2NE1's Vietnamese Info Site

[NEWS] Cập nhật tin tức 2NE1

[NEWS]  Sandara thực hiện lời hứa cách đây 2 năm

Hai năm trước, nhóm nhạc 2NE1 của Hàn Quốc đã đến tham dự chương trình SBS Power FM trong quá trình quảng bá hình ảnh.

Trên trang chủ Power Time của mình, Choi Hwa Jeong của SBS Power cho biết: ” Sandara Park đã thực hiện lời hứa 2 năm trước” kèm theo hình ảnh món quà của Dara dành cho DJ Choi Hwa Jeong, một cái bút hình cái mic, và nụ cười hạnh phúc của DJ.

Một nhân viên của đài cho biết: ” Hai năm trước, Sandara xuất hiện với cái mic của cô ấy và Choi Hwa Jeong khen:” Ôi cái gì đây, trông nó thật đẹp” và Sandara trả lời: ” Em sẽ làm tặng unnie một cái, nhé” ”

Tiếp đó là một lời ghi chú : ” Sau hai năm, mặc dù cô  ấy bây giờ rất bận rộn với nhóm nhạc của mình, nhưng dường như Sandara không hề quên lời hứa về cái Mic. Cô ấy thật chân thành. Tôi thực sự ấn tượng và tự hào vì sự chân thành và cả việc giữ lời của cô ấy và 2NE1 nữa.” Anh ấy nói với tất cả tình cảm.

Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra quan tâm đến thông tin này ” Wow, hầu hết những lời hứa của tôi cách đây 2 năm đều không được giữ đến tận bây giờ” ” Đó chính là lý do vì sao tôi thích 2NE1″

Source:Nate
Etrans:  knucklepink@YGLadies.com

==============================================

[POLL] Sandara Park có hình tượng gần với Joan Jett trong ” Runaways” do Kristen Stewart thủ vai nhất

Theo Nate, vừa qua cư dân mạng đã có một cuộc bầu chọn xem nghệ sĩ nữ nổi tiếng nào của Hàn Quốc có thể lột tả được hình tượng vai diễn Joan Jett góc cạnh do Kristen Stewart thủ vai trong phim “Runaways” . Kết quả cho biết Sandara Park của 2NE1 đã dẫn đầu với 38% số phiếu bình chọn. Lý do được đưa ra là Sandara khá giống với diễn viên của hollywood, đều mang vẻ ngoài dễ thương, thuần khiết nhưng lại ẩn chứa sự cứng cỏi. Ngoài ra, HyunAh của 4 Minutes đứng thứ 2 với 28%, SoHee của Wonder Girls  và Goo Hara của Kara giữ vị trí số 3 với 17% số phiếu.

Cre: Nate + YGLadies

===================================================

[NEWS] Lần đầu Zingercủa Secret gặp CL và Sunye

Zinger của Secret cho biết trong quá trình chuẩn bị cho ước mơ trở thành ca sĩ, bắt đầu tham gia học nhảy vào năm thứ 2 trung học, cô đã có cơ hội gặp gỡ và làm bạn với khá nhiều người mà nay đã trở thành những thần tượng hàng đầu. ” Thời gian đó, tôi khá gần gũi với HyunAh 4 Minutes, Seungeon của Kara, CL của 2NE1 và Sunye của WGs. Trong đó thì thân hơn với CL và Sunye” ( Cười )

Các học viên nhỏ tuổi thường ăn với nhau, chia sẻ những câu chuyện về âm nhạc, tập luyện chăm chỉ và biến giấc mơ của họ thành hiện thực. Nhưng cơ hội đến với CL và Sunye đầu tiên.

” Những người đứng đầu trường dạy nhảy vào thời gian này tổ chức khá nhiều cuộc thi nhưng tôi lại không đến lớp thường xuyên nên tôi có ít cơ hội hơn mọi người. Tôi thấy Sunye gia nhâp và JYP và nghĩ: ‘Đó chính là những gì mà giấc mơ trở thành ca sĩ đòi hỏi phải có.’  Nhìn bạn bè càng lúc càng thành công, tôi càng thấy buồn. Tôi bắt đầu thường xuyên đổ lỗi cho hoàn cảnh của mình.”

” Khi Sunye gia nhập công ty của cô ấy, chúng tôi bị mất liên lạc và gặp lại nhau trong một show ca nhạc mới đây. Đó là một dịp tốt để gặp nhau. Tôi cũng nhìn thấy CL khi cô ấy quảng bá cho ca khúc “Please Dont Go”. Tôi tỏ ra rất vui khi gặp nhưng có lẽ đã quá lâu nên cô ấy không nhận ra tôi. Tuy nhiên, cuối cùng cô ấy cũng nhận ra và chúng tôi chào nhau như những người bạn” ( cười )

Sau khi chứng kiến các bạn của mình đang bước đi trên con đường của riêng hị, Zinger đã quyết định sẽ không chỉ đứng nhìn nữa mà sẽ tập luyện thật chăm chỉ để tìm kiếm cơ hội cho riêng mình.

Cre: AsiaE
Etrans pinkiyoojin @ omona_prection

3 responses

  1. Comet

    -Trời ơi….2 năm mà uni vẫn….thật là khâm phục uni luôn….!
    -CL thân với cái bạn của SC à??? tớ cũng chả biết bạn ý là bạn nào luôn….nhưng mà CL thân với nhiều bạn nhỉ…hii…! yêu em ý quá…chắc ở ngoài e ý cũng thân thiện nhỉ???

    Tháng Sáu 6, 2010 lúc 11:48 Chiều

  2. Ferrari

    Dara tự làm mic sao? chắc là tự làm đồ chơi nhỉ? thế mà mình cứ tưởng cái mic màu hồng kia là Mnet làm cho :]]

    Tháng Sáu 7, 2010 lúc 4:52 Chiều

  3. uhm`. Ma` gap. tuj la` que^n ruj` 2 nam chu’ it’ j`. Ne^? Dara thjet. 4D ma` tha^t cha^n thanh`. CL than thien lam’ wen dc nhjeu` nguoi` khac’ cong ty. 2ne1 fighting!!!~

    Tháng Sáu 7, 2010 lúc 6:33 Chiều

Gửi phản hồi

