2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 11~12/07/2010

11/7

Đi luyện tập thôi,go go go~!!!^^3 chúng tôi  CL roo và cô nàng rắc rối,~! Luyện tập thật vất vả nhưng tôi rất vui kekeke heeheehee

12/7

Xin chào^^ các bạn ngủ ngon chứ? Gờ tôi mới đi ngủ đây! Hi vọng hôm nay là 1 ngày tuyệt vời với tất cả các bạn~ Tý nữa khi ngủ dậy tôi sẽ đi tập thể dục!!! Momjjang Dara kekeke fighting!!!

( Momjjang tức là làm tỉnh táo lại,cho cơ thể đước sảng khoái)

Source : ygladies.com

Eng  tran by elise@ygladies.com

V tran by 2ne1vn.wordpress.com

6 responses

  1. mei

    3 chúng tôi ??? thế còn Minzy đâu

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 1:43 Chiều

  2. wikkey

    hinh tuyet wa poc tem pic 2 [keke]

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 7:06 Chiều

  3. Minzy là cô nàng chuyên gây rắc rối á ^^~ còn BOM đâu nhỉ ?

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 7:20 Chiều

  4. Comet

    -Uh…Minzy là cô nàng rắc rồi đúng hơn nhỉ…! thế miss Bom đâu nhỉ???

    Tháng Bảy 12, 2010 lúc 8:59 Chiều

  5. sao dạo này đội hình lúc thì thiếu Rin giờ thì thiếu Min nhỉ????

    Tháng Bảy 13, 2010 lúc 3:07 Chiều

  6. Pa

    ko biet cac G o LA lam gi???

    Tháng Bảy 14, 2010 lúc 9:46 Sáng

Gửi phản hồi

