2NE1's Vietnamese Info Site

Me2day update 23~24/11/2010

10/07/23 (PM 11:11) – DARA

Um.. whassup?!?!Các bạn có biết ăn táo vào buổi sáng rất tốt cho cơ thể??? Tôi phải xin lỗi rồi~ hãy ăn ngon nhé! ㅠㅠTôi yêu các bạn! Dẫu sao 2NE1 sẽ xuất hiện nhanh thôi! Các bạn sẽ chờ chúng tôi chứ? Chúng tôi sẽ chăm chỉ mà!!! Yêu các bạn!! Bbyong!

(“Táo” và “xin lỗi” phát âm giống nhau; Dara đang chơi chữ; như bạn Ferrari nói thì 2NE1tv bị hoãn lại TT___TT)

10/07/24 (PM 02:09) – DARA

Lâu rồi tôi mới nhìn lại mấy bức ảnh này, năm trước tôi quả thật có nhiều kỷ niệm đẹp và đáng yêu! Khịt khịt…Tôi bỗng dưng trở nên đa cảm (Thật ra tôi thường xuyên đa cảm mà keke) Hãy đi cùng nhau lâu dài hơn nữa và cùng cố gắng! Tôi yêu các bạn 2NE1! Huh ㅠ Tôi lại thổ lộ tình cảm của mình….!!!!Ngốc ngốc ngốc!!!!ㅠㅠ

10/07/24 (PM 05:50) – DARA

Trên đường đến Apgoodong, Bom đi cùng cún con của cô ấy, Choco… ke ke ke Bây giờ đi xe cùng nhau…Tôi ngồi phía trước và Choco ở phía sau keke ban đầu tôi hơi sốc nhưng….không sợ mấy! Choco rất ngoan!!! Và nó hơi giống Bom! Khi bạn kêu nó “Choco-yah~!” Nó sẽ nhìn thẳng vào bạn, y chang Bom kekeke

Video
Dara: “Choco-yah!”
Dara: “Choco ngồi chỗ của CL, Choco Choco Choco!”
Bom: “Vitamin!”
Dara: “Đừng ăn vitamin!”
Bom: “1 ít vitamin thôi”
Dara: “Heh heh”
Bom: “Rất tốt cho sức khỏe”
Dara: “Choco-yah!”
Dara: “Woah! Nó giống Bom như đúc”
Bom: “Cậu muốn chết à?”
Dara: “Lè lưỡi ra, lè lưỡi ra nào”

Credits: Dara m2day, Gee@YGL
Vtrans: GàBông@2ne1vn.wordpress.com

============================

Hihi, ngoài lề tí có ai biết sử dụng chức năng annotation của youtube thì chỉ tớ nhé ^^

12 responses

  1. B2daJ

    aaaaaaa, trời ạ. lại hoãn….haiz tự đập đầu vào gối cũng không hết tự kỉ, zời ơi, h ta fải làm sao đây khi mà những jờ fút húng húng lìu và tự kỉ đã không thể cứu ta đc nữa……………………..
    chỉ 1 liều thuốc duy nhất cứu đc ta lúc này là sự comeback của các gái…nhưng khi nào đây? bao lâu nữa?

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 8:39 Chiều

  2. B2daJ

    =)) nghe jọng Dara buồn cười không chịu đk =)))

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 8:44 Chiều

  3. Bj-no

    hoho, 2 nàng nói chiện đnags yêu qá……ủa ai nói hoãn dậy

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 10:10 Chiều

  4. Ôi! Cai’ chuyên. dông. tro`i này phai check lai ne`y … To’ k muô’n phai edit ca’i NOTEE trên kia dâu! Nhung thât dau lo`ng, dang bo vo trên sa mac chi vs cai dt k go~ dc tiêng Viêt T.T dau khô?…

    Tháng Bảy 25, 2010 lúc 11:22 Chiều

  5. Ferrari

    mình follow YGLadies trên twitter, các bạn ấy update nhanh lắm nhưng mà mình vẫn thích đọc lại bằng tiếng việt vì nhiều lúc đọc thấy buồn cười hơn. ví dụ như cái đoạn Dara và Choco trên kia. yêu không đỡ nổi

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 12:31 Sáng

  6. thế tối nay có cần bật mnet lên ko nhỉ?

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 12:15 Chiều

  7. mun

    vậy là hoãn 2ne1 TV à mọi người/.Giời ơi là giời chuyện động trời chứ có phải đùa đâu.Ngày nào cũng dài cổ mà đợi.Tự nhiên bảo hoãn là hoãn dc à.Ghet Yg bảo ra full abum vào tháng 6 mà giò còn chưa có,đến luc ra2ne1 tv thi lại hoãn.đến nản

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 1:14 Chiều

  8. Dara noi’ chuyen de^~ xuong ghe^!!! Sao hoan~ nua~ hak~??? Hix hix… cho` dai` ca co^~… thiet tinh`..

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 1:57 Chiều

  9. Fire

    Giọng Bommie nghe ko rõ nhỉ?Nhớ giọng của unnie Bom quá…

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 2:10 Chiều

  10. yin

    mình k xem đc mấy clip trên đêi:-??
    N mấy cái khác lại sem ngon:-??
    ai chỉ cho t là thế nào vs:-ss

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 3:44 Chiều

  11. Kandy

    Lại hoãn :(( lại tkêm nửa năm nữa thì ckết mất :((…

    À có ai biết xem vietsub của YG Tv ở đâu ko? mấy cái mà tổg hợp của mọi thành viên YG ý😦

    Tháng Bảy 26, 2010 lúc 7:37 Chiều

  12. Comet

    -Ahaaaa….cậu muốn chết à…nghe cái giọng của Bom uni dễ thương thế cơ chứ..!

    Tháng Bảy 27, 2010 lúc 11:46 Sáng

Gửi phản hồi

