2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 3/6/10 Dara tiết lộ con số may mắn của Bom và 1 fan may mắn + [Vid] Dara và Thunder

Xin chào!^.^Vâng,cuối cùng tôi xin công bố người thắng cuộc thi ảnh,đó chính là bức ảnh đôi chân của Miss Bom*!nổi trống*Và con số yêu thích của cô ấy là ~?! xin chúc mừng con sô 13~!^.^ Người để lại phản hổi thứ 13 sẽ được liên lạc sớm,xin chúc mừng!

Source: thanks aa-chan

( Ôi nghĩa là người comment thứ 13 trên me2day của uni sẽ được Bom uni chủ động liên lạc đấy,ghen tỵ với fan Hàn quá đi mất…! hứ!)

Miss Bom đã dơ ra1 bức ảnh để chứng thực !ke  tôi sẽ lấy chữ ký của cô ấy vào đó và đem gửi ngay~ ^ ^ Chúng tôi đang trên đường đi đến đảo Jeju, vui lòng chờ cho đến khi chúng tôi trở lại nhé ~! Keuha! Đây là lần đầu tiên tôi được đi đảo Jeju !!!^.^ Vui mừng!

Source: Thanks GEE@YGLadies

Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

Và đây là vid có Darauni và Thunder ngồi trong phòng chờ,có thể thấy 2 anh chị đang nghịch cái IPAD mà YGL tặng,hay thật đấy!

Uploaded via letsplay2ne1

source:letsplay2ne1.wordpress.com

5 responses

  1. Krystal™

    Coi bộ Dara Unni dân sành công nghệ roài :))
    Thiệt là xứng danh nữ hoàng Me2day😡

    Tháng Sáu 3, 2010 lúc 5:46 Chiều

  2. Ferrari

    cái vid mà YGL làm về đống quà cũng gây chú ý lắm, chắc là Dara muốn thể hiện là tôi đã nhận đc và tôi rất thích nó :)) mọi người nghĩ liệu nàng có vào forum YGL không? Ipad đặc biệt thế cơ mà, mà có vẻ rất thích nữa hết chụp ảnh lại quay phim

    Tháng Sáu 3, 2010 lúc 7:54 Chiều

  3. Comet

    -Chắc là dara uni phải vào rồi,cộng đồng BJ lớn nhất luôn mà…! cái IPAD xịn thật đấy….! nhìn uni nhí nhoáy sành thế là hay dùng lắm đấy!!

    Tháng Sáu 3, 2010 lúc 9:29 Chiều

  4. B2daJ

    Dara tâm lí thế

    Tháng Sáu 4, 2010 lúc 8:42 Chiều

  5. Hally

    Vui quá. Sướng thật😡
    Hình như link bị lỗi :-s

    Tháng Sáu 4, 2010 lúc 10:55 Chiều

Gửi phản hồi

