2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 15~16/07 Dara & Bom updated.

10/07/15 (AM 11:44)

Whatssup?!? ke Trước đây … cũng khá lâu rồi, tôi đã đăng lên Me2day của mình một câu chuyện trên máy bay thật thú vị, và thật nhiều những câu chuyện vui khác nữa. Nhưng sẽ như thế nào nếu từ giờ tôi sẽ gửi tới các bạn những câu chuyện ấy bằng cách quay video nhỉ? Aigo! ke bản thân tôi cũng không biết nên quay như thế nào và nên chọn những cảnh nào … ke ke. Sẽ tốt hơn nếu các bạn được xem live nhỉ?!!^__^ ke ke ke


10/07/15 (PM 10:23)

Tada!!! Ai đây nhỉ??????? Đây là PD-nim (giám đốc sản xuất) của 2NE1 season 2 sắp tới ! Nhiều tin đồn cho rằng đây là một PD-nim rất đẹp trai ke ke. Bạn có muốn một bức ảnh của anh ta không?! Có muốn không nào?! ^0^ ke ke


10/07/16 (AM 12:27)

Hiện tại tôi đang ở đâu đây? *^^* Nó vẫn là một bí mật ke ke ke, tôi đang muốn nhắc đến “Cái tai lừa của hoàng đế” ngay bây giờ(?!) nhưng … bí mật sẽ được tiết lộ vào ngày 27 tới đây … các bạn nhớ xem đấy nhé!!


10/07/16 (AM 08:14)

Câu hỏi lại được nhắc lại một lần nữa, chúng tôi đang ở đâu nhỉ ??? Tôi đang ở trong một khách sạn nhưng … là khách sạn ở nước nào mới được chứ?? Chúng tôi lại đang ở một đất nước khác rồi, để làm gì nhỉ? Có chuyện gì xảy ra sao?! Làm thế nào để chúng tôi dành nhiều thời gian trong phòng tập mới được? Wow! tò mò quá!… đến TamTam cũng đang rất tò mò đây! kekeke D-11


Source: Me2day + aa-chan
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

9 responses

  1. hồi hộp quá….kakaka…..

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 5:24 Chiều

  2. CherJo

    D-12 . D-11 , là cái gì ấy nhỉ @_@ , hồi hộp chờ đợi ~

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 5:33 Chiều

  3. mei

    bí mật đc tiết lộ vào ngày 27 !!!
    ờh mà cái D-12 D-11 là cái gì ta
    mấy gái đang ở đâu nhỉ
    đúng là nhiều thứ thắc mắc qá đi~ hồi hộp đên đứng tim

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 8:21 Chiều

  4. mei

    bí mật đc tiết lộ vào ngày 27 !!!
    ờh mà cái D-12 D-11 là cái gì ta
    mấy gái đang ở đâu nhỉ
    đúng là nhiều thứ thắc mắc qá đi~ hồi hộp đến đứng tim

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 8:22 Chiều

  5. Pa

    Thế chứ lại. Cứ làm mình tò mò chết đi đc. lẩn rõ lâu hic

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 8:52 Chiều

  6. Comet

    -Dara uni đúng là biết cách làm người ta tò mò…! Chờ thôi!

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 10:04 Chiều

  7. histrix

    D12 , D11 là tính ngày đó mấy bạn, ngày thứ 11, 12 ở nước ngoài. Nhớ 2ne1 quá à.

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 10:07 Chiều

  8. Bj-no

    tò mò qué

    Tháng Bảy 16, 2010 lúc 10:51 Chiều

  9. wikkey

    hồi hộp wá mợi >”< hix nhìn TamTam cứ tưởng là kon…DÁn [keke] đen thui

    Tháng Bảy 17, 2010 lúc 11:58 Sáng

Gửi phản hồi

