2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara continue to update.

    Lựa chọn thế nào bây giờ nhỉ? Ngồi bên cạnh Bom thật thú vị nhưng đôi khi cũng thật là đáng sợ? Hay ngồi cạnh CLroo? Bên cạnh cô ấy thì thật là nhẹ nhàng và an toàn, nhưng vẫ sẽ có những khoảng trống nho nhỏ! Tôi đã không có cơ hội được ngồi cạnh Minji, nhưng tôi nghĩ rằng em ấy sẽ sao chép lại những gì mà unni’s của cô ấy đang thể hiện? Có thể không nhỉ? ke.

    Mỗi người sẽ có một cách lựa chọn khác nhau phải không? Nhưng tôi thực sự cảm động vì tất cả bọn họ đều nghĩ đến và đều chăm lo cho tôi! Tôi không nghĩ rằng mình có thể chăm sóc được người ngồi cạnh mình thật sự chu đáo đâu! Mong muốn của tôi là hàng ngày có thể đem đến cho các bạn những câu chuyện thú vị như thế này!…KyA… anyways!! Đây cũng là phần kết của “Ssantoki’s plane story”! ^.^ byong~!!!

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: Marc@2ne1vn.wordpress.com

5 responses

  1. no

    lúc đầu nhìn hình tưởng mấy nàng làm MV mới chớ….bùn thiu😦

    Tháng Năm 8, 2010 lúc 4:25 Chiều

  2. Krystal™

    có bài nào mới đâu mà làm MV mới ~.~
    đang mong chờ cái album muốn chết nè :((

    Tháng Năm 8, 2010 lúc 7:23 Chiều

  3. Jea

    Nhìn tóc mới của nàng Minzy xinh quá😡
    4 gái comeback đi😡

    Tháng Năm 9, 2010 lúc 11:32 Sáng

  4. ZiuzieuQ

    hahahah, nàng ấy che mặt Bomtori =))

    Tháng Năm 9, 2010 lúc 7:04 Chiều

  5. Comet

    -đừng ngồi cạnh Big love của em……!

    Tháng Năm 9, 2010 lúc 9:05 Chiều

Gửi phản hồi

