2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 11+12/06 Dara updated.

Whassup~!?^.^ Hôm qua tôi đã đến một trường đại học để xem chương trình biểu diễn ở đó ~ Yoo Inna unni và cool Seongil oppa của chúng ta cũng có vai diễn trong một vở kịch đấy! Sau đó chúng tôi cùng hai người đi chơi , cùng nhau ăn barbeque yummy ^.^! thật là vui vẻ. Seongil oppa là một người anh đáng tin cậy , anh ấy luôn luôn để ý , quan tâm , chăm sóc tôi. Điều đó làm tôi thực sự ngạc nhiên !!!^^ (hai người này là ai nhỉ?)

 

Tại sao ngón tay tôi lại to như thế này nhỉ??? Hôm qua tại căn hộ tập thể mà các bạn đã biết rồi đó , trong khi đang nấu ăn tôi đã bị bỏng (to thế này chắc bỏng độ 2) …! Leader của chúng tôi cúng chứng kiến việc này và cô ấy đã lập tức dỗ dành và an ủi tôi ㅠ Sob sob.. Tôiđùa đấy , chỉ là một vết thương nhỏ xíu xiu thôi , đừng lo lắng nhé! Không biết có cách nào giúp tôi thực hiện công việc nấu ăn dễ dàng hơn không nhỉ? Cứ thế này thì … ke ah nóng quá~!

 

Tada~! Đây là cái túi mà Nữ thần Mùa xuân mua cho tôi khi đi Nhật Bản lần này!! Cái túi được dùng trong mua hè rất hợp với Dara trẻ trung!!^.^ keke Tôi đã khoe nó từ buổi sáng~^^ Nhưng vì chỉ có tôi là người dậy sớm nên chán quá ㅠ

(Nữ thần mùa xuân là Bommie thì phải)

Source: Me2day + aa-chan
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

6 responses

  1. Tiểu Bun

    ay da … khi nào các unnie mới tái xuất hiện đây ???

    Tháng Sáu 12, 2010 lúc 10:00 Chiều

  2. Ferrari

    chẳng biết cái anh kia là ai, còn cái chị kia thì biết chị ý sau khi xem tell me goodbye -.- cái pic 2 nhìn D cute ghê, nhưng mình ko nhìn ra dán gì mà lắm băng dính vậy =.=”

    Tháng Sáu 12, 2010 lúc 10:51 Chiều

  3. B2daJ

    =.= nhìn tay cô Da mà lòng đau khôn xiết TT-TT…cô trông đã yếu rồi lại còn cứ hay bj thương thế này thì làm sao mà tôi vui đc đây hả ms.Krung Krung…cô mau khỏi để còn comeback hoành tráng…mà có khi nào đey là dấu hiệu báo comeback ko nhể, có lần Da kể hoi debut nàg ey bị đau răng …ec’2 mình lại lên cơn lảm nhảm rồi -.-

    Tháng Sáu 12, 2010 lúc 11:06 Chiều

  4. -Dạo này toàn bị chột lớn 😦 vì xem Me2day . Lên lấy nguồn mà cứ giật mình thon thót . Hnọ cầm điện thoại thấy cái ảnh Minji với cái áo bé tí ti , click fullsize nó hiện loã lồ ra một khoảng bụng trắng trắng … hx hx giật mình tập 1. Xong lại được cả Dara nữa … nhìn cái ngón tay thấy ghê chưa … kiếm đâu được cái cuộn băng keo có cái màu dễ sợ thât! , cuốn quanh ngón tay nhăn nheo thế kia nhìn đúng như vết bỏng thật. Kia kìa , trên cái ảnh đầu tiên, tay giơ “V-2-Victori” vẫn còn nguyên cục băng to đùng kìa … nói thật là thấy sợ ý *rùng mình~!*

    Tháng Sáu 13, 2010 lúc 7:55 Chiều

  5. Comet

    -khổ thân Dara uni….! chắc muốn giúp đỡ cho CRin ệc ếp nuc chăng…!
    -Hóa ra chị kia đóng tell me goodbye sao….!
    -Hôm qua Hàn thắng lớn,k biết các gái có ra đường chơi cho không khí k nhể….!

    Tháng Sáu 13, 2010 lúc 11:29 Chiều

  6. Santoki ranh~ hay ba^n. day??? thuong` xuyen len me2day. wohhhh… 2ne1 chua comback nho` unie moj’ ca^p. nhat^. dc tjn tuc’ thuong` xuyen hon. thanks unie

    Tháng Sáu 14, 2010 lúc 8:58 Sáng

Trả lời

