2NE1's Vietnamese Info Site

[100718][NEWS] Sandara Park hóa thân thành … một hồn ma trong đêm ????…

Thành viên của 2ne1- Sandara Park đã biểu lộ sự “lạnh lùng vô cảm” trong bức ảnh cô tự chụp.

Gần đây, Dara đã post lên Me2day một bức ảnh của cô với mái tóc dài xõa trước mặt, với 1 thái độ thờ ơ vô cảm. Nó đã không ngừng khơi dậy sự quan tâm từ cư dân mạng.

Dara đã thu hút rất nhiều sự chú ý sau khi cô đưa ra tấm ảnh của mình khi đang giả vờ làm một hồn ma với 1 khuôn mặt lạnh nhạt, có đôi chút dữ dằn và với dòng chia sẻ: “Bởi vì tôi thức dậy sớm, sắc mặt tôi không tốt lắm sau giấc ngủ”.

Rất nhiều các ý kiến được đưa ra từ cư dân mạng sau khi xem bức ảnh này như : “Tôi đã bị sốc”, “Dù có như 1 hồn ma, cô ấy trông vẫn đáng yêu”, “Nếu đó là 1 hồn ma, tôi sẽ chào đón sự”tấn công” của cô ấy”,………….

Source: Nate News
E-trans: GEE @ YGL.com
V-trans: Tôm @ 2ne1vn.wordpress.com

==============================================================

ME2DAY 17 ~ 20/07 Dara updated
17/07/2010 ( 07:36PM)


CLroo đã dậy rồi!!!!!! Bước đi…bước đi…bước đi…Khi em ấy vào phòng khách, tôi đã giơ ngón tay ra và chỉ cho em ấy thấy 1 con bướm!! keke…hơi ngạc nhiên và lo sợ, em ấy hỏi tôi: “Nó đang bay vào trong phòng hay sao á?!!? ” Tôi bảo không và nó đang bị mắc kẹt vào cửa sổ bên ngoài…”Ah~~sao cũng được”- em ấy nói một cách thoải mái…^^!~~~ Em ấy thật dễ thương phải không nào?? keke..
17/07/2010 ( 09:57 PM )


Đây là đâu vậy???..đang lo lắng tại bàn ăn tối..??..keke…Thậm chí chỉ cần nhìn ở phía sau, cô ấy không có vẻ lo lắng phải không?? Nơi này là ở đâu nhỉ….keke Ahyoo…tôi đang tò mò đây!!!^.^..nhưng tôi phải kiên nhẫn….hey..nào thời gian, trôi nhanh hơn nào..tôi phải mở mắt ra thôi….!!! D-10.
18/07/2010 ( 01:31 PM)


Đây là bức ảnh tôi đã chụp khi đi ăn cùng với Mingki ở LA!! Hai thành viên khác đang nhanh chóng..thiếp đi..để 2 chúng ta-những người đã thức dậy sớm đi ra ngoài và đến đây..keke..Tuy nhiên, khi bạn đi dạo chơi ở nước ngoài..” một tấn” những điều thú vị sẽ diễn ra đấy!! keke^^

19/7/2010( 9: 58AM)

Xin chào!!!^.^ Thật là một buổi sáng thứ 2 tuyệt vời!!!Keke,người đàn ông này cũng trong công ty chúng tôi,PD Lee!!! Anh ấy là người luôn thức khuya để biên tập mọi việc cho chính xác,tuy vậy lúc nào anh ấy  xuất hiện trông cũng rất ngăn nắp?!! Đó có phải là tính cách con người PD Hoonam mà chúng tôi mong đợi???Keke,nào hãy cũng cổ vũ cho PD chuối yêu quý của chúng ta!!PD Chuối fighting!!!

20/7 (10: 59 AM)

What’s up?!?!^^ Chúng tôi chụp bức ảnh này trong lúc nghỉ giải lao khi đang quay film~!!với những chiếc bánh kem 2NE1! Nhoàm nhoàm nhoàm! Bây giờ cả ngày chúng tôi liên tục luyện tập và chuẩn bị! với ý nghĩ là các bạn đang mong chờ..kekeke chúng tôi cũng đợi rất lâu rồi..keke. Các bạn có thể đợi thêm chút nữa mà,phải không?! Cố lên!^^

5:19PM


Trông quản lý Jiangoo thật…đáng sợ phải không..??ke..nhưng đừng lo!! Chúng tôi sẽ sớm tiết lộ sự thật về quản lý Juangoo!!! Thật ra ban đầu,tên gọi của anh ý không phải là quản lý Jiangoo,anh ý còn có biệt danh khác ke ke trong vòng 7 ngày,bức tranh về quản lý Jiangoo sẽ thay đổi ke ke

Source : ygladies.com

Eng tran by GEE + elise@ygladies.com

Vtran by Tôm+comet@2ne1vn.wordpress.com

7 responses

  1. Zil

    vui hi hi…….nhìn mấy ss thiệt là cute quá, chịu hết nổi, hen suyễn mất thôi
    mình hok hiểu mấy cái D-7,D-8…là gì ấy nhỉ

    Tháng Bảy 20, 2010 lúc 9:35 Chiều

    • Ferrari

      đếm ngược đến ngày chiếu 2NE1TV2 bạn ạ. 27/7 lúc 6h tối. Mong rằng ai đó sẽ mau chóng post lên YT, xem chay cũng được, chờ sub sau

      Tháng Bảy 20, 2010 lúc 9:58 Chiều

  2. GàBông

    ^^ yêu quá cơ

    Dara unnie jjang

    2NE1 noija

    Tháng Bảy 20, 2010 lúc 10:11 Chiều

  3. troj` oj!!! Dara cool ko the^~ ta~!!!!^^

    Tháng Bảy 21, 2010 lúc 9:14 Sáng

  4. yin

    2ne1 tv2 chiếu trên kênh nào vậy?!

    Tháng Bảy 21, 2010 lúc 10:42 Sáng

    • GàBông

      Mnet bạn à ^^

      Tháng Bảy 21, 2010 lúc 7:19 Chiều

  5. truj` uj…unnie trông đáng iu ko thể tả…iu chết mất…waiting

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 8:09 Chiều

Gửi phản hồi

