng tập vũ đạo thì chịu rồi đấy. Trời ơi đau răng là ngồi yên cũng hko nổi nữa ý! >.<
    -LA Tokki không bik có chịu chung số phận với bé Tam Tam hko, khi mà bên cạnh luôn có hung thần Bommie! Nhớ có lần trên 2NE1tv, Bommie lấy trộm Tam Tam đứng trước cam … một tay cầm tai, 1 tay cầm chân mà kéo … kéo~Trùi ui!

    Tháng Năm 4, 2010 lúc 5:46 Chiều

  5. Bj-no

    cả 1 câu chuyện của nàng Ssan nhà mình

    Tháng Năm 4, 2010 lúc 9:11 Chiều

Trả lời

