2NE1's Vietnamese Info Site

[100527] [NEWS] Mối quan hệ thân thiết giữa Gummy và 2NE1 Minji được tiết lộ.

Đây là bức ảnh chụp trong lần xuất hiện trở lại của Gummy ta có thể dễ dàng nhận thấy người bên cạnh cô chính là Minji của 2NE1 và cũng nhìn thấy luôn vẻ thân thiết của họ.

Gummy đã gửi bức ảnh này đến người hâm mộ thông qua một tin nhắn UFO và tiết lộ rằng :”Cutie pie magnae của YG’s đã đến ủng hộ màn biểu diễn của tôi. Lần đầu gặp gỡ, tôi đã tưởng đó chỉ là một cô bé, nhưng chưa cần xác thực điều đó có đúng hay không, tôi đã lại nhận ra rằng cô ấy đã trở thành một người phụ nữ thực sự! Và tôi hoàn toàn có thể dựa vào cô ấy!.”

Mối quan hệ giữa 2 người bắt đầu từ năm 2005, khi Gong Minji lúc đó mới 11 tuổi và đang học lớp 6 đến tham dự buổi thử giọng của YG Entertainment – công ty quản lí của Gummy. Mặc dù khoảng cách tuổi tác giữa hai người là rất lớn, nhưng trong 5 năm, mối quan hệ của họ đã rất phát triển và trở nên gắn bó hơn mức giữa một tiền bối và một học viên trẻ tuổi.

Đại diện của YG Entertainment nói rằng :”Gong Minji cảm thấy có lỗi nếu như không đích thân đến xem và ủng hộ màn biểu diễn trở lại sân khấu của Gummy mà chỉ gửi hoa chúc mừng.Vì vậy, cô ấy đã đến xem buổi biểu diễn [Gummy’s concert] để được nhìn thấy Gummy và cổ vũ cho vị tiền bối đáng quí.” Gong Minji cho biết :”Tôi đã rất hạnh phúc vì được xem Gummy biểu diễn. Tôi cũng muốn mình sẽ sớm trở lại và thể hiện thật tốt, thật tuyệt vời giống như cô ấy”.

Trong khi đó, sau một thời gian dài,2 năm vắng mặt trên sân khấu, Gummy đã trở lại với mini album mới nhất mang tên “Loveless” của cô vào tháng trước. Gummy đang tích cực thực hiện những hoạt động quảng bá cho album với ca khúc chủ đề “As a man”. Ngoài ra là một số chương trình đặc biệt như buổi hòa nhạc mang tên “AURA” được tổ chức vào ngày 22, 23 vừa qua. Trong buổi hòa nhạc, Gummy đã trình bày tất cả các ca khúc trong album mới và một số phần biểu diễn các ca khúc hit cũng được gửi tới người hâm mộ.

Source: Nate News
E-trans: GEE @ ygladies.com
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

 

[Me2day] 27+28/05 Bom & Dara updated 

 Xin giới thiệu đây là dongseng mới của tôi Choco~~~*^^* Choco của chúng tôi vừa mới được đem đi tắm ke ke ke. Cô nàng này cũng rất thích và rất biết cách chụp ảnh đấy. Hãy nhìn vào cách diễn đạt trên khuôn mặt dễ thương của Choco kìa!

  

 

 

 Còn bây giờ ~ sẽ là bức ảnh mà tôi đã nói đến vào ngày hôm qua! Những bức ảnh của Bom … … … nhưng sao đây lại là quản lý Jjangoo? ke Ta da~! Bởi vì tôi vẫn chưa có được thông tin về nơi bán chiếc micro giống của tôi~ ke ke Vì thế tôi chỉ cho các bạn xem bức ảnh này thôi! ke ke ke ke

 

 

Thử nhớ lại những kỉ niệm thú vị sau một năm ra mắt của chúng tôi xem nào … ke tôi đã không được phép làm việc này trong vòng 3 năm  … và bây giờ thì 1 năm đã trôi qua … thời hạn chỉ còn lại 2 năm mà thôi …! Các bạn đoán xem đó là việc gì nào! Oh my god , nghĩ đến nó thật là tuyệt vời … nhưng thật tiếc là đến giờ phút này thì tôi vẫn “chưa có ai” ke ke ^^ Good night!! ke ^^ 

 

 

Source: Me2day + aa-chan

 V-trans: 2ne1vn.wordpress.com 

 

 



7 responses

  1. Mei

    chó ai xinh thế

    Tháng Năm 27, 2010 lúc 3:54 Chiều

  2. Comet

    -heee….! bé Minzy ngoan mà nên các chị lớn đều quý….!
    -Ảnh j của Bom uni mà Dara uni úp mở kinh vậy nhỉ…lần nào Dara uni úp mở j đấy là đều có bất ngờ…>> tò mò quá…!

    Tháng Năm 27, 2010 lúc 4:12 Chiều

  3. -Há há, thành viên mới trong gia đình à? Choco xinh thế nhỉ? nhìn giống cho bông kinh khủng! Em này nhìn còn hay hơn GaHo nữa á. Chắc lại của Bommie lôi về rồi. Sao bên đấy các anh, các chị có nhiều pet đẹp thế nhỉ? hix hix *thèm thuồng …*

    Tháng Năm 27, 2010 lúc 4:39 Chiều

    • Ferrari

      Choco xuất hiện trên 2NE1TV rồi mà, nhưng mà nó hơi “ít nói”. Mình thích con Danchoo hơn, vẫy đuôi loạn xạ, nhưng mà giờ nhìn ảnh thấy nó cute không đỡ nổi, thèm nuôi chó Nhật quá. Con này chắc là chó Nhật nhỉ, mà trong 1 năm chẳng to lên gì cả, tuyệt! Chó nhỏ thì cute hơn to :))

      Tháng Năm 27, 2010 lúc 8:30 Chiều

      • Tớ hko nhớ rõ nhưng tớ ấn tượng với GaHo lắm ý! Mà xem ra em Choco này còn khó đỡ hơn nhiều hx hx nhìn iu ghê gớm hx hx . Đúng thật là chỉ muốn nuôi những em nào mà cứ bé mãi ý ^^ vừadễ ôm ấp mà cũng đỡ “chướng” nữa! ^^

        Tháng Năm 27, 2010 lúc 8:39 Chiều

  4. nUp_JSMining's

    nàng Dara có vẻ muốn đc. yêu quá rồi kìa bố Yang ơi 😡

    Tháng Sáu 2, 2010 lúc 1:03 Sáng

  5. ko thik dara co’ nguoi yeu dau

    Tháng Sáu 4, 2010 lúc 4:21 Chiều

Trả lời

