2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Dara kỉ niệm ngày “đặc biệt” của 2NE1.

Sắp tròn một năm rồi! Chúng tôi sẽ cùng kỉ niệm ngày này đúng một năm về trước, để nhớ lại những kỉ niệm đã qua! Tôi tìm lại những trang phục mà mình mặc trong phần biểu diễn ra mắt “Fire” và thử nó ~ Và đây là chiếc vòng cổ thân thuộc của tôi, nó trông giống mũi heo quá cơ!!! Nó cũng đã được một năm rồi đấy …. wow~ Và tôi vẫn tươi trẻ như tôi trước kia các bạn ạ! ke ke ke ke!!!!

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

[NEWS] 2NE1 sẽ biểu diễn tại 5th Annual Adoption Day Event.

Đó là ngày gia đình hàng năm, một sự kiện sẽ được sắp xếp tổ chức nhằm mục đích chia sẻ ý nghĩa cao đẹp của việc nhận con để có thêm một thành viên trong gia đình.

Vào ngày 11, Bộ Y tế sẽ tổ chức một lễ kỉ niệm lần thứ năm của “Ngày gia đình” hàng năm tại khách sạn Grand Hilton – HongeunDong, Seoul. Chủ đề của sự kiện đặc biệt này là “Con nuôi và tình yêu từ trái tim”, trong đó bao gồm là sự góp mặt của khoảng 1000 gia đình có con nuôi, bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ trưởng bộ y tế Jaehee.

Nhân sự kiện này, với mục đích ủng hộ, thúc đẩy việc nhận con nuôi trên thế giới, một cơ quan tiếp nhận ý kiến, đề nghị mong muốn có con nuôi đã được thành lập. Những tiết mục trong chương trình sẽ do chính những người được nhận làm con nuôi thể hiện. Đặc biệt một phần biểu diễn mang tên “Pop Con” sẽ do các em nhỏ trình bày và 2NE1 cũng xuất hiện tại đây với tư cách nghệ sĩ khách mời và cũng sẽ biểu diễn để chào mừng sự kiện đặc biệt mang nhiều ý nghĩa này

Source: Nate News
E-trans: GEE@YGladies.com
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

8 responses

  1. Vy

    ôi nhóc áo vàng dễ thương quá đi😦

    Tháng Năm 11, 2010 lúc 7:32 Chiều

  2. ty

    dara unni đúng là vẫn dễ thương trẻ trung như ngày nào

    Tháng Năm 11, 2010 lúc 9:15 Chiều

  3. Tiểu Bun

    mình cũng muốn được làm đứa bé😦

    Tháng Năm 12, 2010 lúc 12:17 Sáng

  4. no

    sắp 1 năm rùi……Bom cười tít mắt ^^

    Tháng Năm 12, 2010 lúc 9:52 Sáng

  5. thao

    forum minh co to chuc off ko nhi? neu co’ thi cho em tham gia voi 01636602026, ai bit off o dau thi pm em nha thanks

    Tháng Năm 12, 2010 lúc 11:07 Sáng

  6. Comet

    -nếu có off cả nhà có ai đi k?

    Tháng Năm 12, 2010 lúc 8:45 Chiều

  7. Zayl

    cóa làm cả đồng phục đi=))

    Tháng Năm 12, 2010 lúc 10:37 Chiều

  8. Jea

    Dara unnie mặc lại style Fire nhìn chất quá, theo mình thì unnie hợp với style đó nhất. Cũng vì style đó mà mình bấn dara unnie trước tiên mừ =))

    Tháng Năm 13, 2010 lúc 9:53 Sáng

Gửi phản hồi

