2NE1's Vietnamese Info Site

[Me2day] 21~22 Dara updated.

10/07/21 (AM 09:22)

Baby-Rin đã gục xuống vì quá buồn ngủ vì phải làm việc suốt đêm trong phòng thu đấy! (Tôi đã phải bí mật chụp bức ảnh này vì chỉ cần nhìn qua thôi đã thấy dễ thương lắm rồi! ke) Đúng như tôi dự đoán … em ý nhìn như một baby vậy!ke. Nhưng tại sao khi rap … em ý lại cool đến thế nhỉ? Oh~ Tôi đã biến thành một fan hâm mộ của CL sau khi xem xong lý lịch cũng như nghe bản thu âm đầu tiên của em ý! Thật lạ phải không? Nhưng tôi không đến nỗi là crazy fan đâu! Lại tò mò rồi hả? Chờ đón album mới của chúng tôi phát hành nhé! ^.^ ke ke.

10/07/21 (PM 08:10)

Công việc hôm nay đã hoàn thành. Hay đúng hơn là nó phải dừng lại vì Ven-y sunbae… đã bắt được tôi rồi. Anh ấy túm lấy tóc! Ôi ôi cây cọ của tôi! ke ke ke ke. Trong tất cả những người tôi quen biết thì thực sự Ven sunbae-nim là người cool và đáng phục nhất đấy! ^^ Và tôi cũng cho rằng album mới của anh ấy rất rất tuyệt vời! Ôi tôi ngửi thấy mùi của sự thành công rồi! Fighting fighting ya ya ya!!! ^.^ (Mua cho tôi thật nhiều đồ ăn BBQ nhé!).

10/07/22 (PM 03:30)

Tôi đang làm gì đây nhỉ?? Có vẻ như tôi đang rất chăm chỉ và hăng say!!! Oh~ một cô gái biết tập trung cao vào công việc của mình … như thế đã đủ cool chưa? ke ke ke.


10/07/22 (PM 08:38)


Cre: crazyxcami @ YTB.com

Yes!!!! ke ke ke ke ke ke ke ke ke ke mọi người ơi!!! Khen tôi đi nào!! Tôi bắt gặp Mingki đang nhảy một điệu thật là feeling!!! Tôi quay trộm nó đấy! ha ha Tôi là Park PD mà!!! ^.^ Nhưng sao Mingki lại dừng lại khi trông thấy sự xuất hiện của tôi nhỉ? ke ke ke .Xấu hổ sao? ke ke sexy Mingki … có khi nào em ý quên mình là magnae không nhỉ? ke.

Source: Me2day + aa-chan
Vtrans: 2ne1vn.wordpress.com


[VID] 2NE1 TV 2 Promo on MCD News.

Cre: CLBaddestFemale2 @ YTB.com

21 responses

  1. xYn cái Tem of a Mar ạ…~=.=~^^
    -….Cô Rin nhà ta đã làm việc suốt đêm trong phòng thu ư…ai za….album tới chắc chắn sẽ great lém đây!!!! Mà trông nàng có vẻ mệt mỏi qá :(( hjxhjx!!!
    – Dara unnie à, unnie đã cool rùi.. chàng trai kia còn cool hơn ^^ ” chàng ta đang có ý đồ gì vs cây cọ của nàng thế” :((
    – Zy lỳ sao phải xấu hổ chứ:-*….nhảy đẹp phải thế hiện chứ nhở^^
    – Mong chờ từng ngày 2ne1tv s2 của các gái…:((:((…hey time, go faster..=.=..

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 4:34 Chiều

    • Chàng trai đấy là cái người mà e chưa từng biết mặt – anh Se7en !!!🙂

      Tháng Bảy 23, 2010 lúc 5:39 Chiều

      • oạch…hớ hớ:))
        Thì ra là thế ạ…hóa ra đây là anh se7en ạ:))
        Mình thật là lạc hậu mà..haha=]]

        Tháng Bảy 24, 2010 lúc 9:02 Sáng

  2. Krystal™

    Se7en kia chứ ai😡
    MV mới của 7 Oppa hay ghê🙂
    Minzy ngày càng sexy, nhảy thì khỏi chê luôn😡

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 6:31 Chiều

  3. Nhung Nguyen

    ôi minzy kute quá đi, đang nhảy sexy như thế xong rồi chạy lon ta lon ton í :X

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 6:52 Chiều

  4. wikkey

    Mingki nhảy top wa dey [keke] uoc j minh dc nhu co ay kaka

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 7:01 Chiều

  5. GàBông

    em định trans tự dưng up ảnh chẳng được ^^

    hihi; yêu cái ảnh anh Se7en với unnie

    YG fighting

    tks anh mar

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 7:40 Chiều

  6. truj` uj…bùn cười Minzy we’ đy..keke…trông đáng iu we’

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 8:48 Chiều

  7. Bj-no

    clip của MInzy nhà mình lcus đầu sexy lúc sau cute qá:))

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 10:03 Chiều

  8. mei

    CL chăm chỉ thế…phải nghỉ ngơi đi chứ
    Àh Zy mang giày cao mà nhảy sung

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 10:08 Chiều

  9. Ferrari

    mình chỉ biết Dara là bạn với người yêu của Se7en, cùng tuổi.
    hóa ra ảnh cũng bằng tuổi Dara. cứ tưởng già hơn nàng nhiều.
    mà buồn cười hơn nữa là anh ý sinh trước Dara có 3 ngày, còn người yêu anh ý sinh sau Dara 5 ngày. vừa phải lên wiki tìm hiểu hic. mình cũng cứ tưởng cái chị xinh (ơi là) xinh người yêu anh ý cũng ở YG hóa ra là ko. Chắc là hẹn hò lâu quá dẫn người yêu đến YG thì mới quen Dara được chứ.

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 11:13 Chiều

  10. Ferrari

    HUHUHUHU 2NE1TV2 bị hoãn rồi.
    nhưng có vẻ nhiều người nghĩ là hoãn ko lí do vì các nàng sẽ comeback vào tháng 8 cho nên hoãn đến tháng 8. mong là vậy. nghi lắm.

    Tháng Bảy 23, 2010 lúc 11:27 Chiều

  11. Dream

    anh 7 nhìn cool wá :x:x…còn túm lấy tóc của nàng Da :x:x…
    Còn nàng Zy của mình sao mà iu thế :x:x…xấu hổ nữa cơ :”> trông mà iu :x:x…..nhưg Zy nhảy đẹp wá :x:x…..ko cần phải xấu hổ đâu :x:x:x….

    Tháng Bảy 24, 2010 lúc 9:23 Sáng

  12. lovepcdolls

    @ferrari: ủa 2ne1tv bị hoãn hả, ai nói zdậy, có thiệt hok, sao dara unni ngày nào trên me2day cũng d-7, d-6, d-5 thế kia cơ mà :((

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 12:27 Chiều

    • GàBông

      tớ nghĩ Dara đếm ngược ngày đến 2ne1tv season 2; không rõ tin bị hoãn từ đâu đến nữa >.<

      Tháng Bảy 25, 2010 lúc 3:00 Chiều

    • Ferrari

      hôm trước Dara đã post một cái pic D-? kèm lời xin lỗi bạn ạ.

      Tháng Bảy 25, 2010 lúc 4:23 Chiều

      • GàBông

        à; thế huh

        tớ thấy rồi; cái 23; chưa trans ^^

        dạo này tớ lười kinh khủng TT_TT

        hjx; ferrari chăm chỉ update ^^ nhỉ

        good good😀

        Tháng Bảy 25, 2010 lúc 7:49 Chiều

  13. D5, D6, D7, D8 what this????

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 1:59 Chiều

  14. @santokiiBJ : D5,D6,D7,… là ngày đó bạn

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 2:23 Chiều

  15. Comet

    -Ôi trời ơi thương big love của mình quá…nhìn ngủ gục thế kia bao giờ không…đau lòng quá…!
    -Bé Minzy sexy quá đi mất…em út của 2NE1 cũng thật khác biệt, không ngây thơ nhí nhảnh tý nào mà luôn đi trc các uni không à…!

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 11:39 Sáng

  16. Zil

    tội nghiệp Rin iu của tớ………………..

    Tháng Bảy 28, 2010 lúc 8:49 Sáng

Gửi phản hồi

