2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 16/05 Dara + Bom update about 2NE1st Anniversary.

 

What’s up?^^ Tôi nhìn thấy có gì đó mới mẻ trong ngày hôm nay!? ke Đó là một ngày cuối tuần và thời tiết thật là đẹp, tôi sẽ đi chơi đến vùng Myundong! Tôi sẽ đi và mua thật nhiều mĩ phẩm để trang điểm cho mình giống như một nàng công chúa^.^ Hôm nay, tôi đã tự làm tóc cho mình ke ke. Nối trông cũng đẹp đấy nhỉ ke, mọi người cũng sẽ đi chơi cùng với tôi và có thể khi trở về tất cả trở thành những nàng công chúa và những chàng hoàng tử? ^.^ Come on! ke ke ^^ Tôi thực sự thích mái tóc xoăn mới của mình~!

Ngày mai sẽ đánh dầu chặng đường một năm của chúng tôi~~~*^^* Chúc mừng, chúc mừng~~~♥♥♥<~ Hôm nay Bom mới lại sử dụng đến Me2day lần nữa ke ke!!

Huh~?Nhìn này! Tôi đến một quầy hàng mĩ phẩm và tôi thấy có một người giống tôi lắm này! hey, nhìn bạn cũng không quá xấu đâu! ke ke!

Ở xung quanh đây có rất nhiều người dân và khi họ thấy tôi, họ nói với nhau rằng trông tôi giống với một ai đó nhưng rồi … họ vẫn bỏ tôi lại một mình? Tôi nghĩ là tôi chỉ cần đi dạo thật thoái mái là sẽ ổn cả thôi! Good night! ^.^ ke!

Sinh nhật đầu tiên của 2NE1 đã đến !!! Vào ngày này năm ngoái, bốn người chúng trong chúng tôi đã vô cùng căng thẳng trong studio để chuẩn bị cho sự ra mắt của mình … Tôi nhớ rằng tất cả mọi người đều chịu rất nhiều áp lực lúc đó và leader bé nhỏ của chúng tôi đã hét lên rằng :”Tất cả là vì bốn chúng ta, Let’s play~! Hôm nay hãy cùng trở về nhà sớm để ngày mai chúng ta lại cùng hoàn thành nốt công việc!”.. ^^ Nhưng không ai trong chúng tôi có thể chợp mắt được, dù chỉ là một lúc …

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

5 responses

  1. ssandara park fighting

    Tháng Năm 17, 2010 lúc 10:08 Chiều

  2. no

    hp 1st Anniversary của các gái…..hp ngày mình iu các gái ♥♥

    Tháng Năm 17, 2010 lúc 10:12 Chiều

  3. H.p.b.d Ssantokii h.p.b.d 2ne1. Mong cac thiên thần nhà yg se thanh cog trog nam nay.^_^kaka.fighting!!!

    Tháng Năm 21, 2010 lúc 8:36 Sáng

  4. Có tên Bom sao k có ảnh Bom.
    Cho mình hỏi có phải màu của 2NE1 bây h là màu” pink hot”(hồng đậm) đúng k :-??

    Tháng Năm 21, 2010 lúc 1:17 Chiều

  5. ty

    dara xinh vô đối

    Tháng Năm 24, 2010 lúc 9:12 Chiều

Trả lời

