2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 20~24/6/2010

Source: clandestinepain@youtube.com

Cho dù thế nào thì những aegyo(hành động dễ thương) của Darong vẫn luôn đáng  xem nhỉ~!Go go go~!!! ke ke ke Good night!^^ ke

Bom(21/6/2010)

Tôi đang ở đâuđây nhỉ !?? Minzy gọi tôi” uni” nên tôi nhìn lên “click” minzy đã chụp bức ảnh này như thế đó kekekeke~~~*^^* Các bạn hôm nay ổn chứ?~~~*^^*

Eng-tran by elise@ygladies.com

22/6/2010

^^


Yap!Tôi sẽ cho các bạn xem 1 bức ảnh bí mật! Chúng tôi đã có rất nhiều khoảnh khắc trông cực  cool nhưng hãy xem kỹ hơn trong MV nhé^ ^ Thông qua bài hát và MV,  có vẻ như  sẽ rất nhiều cô gái có thể học cách để trở thành cô gái của Tae Yang đấy! Tôi nghĩ rằng Youngbae là sẽ hoàn toàn ~ làm tan chảy trái tim của các cô gái một lần nữa ^ ^! Phấn khích phấn khích!Fighting fighting ya ya ya!!!


Tôi đã mặc 1 vài chiếc áo rất cool của cậu ấy…! và chớp ngay 1 bức ảnh với tư  thế  mà cậu ấy hay chụp! Nhưng nét mặt tôi thì thật thản nhiên.keke! Làm thế nào mà  tôi bộc lộ được cảm xúc nhỉ! Nhưng đối với MV,tôi thường xuyên phải kiềm chế cảm xúc và đặt nó vào trong túi,để thể hiện đúng tinh thần của MV^^ Bạn tò mò phải không? Hee~!!
Nhưng bạn sẽ  kiên nhẫn~ phải không?^_^

23/6/2010


Hôm qua,lúc  muộn vào ban đêm, trong khi chiến đấu với cơn buồn ngủ, tôi cũng đã hoàn thành việc quay MV và trên đường về nhà.Hàn Quốc đã lọt vào vòng 16.Vào lúc đó đã 5:30 sáng*~ trên đường  có một số Red Devil đang cổ vũ chiến thắng! Tôi thấy rất vui^^ trong số đó tôi cũng thấy có 1 số bạn mặc áo T-shirt BlakJack! Tôi đã bắt gặp  ke ke ke Blackjack!

24/06/2010

Whassup LA!!

Source: ygladies.com

Eng-tran by GEE@ygladis.com

V-tran by 2ne1vn.wordpress.com

8 responses

  1. tấm cuối nhìn cứ tưởng CL chứ. Dara uni chắc là Dracula thiệt quá =]]

    Tháng Sáu 24, 2010 lúc 5:49 Chiều

  2. B2daJ

    trời pic cuối trông unnie kute bá đạo

    Tháng Sáu 24, 2010 lúc 6:09 Chiều

  3. Mei

    Tấm gần cuối Dara gắn mi giã íh hĩ?

    Tháng Sáu 24, 2010 lúc 6:41 Chiều

  4. Bj-no

    ôi úp mở MV….dạo này chăm me2day coi đã qá

    Tháng Sáu 24, 2010 lúc 8:12 Chiều

  5. Comet

    -Hí hí…..! vi vu Mỹ thế này thì ngưới sung sướng nhất là Bom uni ý….đc ngửi mùi Mỹ,ăn đồ Mỹ…..tắm nắng….nhưng ăn đồ Mỹ vừa thôi uni nhé…k thì….!

    Tháng Sáu 24, 2010 lúc 9:16 Chiều

  6. Xu

    mong chờ mv quá đi!:(

    Tháng Sáu 25, 2010 lúc 9:25 Sáng

  7. haha. Ho^j` ho^p wa’ dj

    Tháng Sáu 25, 2010 lúc 4:29 Chiều

  8. lovepcdolls

    hic, dara uni so cool!!!!! T_T

    Tháng Sáu 26, 2010 lúc 9:10 Chiều

Gửi phản hồi

