2NE1's Vietnamese Info Site

[SPECIAL] Happy 2NE1st Anniversary.

Vậy là đã 1 năm,tròn 1 năm cái tên 2NE1 đi vào tâm trí và trái tim của chúng ta,1 năm 4 cô gái cá tính,mạnh mẽ,” 1 làn gió mới”  chính thức xuất hiện làm điên đảo showbiz Hàn,thật không biết nói gì hơn là gửi lời chúc mừng đến 4 cô gái của chúng ta. Trong 1 năm,có thể thấy họ đã nỗ lực,đổ  mồ hôi và cả những giọt nước mắt để cống hiến cho chúng ta những màn biểu diễn tuyệt vời,những giai điệu sôi động,cả những phút giây thăng cùng cảm xúc.Thành tích giải thưởng của các cô gái trong 1 năm qua thật khiến chúng ta đáng tự hào! Hôm nay,tròn 1 năm kỷ niệm 2NE1 chính thức debut,mỗi BJ chúng ta hãy cùng gửi đến các cô gái những điều tuyệt vời nhất,tớ tin là các cô gái sẽ cảm nhận được rằng đâu đó có 1 tình cảm đặc biệt ấm áp nơi trái tim luôn dành cho mình! Chúc mừng 2NE1 chính thức debut được 1 năm!

Sau đây là 2 vid 2NE1 nói về ngày kỷ niệm 1 năm của mình và 1 số hình ảnh ghi lại 1 năm qua các cô gái đã nỗ lực để đạt được thành tích như  ngày hôm nay,tạm thời chưa có sub,khi nào có tớ sẽ update lên ngay! Enyoj!

Special Film:

Interview!

Credits: YGE + taijizero2@youtube.com

Fan vid dành tặng 2NE1 nhân ngày kỉ niệm đặc biệt!!

Credits: nepeople1 @youtube.com

Tin nhắn UFO từ 2NE1!!

Trans nhá^^:

CL:”Nếu tôi có thể nhìn bạn lâu hơn tôi sẽ biết được nhiều điều hơn trong suy nghĩ của bạn và bạn cũng sẽ dần mở lòng mình ra để tôi tiến vào nhé!~ (Có vẻ như hơi lỗi thời nhi ke ke)?^^

Sandara Park :”Wassap~! Chính là tôi đây, Ssantokii!^.^ ke, cảm ơn các bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt một năm qua. Hãy tiếp tục và mãi mãi như thế nhé! Phải không nào! Hứa đi ^^! Chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng ngày kỉ niệm nào! ôi trái tim tôi~! kyah!

Park Bom :”Thế là đã được một năm rồi sao? Oh~~~nhanh một cách kinh ngạc đấy (biểu tượng khóc T.T). Chúng tôi đã rất hạnh phúc với những khoảng khắc vui buồn và chân thành … cứ như thế một năm trôi đi ~bye~ Tôi cảm thấy một chút gì đó đang nhạt dần T.T Nhưng từ bây giờ sẽ khácm chúng ta hãy cùng bắt đầu chơi tiếp và thật vui vẻ nhé!~~~ kekeke Fìghting! *^^*~”

Gong Minji : “Tất cả mọi người đã lấp đầy một năm vừa qua của chúng tôi bằng sự quan tâm và tình yêu đối với 2NE1, điều đó khiến chúng tôi thực sự hạnh phúc~^^ Cảm ơn các bạn rất nhiều, các bạn hãy dành cho chúng tôi thật nhiều tình cảm hơn nữa nhé! keke, Fighting yayaya!!”

Source: pink★MIC + CLovely@DC2NE1 + Nate
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

12 responses

  1. ta~da 4 gai nhi nhanh wa di mat! aj~gooo ko the chiu noi dara nua rui

    Tháng Năm 17, 2010 lúc 10:04 Chiều

  2. Mei

    Dara có vẻ êu đời đấy nhề

    Tháng Năm 17, 2010 lúc 11:04 Chiều

  3. Nhung Nguyen

    ôi iu các nàng….

    Tháng Năm 18, 2010 lúc 1:58 Sáng

  4. Zayl

    ha ha bom béo của mình
    vid đầu nhìn minzy như boy==))

    Tháng Năm 18, 2010 lúc 8:54 Chiều

  5. -Chunisarang hamita!!! Chúc mừn sinh nhựt 2NE1! Sẽ hko nói nhiều đâu, mãi mãi ở trong tim BJs …
    – Hờ hớ hơ, có ai mún chút chùn chụt CRin một cái hem , CRin đang chờ kìa! *moah!!!* :*
    -Nhóc đc hưởng sái cái feeling của ssUyên á, viết hay nhắm, bravo!!!

    Tháng Năm 18, 2010 lúc 9:24 Chiều

  6. Comet

    -Xí….mặc dù cảm xúc lần lôn nhưng tình yêu dành cho các gái mà lỵ…! moa moa CRin…! yêu quá qua quá…!

    Tháng Năm 18, 2010 lúc 9:57 Chiều

  7. [BJ] ty

    minji pic này trông xinh cực kì
    iêu các sis nhiều lắm

    Tháng Năm 19, 2010 lúc 12:29 Chiều

  8. Tiny

    bạn ơi sub 2 vid kia đi bạn. để mọi ngườikùg hỉu các gái nói j nào.😀

    Tháng Năm 19, 2010 lúc 1:19 Chiều

  9. Vy

    minji dễ thương quá đi

    Tháng Năm 19, 2010 lúc 3:16 Chiều

  10. bj dara sr minzy vj` noona che minzy het’ trong clip tren ruj`. nhung minzy ko nho nhen trach’ daratokii uni dau hen’

    Tháng Năm 21, 2010 lúc 12:24 Chiều

  11. iuiuiu:*:*:* Bom lắm ý…Con thỏ đáng iuiuiu :*:*:*

    Tháng Năm 21, 2010 lúc 1:21 Chiều

  12. sakura

    bommie, dara, Cl, Minzy, ^^ iu các unnie nhiều nhiều

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 10:08 Chiều

Gửi phản hồi

