2NE1's Vietnamese Info Site

[VOTE] Hướng dẫn cách vote cho giải thưởng Mnet Legend Artist TOP 20.

Cuộc bình chọn Best 20 Mnet Legend Artist hiện đang thu hút đông đảo sự tham gia của Kpop fan khắp mọi nơi. Hơn một 100 nghệ sĩ đã được Mnet đưa ra để cư dân mạng lựa chọn, trong đó tất nhiên có tên các cô gái tuyệt vời của chúng ta – 2NE1 . Hãy cùng chung vai giúp đỡ 2NE1 lọt vào top 20 bảng xếp hạng danh giá này nhé!! Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong quá trình tham gia bình chọn, tớ xin có một vài hướng dẫn nho nhỏ!


Step 1 : Trước tiên chúng ta cần có một tài khoản tại Mnet, truy cập Mnet sau đó click vào ô khoanh tròn dưới đây.

Step 2 : Click đúng vào dòng chữ “FOREIGNER” trong ô khoanh tròn!

Step 3 : Sau khi đánh dấu vào tất cả các ô về các điểu khoản sử dung, ấn vào “SAVE” ở dưới

Step 4 : Bước quan trọng! Lần lượt nhập thông tin vào các dòng yêu cầu (cái này thì dễ rồi nhỉ) . Sau khi nhập Email , click luôn vào “CERTIFICATION” ở bên cạnh. Sau đó các bạn truy cập hộp mail vừa sử dụng để đăng kí check mail của MNet Master (kiểu gì cũng trong Spam hoặc Trash) copy dòng code Mnet cung cấp (có màu hồng nổi bật) sau đó paster vào dòng “Authentic No.” trong dao diện đăng kí.


Và sau khi đã đăng nhập xong , các bạn click vào đây để vote nhé! Nhớ là cứ nhìn thấy 2NE1 hoặc nghệ sĩ của YG là chúng mình ấn! Nhé!! Mỗi acc được vote cho 5 người! Mọ thắc mắc xin các bạn để lại com nhé! Chúc thành công! Nolja!!!

Source:21evo.com

18 responses

  1. Comet

    -Hoa hết cả mắt….! đơ thật….M net làm hệ thống bình chọn như hâm….!

    Tháng Sáu 20, 2010 lúc 10:12 Chiều

  2. bước 4 điền thông tin sao đây không hiểu j` hết huhu

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 7:33 Sáng

    • -Không hiểu là thế nào bạn? ID hay pasword tất tần tật thông tin cá nhân thì dễ lắm mà chỉ có hơi khoai bước cuối cùng thôi!!

      Tháng Sáu 21, 2010 lúc 4:02 Chiều

  3. hình như hướng dẫn thiều 1 bước thì phải?? tui làm đến bước 4 là bó tay luôn

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 7:43 Sáng

  4. nhập xong email rùi sao nữa?

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 8:18 Sáng

  5. troj` oj!!! copy ruj` past hả?

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 8:37 Sáng

  6. làm sao nhập quốc tịch đây kiếm hôk thấy VN lun chứ

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 11:12 Sáng

  7. -Hầu hết các bạn đều gặp vướng mắc trong bước nhập “Authentic No.” ! Tớ hướng dẫn lại để mọi người cùng hiểu nhé!!

    +Sau khi nhập các thông tin của tài khoản như ID, password, sex và d-o-b ta nhập đến e-mail . Sau khi nhập e-mail xong các bạn đừng quan tâm đến dòng “Authentic No.” ở dưới vội mà ấn luôn vào “CERTIFICATION” đc in đậm ngay cạnh ô điền e-mail. Ô này có chức năng gửi thông tin và mã code về e-mail của bạn đó mà (một kiểu kích hoạt tài khoản). Sau khi ấn “CERTIFICATION” Mnet sẽ gửi cho các bạn 1 mail, các bạn vào check mail ngay nhé, check trong spam và trash ý!! Có mail của Mnet Master thì mở ra tìm dòng màu hồng :”Authentication number : dãy code…..” copy 6 chữ số rồi trở lại giao diện đăng kí của Mnet paster vào ô “Authentic No.” sau đó ấn “Save”! Như vậy là quá trình đăng kí đã hoàn thành!

    +Còn thắc mắc về chọn quốc tịch : vì chỉ dùng để vote cho 1 bảng xếp hạng nên có thể chọn bừa cùng đc, nhưng để thuận tiện hơn về múi giờ thì nên chọn những nước ở Đông Nam Á hơn nhất là những nc hàg xóm với VN! Tớ chọn Thái Lan!!^^

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 4:14 Chiều

  8. KinG

    hix….hình như hok có 2ne1 chỉ thấy big bang 2 bài là turn it up vs tell me goodbye

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 5:56 Chiều

    • KinG

      vs lại 1 bài của hey sun uni à

      Tháng Sáu 21, 2010 lúc 5:58 Chiều

  9. Sinsin

    ko vào được…huhu :((

    Tháng Sáu 21, 2010 lúc 7:10 Chiều

  10. tớn.hp

    tình hình tớ làm theo lời bạn kia nhưng khi viết xong địa chỉ mail ấn certification nó lại hiện ra dòng : Your authentication number has been send to your email ….. tỚ có vào hòm mail nhưng kô thấy gì :-ss please :((. giúp tớ cái ~ tớ muốn vote cho mấy gái:((

    Tháng Sáu 22, 2010 lúc 8:26 Sáng

  11. cho mình hỏi: mình nhập email rùi. sau đó ấn vào CERTIFICATION mình vào meil check trong spam nhưng thấy dòng chữ màu hồng vd:” AUTHENTICATION NUMBER : 011253″ thì mình copy thế nào chỉ số 011253 hay cả dòng màu hồng. tới đây là bó tay. com

    Tháng Sáu 23, 2010 lúc 7:28 Sáng

  12. ok đăng kí đã thành công

    Tháng Sáu 23, 2010 lúc 7:32 Sáng

  13. mình po tay thiệt ruj. SR 2ne1. Mình đúng là vô dụng. mình đăng kí thành công rùi mà ko bit phải làm gì nữa…

    Tháng Sáu 23, 2010 lúc 8:02 Sáng

  14. Xu

    bạn oy! thế vote như nào hả bạn? mình tạo tài khoản xong r mà k biết cách vote.:(

    Tháng Sáu 23, 2010 lúc 9:16 Chiều

  15. zellweger

    tạo tài khoản ruj, vote sao bba5n. chĩ mình với

    Tháng Sáu 30, 2010 lúc 11:56 Chiều

  16. zellweger

    mình tạo tài khoản rúi, chĩ mìh cach vote dj

    Tháng Bảy 1, 2010 lúc 12:10 Sáng

Gửi phản hồi

