2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 18+19+20/6/2010

Quản lý của chúng tôi đã cố gắng  để mang món quà mà chúng tôi nhận được là cái tủ trưng bày to vĩ đại này lên phòng khách~!^^Nhưng trong khi họ đang bê nó, quản lý Jjangoo có vẻ như ~anh ấy đang xuống sức thì phải.Ke! Tôi có nên giữ bí mật không nhỉ? Và tôi sẽ tiết lộ cho các bạn 1 thứ trên cái tủ trưng bày này!


Tất nhiên là tôi bày những chiếc cup của chúng tôi lên đó rồi…!ke! Mấy cái cup to và nặng hơn tôi nghĩ^^ Đặc biệt là những chiếc cup của Music bank,nó rất cao,không vừa đặt trong tủ nên tôi đành bày chúng lên nóc tủ! ke! Tôi sợ sẽ lại làm vỡ những chiếc cúp nên lần này tôi rất là cẩn thận!

WoW,quả là có nhiều cup hơn tôi nghĩ^^ Cái cửa kính đang rung rung,nếu nó mà vỡ thì chúng tôi sẽ gặp rắc rối lớnㅠ Chúng tôi đặt ~ tất cả~ những chiếc nặng xuống cuối cùng! Có vẻ như năm ngoái chúng tôi làm việc chăm chỉ đấy chứ  nhỉ?Tôi thích nghĩ như  thế^^ và chúng tôi rất biết ơn các bạn đấy,chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ trong tương lai!^^ Các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi chứ?♥

Chào buổi sáng!^^ Oáp Oáp  Oáp!

Engtran: GEE+Kazzy@ygladies.com

[Minzy]

Nếu bạn muốn bay cao hơn nữa,trước tiên bạn cần sải rộng đôi cánh của mình…Thế giới thật rộng lớn và có thật nhiều chỗ để bạn vươn cánh tới!

Engtran: elise@ygladies.com

[CL]6:18PM

IT’S ABOUT TIME…

12:29PM:

Tôi nhìn chằm chằm vào bức ảnh trên 1 lúc lâu…cố tìm xem eo của Dara uni ở đâu khi mà cái ghế sofa đen bị lẫn vào với trang phục của uni.

Rồi tôi nhìn thấy cái phần màu đen ở trên trang phục của uni phía bên phải ,nhưng khoan đã…OMG,eo của uni nhỏ thật đấy(phần màu đen trên trang phục chỉ có 1 tý,còn lại là eo uni đấy)

Thảo nào mà Dara uni luôn được mặc những bộ trang phục rộng thùng thình để cân bằng mô hình chung (kích cỡ chung) của 2NE1 đấy!

Ý tôi là,cho dù chúng tôi đều có thể kể cho các bạn eo Dara uni nhỏ cỡ nào,nhưng nó  đã bị giấu trong những bộ trang phục thùng thình rôi!

Engtran:crazyxcami@ygladies.com

Vtran: 2ne1vn.wordpress.com

Source: ygladies.com


7 responses

  1. zellweger

    tem tem
    các gái thật là pro
    iu lắm 2ne1
    cố lên nha 2ne1, lun lun ủng hộ các gái …………………..
    chụt chụt chụt

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 2:33 Sáng

  2. Uj trời!!! DaRa lúc nào cũng cập nhật tin tức hằng ngày đầy đủ cho BJ cả. Thanks noona!~~ Cả Minzy, CL và Bom cũng nên dùng me2day đi chứ cho các BJ khỏi phải mỏi mòn chờ đợi nữa.

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 7:26 Sáng

  3. Bj-no

    qoa cái tủ thật đã…..các gái có nhìu cup qé ^^

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 2:36 Chiều

  4. B2daJ

    aigoo, cô Bom, h này cô đang làm gì, ở đâu mà chả chịu me2day thế, bỗng dưng nhớ quí cô Mùa Xuân gê gớm TT-TT
    vừa nãy trên đg đi học về they đôi Fila mà Dara đi, kết quá mà ko có hìu để mua TT-TT

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 2:44 Chiều

  5. -Tìm tìm … ko thấy cái cup mutizent đầu tiên của các gái đâu (vỡ xừ rồi còn đâuT.T)
    -Pic cuối! Sao CRin tay cầm kéo à? định làm gì nhỉ?IT’S ABOUT TIME…

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 4:31 Chiều

  6. Ferrari

    xem cái ảnh xong phải xem lại clip xem cái áo của Dara nó như nào

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 4:34 Chiều

  7. KinG

    mình hok nhìn ra đc cái eo Dara uni ở đâu mặc dù đã có lời chỉ dẫn…=]].eo nhỏ thật,chẳng bù vs mình.=]]

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 5:38 Chiều

Gửi phản hồi

