2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 13+14/05/10 Dara updated.

What’s up!?^^ Tôi là mẹ của Tam Tam đây ~!!


Dara bắt đầu làm tóc xoăn!!~

Thiên thần!…? Chúng tôi là những “Thiên thần của Charlie’s” ke ke ke!

Bức ảnh chụp với Soojin-ii người đã giúp chúng tôi có những mái tóc thật đẹp!! ke ke! Còn đây là Ggan Bom ke ke ke, chính là Tiểu thư Ggan Bom, người mà thật khó khăn để nhìn thấy cô ấy và là người luôn làm chúng tôi rối hết cả lên~!^^

 

Đến cuối mùa hè thì Jjanggoo đã trở thành người quản lý trẻ nhất của chúng tôi! Ban đầu, cậu ấy không thể nhớ được những gì mà chúng tôi nói là muốn ăn keke. Cậu ấy luôn luôn phải gọi chúng tôi lại và hỏi rằng “Noona, gì nhỉ … có phải là quý vị muốn ăn kem không?” ke. Cậu ấy đôi lúc thật vụng về, nhưng cậu ấy lại có một số đặc điểm cần thiết để trở thành guru của 2NE1! ke! (KHông hiểu “Guru” mà Dara noona nhắc đến là gì nhỉ?)

Bây giờ đã được 9 tháng kể từ khi Jjanggoo quản lý 2NE1, cậu ấy biết rằng chúng tôi thực sự tuyệt vời và điều đó khiến chúng tôi thấy vui hơn. Nếu chúng tôi nói :”Làm ơn cho chúng tôi đến Xraje” (tên một nhà hàng thì phải?) thì cậu ấy sẽ trả lời rằng :”Hãy lấy Ôliu, khoai tây, pho mát lạnh cộng với nước trái cây nho pha lên và uống đi!?” Tuy nhiên … một vài ngày trước tôi có hỏi cậu ấy về việc muốn mua thêm một số loại dầu gội đầu vì thời gian ra ngoài của chúng tôi thực sự ngắn, nhưng mà … (Những hình ảnh tôi đang sử dụng và nhưng gì tôi đang nói hình như không có gì liên quan đến nhau nhỉ? ke ke)

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

11 responses

  1. Nhung Nguyen

    Ahhhhhhhhhhhhhhhh
    Dara tóc xoăn , Dara tóc xoăn…
    Unnie xinh quá

    Tháng Năm 14, 2010 lúc 6:15 Chiều

  2. no

    làm tóc, bận đồ……comback, please :((

    Tháng Năm 14, 2010 lúc 8:19 Chiều

  3. no

    làm tóc, bận đồ……comeback, please😦 (

    Tháng Năm 14, 2010 lúc 8:19 Chiều

  4. Zayl

    xem vtv1 phim lúc 1 h mình nhìn cái cô Kim Sun cứ thấy có net giống Dara nhà mình:”>

    Tháng Năm 14, 2010 lúc 8:53 Chiều

    • Comet

      -Chuẩn…!

      Tháng Năm 14, 2010 lúc 9:46 Chiều

  5. Dean

    cái kính giống của anh TOP iu iu…chia sẽ hay tiện tay nhỉ :))

    Tháng Năm 15, 2010 lúc 12:15 Sáng

  6. Mei

    có phải CL đấi hông …><

    Tháng Năm 15, 2010 lúc 11:06 Sáng

  7. ty

    dara i love you so much
    you are beautiful
    you are hottttttttttttttt

    Tháng Năm 15, 2010 lúc 12:12 Chiều

  8. noone

    cái kính của nàng Da nhìn thựt nà quen:)
    các bạn nhà YG có tinh thần chia sẻ rất là cao
    mềnh bị yêu nhà ở chỗ đấy
    ah~hôm nay thựt nhìu hình me2day~.sung sướng

    Tháng Năm 16, 2010 lúc 4:46 Chiều

  9. stranger

    guru là qân sư ý mà :-j
    các nàg lâu come back qá :-<

    Tháng Năm 19, 2010 lúc 10:49 Chiều

  10. Daratokii hjh nhu 5D chu 4D cai j. Hết nój…Nhưg maj yeu noona nhà mjh.keke! noona fighting

    Tháng Năm 21, 2010 lúc 8:44 Sáng

Gửi phản hồi

