2NE1's Vietnamese Info Site

[KBS2 Win Win] Goo Hye Sun và Dara là bạn thân

Khách mời chính của chương trình KBS2 TV Win Win hôm nay là diễn viên trong BOF Goo Hye Sun. Dara của 2NE1 cũng đặc biệt xuất hiện trong chương trình với tư cách là bạn thân của Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun hoạt động cùng công ty YG Entertainment và Dara đã nhanh chóng trở thành bạn của Goo Hye Sun vào khoảng 6 năm trước. Sandara còn đọc một email của Hye Sun viết cho cô khi cô đang ở Philippin với lời nhắn hãy khỏe mạnh và sớm quay về. Thêm nữa gần đây 2NE1 không hoạt động gì nhiều, Sandara bảo rằng cô rất vui khi được xuất hiện trên TV sau một thời gian dài nhờ có Goo Hye Sun. Sandara Park thể hiện ý định muốn gặp các thành viên F4 của BOF. Nếu chúng ta không nhầm thì Dara đã từng gặp Lee Min Ho trong quảng cáo bia Cass rồi ^^.

Credits:allkpop.com
Vtrans: GàBông@2ne1vnwp

11 responses

  1. tynh ngỵch

    chờn nào có sub jạ ???

    Tháng Sáu 9, 2010 lúc 12:21 Chiều

  2. BJ ♥ 2ne1

    chương trình này rất hay 😡
    nhìn Dara đáng yêu quá :*
    đoạn cuối Dara còn tặng cái mic cho DJ Choi.nhìn đẹp quá.ước gì có 1 cái do unnie làm 8->
    mong là sớm có vietsub còn 🙂

    Tháng Sáu 9, 2010 lúc 2:38 Chiều

  3. Comet

    -Mình thấy rất khoái khi Dara uni tham gia các talk show,uni có khướu hài hước,nói câu nào chết câu đấy…..nhưng giá mà bố Yang cho cả các gái khác tham gia nhiều show nữa thì hay quá,vì ngoài Dara uni,các gái khác cũng hài lắm mà,đặc biệt là 8D Bommie uni….!
    -Tớ thấy 2 uni là trông trẻ nhất ở show luôn đấy,trời ơi,khi cười mặt k 1 nếp nhăn….2 uni thật đáng sợ quá….! đấy… SUn uni cũng nhắc đến cái chuyện dara ma cà rồng kìa
    -Giọng bố Yang đặc biệt đến nỗi trong YG ai cũng giả giọng bố và đều gây cười hết ý….cả mấy anh BB này,Sun uni rồi giờ là Dara uni….!
    -A cái mic kìa….Dara uni làm cả nhà ngỡ ngàng vì cái Mic kute quá kìa…!

    Tháng Sáu 9, 2010 lúc 3:10 Chiều

  4. Comet

    -FS mình thiếu người nên chắc k có sub ở fs mình đâu,cả nhà chịu khó tìm vậy….buồn…!

    Tháng Sáu 9, 2010 lúc 3:11 Chiều

  5. sub jum` dj trơj`. Nghe chả hiểu j` hết ah ma` cũng cười theo. Noona zui tinh’ ma` cả Cỏ noona nữa.

    Tháng Sáu 9, 2010 lúc 5:19 Chiều

  6. Ferrari

    Dara cứ 5 giây lại làm người ta cười 1 lần, cái đoạn đọc email buồn cười ghê, giọng đọc cũng đáng yêu nữa [mình thì chẳng hiểu gì nhưng vẫn refresh liên tục, xem mãi ko chán ^^] mong là chủ tịch Yang sẽ khuyến khích nàng đi show nhiều hơn nữa hehehehe ngày xưa Daesung của BB cũng có “năng khiếu” nên được đi Family Outing đấy thôi. Suốt 18 phút chỉ có Dara nói là chính, quá nhiều MC thì phải và Dara lại còn funny nhất nữa.

    không biết bao giờ YGSRA sub xong nhỉ, may mà 2NE1 cũng không đi nhiều show nên cái này các bạn ấy đã nói là sub rồi, mong quá đi. chẳng hiểu gì cả.

    Chẳng hiểu sao mình thích Kim Hyun Joong hơn Lee Min Ho nhưng mà thích Dara với Lee Min Ho hơn. Nhưng nếu Dara mà thân với Hyun Joong thì không hiểu sẽ như nào nữa. Những người được gọi là 4D có khác, buồn cười kinh khủng, hai người này mà cùng làm MC chương trình gì đó, chắc mình không đủ sức mà cười mất -.-

    Tháng Sáu 9, 2010 lúc 6:46 Chiều

  7. lovepcdolls

    oi troi hay kinh, lau ruj moi co show cua dara. Unni xinh da man lun, hum nay mang doi giay cao got trong nang cao that, form cuc chuan, rom` nhung trong rat khoe manh

    Tháng Sáu 10, 2010 lúc 8:22 Sáng

  8. anna

    ghet’ cai’ con truong nhom s9 the hok biet=.=!

    Tháng Sáu 10, 2010 lúc 1:59 Chiều

  9. coa’ sub chua zay?? lam` on co’ dj!!!

    Tháng Sáu 10, 2010 lúc 6:38 Chiều

    • Ferrari

      mình vừa lên youtube thấy cái này http://www.youtube.com/watch?v=xZjpgvDoCyE có thể xem tạm chỉ có nửa phần sau thôi, cộng với những đoạn dịch chắp nối của 9 phút đầu thì cũng hiểu được khá nhiều ^^

      Tháng Sáu 10, 2010 lúc 10:08 Chiều

      • GàBông

        cảm ơn nhé ^^, khả năng tìm kiếm của bạn thật tuyệt

        Tháng Sáu 10, 2010 lúc 10:15 Chiều

Bình luận về bài viết này