2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 21/05 Dara updated.

Hôm qua tôi đã cổ vũ hết mình khi tôi đến xem và ủng hộ Doongie Doongie baby của chúng tôi! Doongie và các thành viên MBLAQ!~ Cậu ấy quá là dễ thương … tôi thật bất ngờ vì vẻ đẹp trai của cậu em mình! Đó là bản chất của một người đàn ông tuyệt vời đấy ke ke! ke Thump thump*.. kya~ dongsaeng và những người bạn đều đang dần trưởng thành!Sniffㅠ Doongie và những quí ông MBLAQ cố lên!! rồi noona sẽ mua cho các bạn một món thật ngon!! Come on! ^.^

PDnim~! Và một cuộc đụng độ hairstyles với tôi!! Rất may vì hôm nay PDnim lại cột tóc lên, tóc của PDnim xoăn hơn tóc tôi rất nhiều … và bị mắc kẹt giữa hai người tóc xoăn là cô nàng tóc duỗi CL-roo ke ke

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

[FANCAM] 2NE1 at home coming day

Cre: erkabom@YGladies.com + ohdara@YTB.com

[VID] 2NE1 in DKTV

    Fire:
    Please don’t go:
    In the club:
    I don’t care:

Cre: CLBaddestFemale@YTB.com

11 responses

  1. chjp_chuni

    >”< dara va dongie kut3 qua' … xynk the co* chu*"

    Tháng Năm 22, 2010 lúc 6:20 Chiều

    • chjp_chuni

      tien the? \m/ lan dau poc’ tem

      Tháng Năm 22, 2010 lúc 6:20 Chiều

  2. tynh ngỵch

    zy nhãy sung qá….
    sung đến nõy >””<

    Tháng Năm 22, 2010 lúc 7:01 Chiều

  3. Dream

    gái Da xynh quá :x:x….

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 8:33 Sáng

  4. Dean

    nhìn CL iu quá cơ
    Chị em nhà Park đề xinh đẹp,kết anh này từ giây phút này ^^>.<

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 9:25 Sáng

  5. Ferrari

    sắp có 2ne1tv 2 rồi. sao tự dưng lại ăn uống với ông PD kia, cầu nguyện -.-

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 12:00 Chiều

  6. BJ ♥

    các gái nhà mình diễn sung qá cơ😡
    ước gì mình là 1 trong số những người ngồi dưới kia 8->

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 12:14 Chiều

  7. loveRinnie

    ôi Chae Rin =x =x =x
    dạo này chuẩn thế =x =x =x
    thích nhất cái màn vuốt chân của Bom trong Fire =]]
    Teddy huyng no.1 :>:>:>

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 1:09 Chiều

  8. no

    i miss them :((:((

    Tháng Năm 23, 2010 lúc 1:15 Chiều

  9. Comet

    -Công nhận chẳng riêng chúng mình nhớ các nàng,mà các nàng cũng nhớ sân khấu lắm đấy nhỉ….! Sung thế cơ mà…1 as…..! bô Yang ơi….!
    -Anh Thunder baby nhể…2 chị em nhà này kute quá đi mất….! nghe Y của MBLAQ cũng thấy hay,nghiện mất rồi….!

    Tháng Năm 24, 2010 lúc 9:09 Chiều

  10. Comet

    -Công nhận chẳng riêng chúng mình nhớ các nàng,mà các nàng cũng nhớ sân khấu lắm đấy nhỉ….! Sung thế cơ mà…1 as…..! bô Yang ơi….!
    -Anh Thunder baby nhể…2 chị em nhà này kute quá đi mất….! nghe Y của MBLAQ cũng thấy hay,nghiện mất rồi….!
    -Hee……! cứ quay đến khán giả là thấy hay…! các bạn ý sướng thật đấy,đc đứng gần,nghe live các gái….! 1 cái vẫy tay nhẹ nhàng của Dara uni là hàng bao nhiều con mắt sag lên,vẫy lại rối rít….! hay thế!
    -Á….IDC…có đoạn CRin ôm dara uni kìa…*đau lòng…!*
    -Now let my body work it work work it…! Nào ta cùng shake…! hay thế chứ…..!

    Tháng Năm 24, 2010 lúc 9:55 Chiều

Gửi phản hồi

