2NE1's Vietnamese Info Site

[100715][NEWS] Sandara Park & Park Bom chấm dứt chế độ ăn kiêng bằng một bữa ăn đêm ngon miệng

Hôm nay ngày 15/07 , trên trang cập nhật cá nhân me2day của mình, Sandara đã đăng tải lên một đoạn video mới với lời bình “Chúng tôi đi ăn món ddeokbokki”. Nội dung của đoạn video là hình ảnh Sandara cùng cô bạn Park Bom đang cùng nhau thưởng thức món ddeokbokki ngon miệng.

Đoạn video mang một vẻ thật ngộ nghĩnh khi hai người kéo chiếc mũ áo của mình lên để thỏa sức tận hưởng hương vị của một món ăn đêm mà từ lâu đã bị ngăn cấm.

Park Bom là người đã giật mình nhận thấy rằng hai người họ đang bị ghi hình và chụp ảnh đã quay sang cảnh báo với Sandara Park :“Này, tớ nghĩ hình như bọn mình đang bị chụp ảnh và quay film đấy!!”. Nhưng bất chấp tất cả, Sandara Park vẫn tiếp tục say sưa với “công việc” của mình, chưa hết, cô ấy còn cho thấy vẻ hồn nhiên của mình bằng việc liên tục kêu lên “It’s yummy – ngon quá, ngon quá!”.

Nhiều fan hâm mộ đã rất thích đoạn video này và đưa ra rất nhiều phản hồi đại loại như :“Nhìn cách họ ăn kìa, thật là hài hước”, hay như :“Khi ăn trông họ thật là dễ thương!”

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều câu hỏi thắc mắc dành cho Park Bom :“Có phải chế độ ăn kiêng của “nàng Ngô” đã kết thúc?” …

Source: Nate News
E-trans: GEE@YGL.com
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

4 responses

  1. HAHHAHAHAHAHAHAHA!!! Đáng yêu quá!!! Nhìn 2 sis ăn vui vẽ chưa kìa!!!

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 9:04 Sáng

  2. Pa

    hahahahaha cho sg cái tội péo quay. Nhưng ăn kiêng kiểu gì mà dara gầy nhẳng thế không biết nữa. Bom cao nên không thấy # lắm nhưng Dara thì. Mà không thấy CL đâu. Không 1 tấm hình nào cả. Minzi thì béo ú ak. Chả hiểu thế nào nữa

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 8:54 Chiều

  3. Pinky

    “Niều fan hâm mộ đã rất thích đoạn video này ”
    Video nào 😦 sao hok up lên cho cả nhà xem với :((

    Tháng Tám 16, 2010 lúc 10:45 Chiều

    • Comet

      -k thấy có ấy ạ…có thì đã post lên rồi… !

      Tháng Tám 16, 2010 lúc 11:45 Chiều

Trả lời

