2NE1's Vietnamese Info Site

[100717][NEWS] Giai đoạn cuối của “Chế độ ăn kiêng” – Park Bom đang dần trở lại với thân hình đẹp.

Giai đoạn cuối của “Chế độ ăn kiêng” ????

Trên đây là hình ảnh của Park Bom với khuôn mặt và thân hình có những nét thay đổi, dường như cô ấy đã giảm được đáng kể cân nặng của mình.

Vào ngày 16/07 vừa qua, Park Bom – thành viên nhóm nhạc nữ 2NE1 đã cho đăng tải một hình ảnh của mình lên trang cập nhật cá nhân Me2day.

Park Bom đã không tạo ra một tư thế thật đặc biệt, thú vị cho mình như trong những bức ảnh lần trước. Điểm thu hút nhiều sự chú ý của bức ảnh lần này lại là đường cằm thon gọn, từ đó ta nhìn thấy được nhiều hơn những sự thay đổi nho nhỏ trên ngoại hình của Park Bom.

Vài ngày trước một bức ảnh này đã được đăng lên Me2day và sự tò mò cũng như cảm giác hồi hộp mong ngóng của các fan dường như đã bị kích thích tột độ bằng lời nhắn của Park Bom :“Hiện tại tôi đang ở đâu đây? *^^* Nó vẫn là một bí mật ke ke ke, tôi đang muốn nhắc đến “Cái tai lừa của hoàng đế” ngay bây giờ(?!) nhưng … bí mật sẽ được tiết lộ vào ngày 27 tới đây … các bạn nhớ xem đấy nhé!!”

Khi xem bức ảnh này, rất nhiều ý kiến, phản hồi tích cực từ những cư dân mạng và cả người hâm mộ đã được đưa ra nhằm bày tỏ sự ngạc nhiên và thán phục đối với Park Bom :“Unni thực sự đã trở lại với ngoại hình đẹp vốn có! Đây mới là sức mạnh của rau diếp” (Chế độ ăn kiêng của Bommie được tiến hành chủ yếu bằng việc ăn rau diếp thay cho những món ăn giàu chất béo) , “Khuôn mặt của unni hiện lên một đường v-line đầy sức sống và thậ là tươi trẻ”.

Còn đối với Park Bom, người đã tự đưa mình vào một chế độ điều tiết ăn uống và rèn luyện thân thể bắt đầu từ tháng ba với ngoại hình mảnh mai của mình trên Me2day đang dần trở thành một chủ để nóng. Chúng ta cần để ý đến sự  quyết tâm và nỗ lực của Bommie để thấy được  điều đó đã mang lại một kết quả khả quan như thế nào.

Source: Nate News
E-trans: GEE @ YGL.com
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

===================================================================

[Me2day] 17/05 Dara updated

10/07/17 (AM 09:10)

Chào buổi sáng những người bạn Me2day~!! ^^ Dạo gần đây tôi thường thức dậy vào lúc 7:00 mỗi buổi sáng! Tôi không thể ngủ hơn 2-3 giờ mỗi ngày được sobsob .. Tôi đang buồn chán và mệt mỏi lắm đây hmm Leader’s của chúng tôi đã thiết lế lại căn phòng để nó nhìn đẹp hơn và tôi thì đang nằm trên chiếc giường được mua từ 11st (T/N: Kêng mua bán trực tuyến Hàn Quốc) Keke Looloolala!~ Have a nice day~! ^^


10/07/17 (AM 10:47)

Ô hay, lạ chưa? Tôi thấy chú ve này trong phòng của chúng tôi! Nó chỉ xuất hiện vào mùa hè thôi cơ mà … Tôi muốn đánh thức lũ trẻ dậy để cho họ xem điều này ke ke . Không biết CL-roo sẽ phản ứng như thế nào nhỉ? Tôi muốn biết quá! Còn Ming-kki, chắc em ấy sẽ nói :”‘Wah! Ve này~” bằng giọng Jjanggoo ngộ ngộ ke. Còn Miss Spring, chắc cậu ấy chẳng quan tâm đâu ke! Lúc đầu tôi đã giật mình vì tưởng nó là một con gián, nó rất đáng sợ! kekekeke


Source: Me2day + aa-chan
V-trans: 2ne1vn.wordpress.com

8 responses

  1. Oh oh oh oh oh oh oh oh!!!!( oh!) Kaka trông Bom uni giảm cân rùi này!!!…Ve ư??? Mùa hè mà…??? Where are they???

    Tháng Bảy 17, 2010 lúc 6:23 Chiều

  2. Minh nghi rang cac gai da ve nha rui phai ko?

    Tháng Bảy 17, 2010 lúc 10:10 Chiều

  3. wikkey

    Bommei zam can roy nhanh qua’ [keke] Dara thong thả relax nhẻi ^^ ve ve ve

    Tháng Bảy 17, 2010 lúc 10:21 Chiều

  4. no

    bài này người viết có vẻ có hàm ý nói bom chỉnh sửa zị đó….hok thiz j hết, mà nàng ốm đẹp gê

    Tháng Bảy 17, 2010 lúc 11:17 Chiều

  5. B2daJ

    ơ trông như các gái đang ở Hàn rồi ế nhể >:), quả này comeback đến nơi rồi, hếhế lần comeback này mong là còn khủng hơn bão conson

    Tháng Bảy 18, 2010 lúc 3:56 Chiều

  6. “Chúng ta cần để ý đến sự quyết tâm và nỗ lực của Bommie để thấy được điều đó đã mang lại một kết quả khả quan như thế nào” ..

    Tháng Bảy 18, 2010 lúc 5:39 Chiều

  7. mun

    tink’ cach sis bom nha` menk` co’ ve? hay hay nhi?
    “Còn Miss Spring, chắc cậu ấy chẳng quan tâm đâu ke! Lúc đầu tôi đã giật mình vì tưởng nó là một con gián, nó rất đáng sợ! kekekeke”

    Tháng Bảy 19, 2010 lúc 8:18 Sáng

  8. chuj` uj…đợi mấy sis lâu we’ hà…nhớ bommie vs dara gê lun cơ…ak` còn minzy vs CL nữa…trở lại nhanh nha mấy sis

    Tháng Bảy 19, 2010 lúc 2:15 Chiều

Trả lời

