2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] Update 25-27/06/2010

25/6 – 6:38 PM

Xin chào Hàn Quốc?! Hiện giờ là 2:30 sáng! Tôi vẫn chưa điều chỉnh được múi gờ nên khi cố ngủ cho qua ngày,tôi lại bị tỉnh dậy vào lúc này. Thao thức thao thức…wow,nhưng bài hát girl~ i need a girl~ cứ văng vẳng trong đầu tôi. Bài hát này chắc bị ngấm phải 1 thứ quả gây nghiện hay thứ  gì đại loại thế.ke

26/6 – 11:46 AM

Chụp hình kiểu này chẳng bao giờ kỳ cả!! Trông thật là tự nhiên!ke ke ke

11:50 PM

Xin chào?! Ở đây đang là 7:47 AM…Tôi đang xem bóng đá!!! Chỉ còn nửa hiệp 2,nhưng gửi tới chiến binh Taeguk của chúng ta ~ Hãy mạnh mẽ lên nào~!! Thủ môn Ssantoki đang cố gắng để cổ vũ các bạn đây! Cùng với tất cả những quỷ đỏ Hàn Quốc,chúng ta sẽ làm được,chúng ta có thể mà!! Chúng ta sẽ..vào được vòng 8 mà,phải không?!^.^ trìu mến!!-3-

27/6 – 1:18 PM

Ssantokki đang ở Hollywood!!! ” Tất cả những gì tôi đã làm là…giơ cái thìa của mình lên chiếc bàn ăn mà  những BlackJack đã chuẩn bị! ~ Tôi yêu 2NE1~ Tôi yêu BlackJack!! ” Ssantokki chỉ tưởng tượn mà thôi..Hãy ước mơ những điều to lớn!! ke ke

( Chữ trong ảnh: Ước mơ thành hiện thực! Cảm ơn ~ Rất cảm ơn!)

Source: ygladies.com

Eng tran by GEE + elise@ygladies.com

V tran by 2ne1vn.wordpress.com

4 responses

  1. Bj-no

    hàn k zô v 8 òi 😦 bùn bùn

    Tháng Sáu 27, 2010 lúc 10:38 Chiều

  2. lovepcdolls

    hôm qua coi trận hàn quốc thấy rất tiếc cho hàn quốc, nếu quả đá phạt của số 10 ko trúng cột dọc thì …

    Tháng Sáu 27, 2010 lúc 11:56 Chiều

  3. dara uni xinh nhe63y..nhỏ nhắn……vô đối

    Tháng Sáu 28, 2010 lúc 5:32 Chiều

  4. Thy Nguyen

    Hix , Dara unnie trông gầy thế nhỉ , nhất là tấm thứ 2 , mặt nhìn giơ xương qá ….. Cố ăn cho tròn trịa tí mới xinh dc unnie à ~~

    Tháng Sáu 29, 2010 lúc 8:08 Chiều

Trả lời

