2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 04~10/07 Dara & Minji update (Full update).

02:02 PM

Yum yum yum… Hey Bom~! Tớ đang ăn ngô này^^! Ngon ơi là ngon! yummy.. ehehe ke ke


03:26 PM

Thời gian gần đây tôi rất thích tìm đọc những cuốn tiểu thuyết trinh thám … Cảm giác được lần theo từng manh mối để làm sáng tỏ một điều bí ẩn khiến tôi cảm thấy rất thú vị khi đọc chúng ~^^! Let’s feel it together!!


12:14 AM

Đây là danh tính thực sự của tôi … “bat girl”?! Đó là lý do giải thích tại sao tôi bị mất ngủ trong thời gian gần đây! ke ke ke. Giờ đã khuya lắm rồi nhưng tôi vẫn khong sao chợp mắt được ~ tại sao, tại sao nhỉ? ㅠㅠ Tôi đã tìm đủ mọi cách “đấu tranh” để thích nghi được với múi giờ mới nhưng … hmm, Làm ơn hãy đưa tôi vào giấc ngủ ~ Làm ơn cho tôi một phương pháp đi nào !!!^^ Thank you!!! ke


04:22PM

Whassup!!!^.^


11:23 PM

Cre: crazyxcami @ YTB.com

Đơn giản bởi vì tôi cảm thấy chán chán rồi … keke


09/07(12:05 AM)

Cre: taijizero2 @YTB.com

Các bạn ơi! Những câu nói chân thành, chúng tôi sẽ không nói dối hay trễ hẹn với các bạn nữa đâu^^ ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke shoong~

10/07

Tôi đã chụp bức ảnh này khi đang rong chơi tại LA!!! Tôi được ngồi trên chiếc ghế đạo diễn đấy kekeke Oh~ Park PD trông cũng khá là hợp đấy chứ nhỉ!?!?!?! Mặc dù lịch làm việc dày đặc nhưng sự nhiệt tình của Park PD vẫn đang rực cháy,phải không nhỉ? Yoohoo! ke

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com

Yoohoo! ke
11 responses

  1. mei

    haha chọc tức Bom qài nha…lát cô ta thèm r` ăn là khốn đấy

    Tháng Bảy 10, 2010 lúc 7:27 Chiều

  2. Vy

    tóc mới của dara đẹp quá

    Tháng Bảy 10, 2010 lúc 11:02 Chiều

  3. Comet

    -K nói dối hay TRỄ HẸN với các bạn nữa….!>>>>> sắp rồi…yeee….! nhìn như các gái đang chuẩn bị come back thật ý…nhìn cái BXH nửa đầu năm nay mà chả có các gái…chán quá đi mất…!
    -Haaa…Bom uni nghik thât đấy…!
    – NHỚ QUÁ…!

    Tháng Bảy 10, 2010 lúc 11:02 Chiều

  4. Krystal™

    ^
    Có Try To Follow Me đó ấy ơi 😡

    Dara nhà mềnh để tóc đẹp woa’ đi mất 😡

    Tháng Bảy 11, 2010 lúc 3:34 Sáng

    • Comet

      uh đúng rồi…1 ca khúc quảng cáo,k đc Pr mà cũng no 4 mấy…nhưng k có bài nào chính thức….như Tara…có tận 3 hay 4 bài….cái bo be beep từ đời nào cũng lọt vào…hic tủi thân quá!

      Tháng Bảy 11, 2010 lúc 12:03 Chiều

      • Ferrari

        cần gì tủi thân. TTCM chỉ là CF song thôi mà. nếu mình ko nhầm thì bo peep bắt đầu quảng bá từ cuối 2009 mà đến đầu năm nay nữa, trước khi năm mới bắt đầu thì cũng no 1 được mấy lần. năm nay các nàng đã có bài nào chính thức đâu, mình chẳng ngạc nhiên tí nào

        Tháng Bảy 11, 2010 lúc 4:23 Chiều

    • -Ối zời! lại cái BXH “nhiều chuyện”!! 50 ca khúc hay nhất nửa đầu năm nay mà ko có TTFM thì ta đập cho ý chứ! Nhìn toét cả mắt mới thấy nhà mình ôm cái số 43 ở gần cuối >>>chán, chả muốn update, để lại làm rộ lên lên làn sóng ức chế, phản đối của nhà mình!!

      Tháng Bảy 11, 2010 lúc 3:43 Chiều

  5. Krystal™

    Thôi thì cứ chờ 4 gái comeback rồi hy vọng thống trị nữa sau 2010 vậy =))

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 5:17 Sáng

  6. -Ôi ôi, cái pic thứ 4 … khuôn mặt Dara noona có nét biến đổi, tất nhiên … theo chiều hướng tích cực :)) ha ha. Công nhận là cute thật đấy

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 7:30 Sáng

  7. trubby

    Dara ơi, nàng gầy quá 😦

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 6:28 Chiều

  8. uhm` Dara hơi ốm. Mong các sis sớm comeback!!^-^!!

    Tháng Bảy 13, 2010 lúc 3:08 Chiều

Trả lời

