2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 09+10/06 Dara & Minji updated.



Ding dong! Good morning! ^.^ Mọi người đã xem show Win Win rồi chứ? Ke đó là một talk show cực kì thú vị! Tôi rất lo lắng nhưng tôi đã cố gắng hết sức để hoàn thành công việc của mình! Cảm giác của tôi lần này có khác so với những lần tham gia các show trước đó như là Str**g H**rt , F,* , Dan** … ke Goo Hyesun Win Win go go go~!!!

 

Những ngày gần đây tôi đang tự trau dồi thêm vốn Tiếng Anh cho mình .. .. ..!! Ghi nhớ các từ mới nào!!

 

Một món quà kỷ niệm của chúng tôi đã đến muộn đây này … ke ke là của một Tardy students (Tardy = chậm chạp)! ke. Tất cả những món quà mà fan hâm mộ gửi tới dù đơn giản hay cầu kì đều thực sự vô cùng quí giá và đáng trân trọng đối với chúng tôi. Một món quà mà cá nhân tôi thích nhất đó là một cuốn album ảnh bao gồm rất nhiều , rất nhiều những bức ảnh của chúng tôi và bên cạnh đó là dòng thông tin tham khảo với chú thích thật hài hước ~ một cuốn sách thú vị ke ke ke! I love them! ^.^ ke

 

Sau khi tôi hoàn thành xong bài tập vũ đạo , tôi trở về nhà nhưng … tối om … không một ánh đèn ㅠㅠ tôi hỏi mọi người đang ở đâu vậy? và họ trả lời :”ở Văn phòng”~~!! thế là sao nhỉ? Mọi người đã đi hay chưa vậy? ㅠㅠ

Source: Me2day + aa-chan
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

(Cả nhà thông cảm , post bài qua điện thoại nên hơi “ngố” . Mà trong bức ảnh đầu tiên , tớ có dấu tên những show mà Dara noona đã từng tham gia , cả nhà cùng đoán cho vui nhé , và cũng cố gắng kìm cảm xúc trước bức ảnh đặc biệt của Minji nữa! Have fun!^^)

4 responses

  1. GàBông

    mất máu….dạo này sao Minzy sexy thế nhỉ…. cái garden5 nó bận cái áo không thua cái này là mấy….. TT__TT định theo chân 2PM, phong cách beast huh….đừng nghen, cứ hồi ra mắt là ổn rồi……

    @Marc: anh bỏ có mí chữ hà ^^; dễ đoán ghê; mà cái ST, xem chỉ vì có 2NE1 chứ những phần còn lại cực kỳ chán TTT___TTT

    Tháng Sáu 11, 2010 lúc 8:37 Chiều

  2. Comet

    -Nhóc này bảo lo ôn thi mà vẫn xí xớn…! còn có 3 tuần nữa thôi đấy!
    – bé minzy lấy lại vóc dáng rồi,người chuẩn đẹp kinh….!

    Tháng Sáu 11, 2010 lúc 11:28 Chiều

  3. Nhung Nguyen

    Strong heart này, Family outing này, với cả Dannie đúng không?

    Tháng Sáu 12, 2010 lúc 4:28 Sáng

  4. Mei

    Chân Dara vừa dài vừa thon

    Tháng Sáu 13, 2010 lúc 7:16 Chiều

Gửi phản hồi

